Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bí quyết để trở thành cung hoàng đạo nữ quyến rũ nhân dịp Valentine 2019

Thứ Tư, 13/02/2019 14:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Làm sao để trở thành một cung hoàng đạo nữ quyến rũ trong dịp Lễ Tình nhân này? Các bạn biết đấy, nét hấp dẫn tỏa ra từ chính con người bạn sẽ thu hút tất cả ánh nhìn của những người khác giới, mà có ai lại không thích cảm giác được yêu mến đâu?
 
Con gái được mệnh danh là phái đẹp là bởi họ vốn sinh ra đã có những nét dịu dàng, nữ tính khiến bao nhiêu cánh nam nhi rung động, chẳng thế mà lại có câu "anh hùng khó qua ải mỹ nhân". Vậy nhưng không phải cô gái nào cũng biết tận dụng lợi thế ấy của mình.

Trong ngày Valentine 2019 này, hãy để Lịch ngày tốt chỉ cho bạn cách trở thành một cô gái quyến rũ khiến tất cả các chàng trai đều say đắm nhé!
 
cung hoang dao nu quyen ru valentine 2019
 

1. Nữ Bạch Dương: Trang điểm nhẹ nhàng, cử chỉ nữ tính


Các cô gái thuộc chòm sao Bạch Dương vốn là những người sinh ra đã rất nữ tính, thế nhưng chẳng hiểu vì sao, người ngoài nhìn vào lại cứ cảm thấy họ thiêu thiếu một chút gì đó mà những cô gái dịu dàng, yểu điệu nên có.

Có đôi khi chính Bạch Dương cũng chẳng hiểu vì sao lại như vậy, rõ ràng họ cũng có trang điểm như ai cơ mà. À, nguyên nhân có thể nằm ở chính cách trang điểm của bạn đấy!

Muốn trở thành một cung hoàng đạo nữ quyến rũ, hãy thử cách trang điểm nhẹ nhàng hơn, rồi dùng thêm chút nước hoa với mùi hương thoang thoảng nữa nhé.

Ngoài ra, hãy chú ý đến hành vi cử chỉ của bản thân mình, đừng có suốt ngày “xưng huynh gọi đệ” với cánh mày râu. Hành xử dịu dàng một chút, e thẹn hơn một chút, chắc chắn bạn sẽ trở nên quyến rũ cực kì, thu hút được sự chú ý của những người khác phái ngay. 
 

2. Nữ Kim Ngưu: Mỉm cười nhiều hơn


Theo mật ngữ 12 chòm sao, Kim Ngưu trầm mặc ít nói, tạo cho người ta cảm giác họ đúng là những “cô gái nhà lành”.

Với gương mặt và ngoại hình trời sinh, họ vốn đủ tiêu chuẩn là một cô gái dịu dàng, hòa nhã, thế nhưng sự nữ tính của họ vẫn chưa đủ nổi bật để hấp dẫn ánh nhìn của những người khác phái.

Valentine 2019 này, nếu muốn mình trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn, bạn hãy chú ý mỉm cười nhiều hơn một chút. Nụ cười sẽ tạo cho bạn một hình tượng dễ mến, dễ gần hơn, khiến mọi người muốn làm quen với bạn. 
 

3. Nữ Song Tử: Ít nói hơn


Những cô gái Song Tử phải cái tính thích nói. Xét trên phương diện tích cực thì cái tính ấy khiến họ dễ làm quen, hòa đồng với mọi người hơn, luôn trở thành trung tâm của sự chú ý.

Nhưng vấn đề cũng sẽ xuất phát từ đây. Cả ngày người ta đều thấy họ bàn luận rất nhiều chủ đề khác nhau, lúc thì cái cây thế này, lúc thì con chó, con mèo thế kia, lúc lại nhận xét nêu quan điểm về người khác.

Để trở thành cung hoàng đạo nữ quyến rũ trong ngày lễ 14/2, khuyên bạn nên chú ý kiệm lời hơn một chút, đừng có thấy ai cũng không kiềm nổi lòng mà “mở đài” suốt nhé.
 

4. Cự Giải: Cười nhỏ nhẹ


Trái ngược với cung hoàng đạo Kim Ngưu, các cô nàng Cự Giải lại rất thích cười. Nghe thấy tiếng cười thoải mái, phóng khoáng của các bạn, bình thường hẳn người ta sẽ cảm thấy rất vui vẻ, dễ gần, thế nhưng tiếng cười quá to lại khiến bạn thiếu mất phần nữ tính.

Muốn trở nên quyến rũ hơn trong mắt nửa kia của mình, bạn hãy để ý cười nhỏ nhẹ hơn. Những cô gái với nụ cười mỉm nhẹ nhàng thường trở nên rất quyến rũ và bí ẩn trong mắt người khác phải đấy. Bạn cũng muốn xây dựng cho mình một hình tượng mới chứ?
 
cung hoang dao nu valentine 2019
 

5. Sư Tử: Dịu dàng hơn


Ai cũng biết Sư Tử là những con người rất mạnh mẽ, tự lập và kiên cường. Bạn thích trở thành trung tâm của sự chú ý, một khi đã làm việc gì là nhất quyết không bỏ cuộc, lại chẳng bao giờ muốn phụ thuộc vào ai.

Những tính cách ấy tất nhiên là rất tốt, chắc chắn sẽ giúp bạn gặt hái được thành công trong tương lai, thế nhưng những cô gái quá mức mạnh mẽ, độc lập sẽ khiến cho người ta cảm thấy thiêu thiếu phần nữ tính.

Vì thế, để trở thành một cung hoàng đạo nữ quyến rũ, khi đối xử với mọi người, bạn đừng nên quá mức độc đoán, áp đặt, thỉnh thoảng nghe theo ý kiến của người khác cũng có sao đâu mà, bạn nghĩ có đúng không?
 

6. Xử Nữ: Bớt nguyên tắc


Con người sống và tuân theo nguyên tắc tất nhiên là rất tốt rồi, thế nhưng nguyên tắc thì cũng chỉ nên có vừa vừa thôi, nhiều quá cũng không tốt đâu, các Xử Nữ ạ.

Nhưng tử vi 2019 thấy rằng, lúc nào cũng khư khư sống với quan điểm của riêng mình sẽ khiến người khác cho rằng bạn là người khô khan, cứng nhắc, thiếu phần nữ tính đấy.

Trong lễ Tình nhân này, nếu muốn thay đổi hình tượng, bạn hãy gạt bỏ bớt một vài nguyên tắc không cần thiết của mình, thêm vào đó đừng chê bai, dò xét mọi người quá nhiều nhé. Ai mà chẳng có khuyết điểm, người hoàn hảo vốn không tồn tại đâu!
 

7. Nữ Thiên Bình: Không cần làm gì cả


Các nàng Thiên Bình lại còn cần quyến rũ thêm nữa ấy hả? Thôi thôi, các bạn đã quá đủ sức hấp dẫn trong mắt phái nam rồi, nếu lại còn quyến rũ thêm nữa thì những cô gái khác làm sao mà sống nổi, làm sao mà tìm được nửa kia nữa đây?

Cung hoàng đạo nữ này hãy cứ tự tin làm chính mình, thể hiện những điều tốt đẹp của bản thân mình, tin rằng sẽ có vô khối người mê bạn như “điếu đổ”! Bạn nằm trong top cung hoàng đạo nữ đào hoa nở rộ, chắc chắn có đôi trong năm 2019 đấy!
 

8. Nữ Hổ Cáp: Cởi mở hơn 


Vốn dĩ các cô nàng Hổ Cáp đã luôn là một đối tượng hấp dẫn trong mắt những chàng trai, lý do nằm ở vẻ quyến rũ, bí ẩn rất riêng của họ.

Thế nhưng bạn biết đấy, cái gì thái quá cũng không tốt, sự bí ẩn của bạn đôi khi lại có tác dụng ngược, không những không giúp bạn trở nên hấp dẫn hơn, mà còn khiến người ta cảm thấy bạn là người lạnh lùng, khó hiểu khi nói điều gì cũng nước đôi, thích để mọi người nghĩ sao thì nghĩ.

Nhân dịp Valentine, bạn hãy thử là một con người cởi mở hơn, tiết lộ cho mọi người thêm vài điểm thú vị khác về bạn thì sao nhỉ? Trong năm 2019 này, làm sao để gõ cửa trái tim 12 cung hoàng đạo?
 
12 cung hoang dao valentine 2019
 

9. Nữ Nhân Mã: Bớt nghịch ngợm


Trong số 12 cung hoàng đạo nữ, Nhân Mã vốn bị coi là cô nàng thiếu nữ tính nhất. Họ thích ngao du đây đó, thích thử những điều mới mẻ, còn đối tượng bạn bè của họ thì trải rộng khắp chẳng hề phân biệt nam nữ.

Có khi trong suy nghĩ của họ, kết bạn với con trai còn thoải mái hơn chơi với những người có cùng giới tính. Có cô gái nào lại chịu nói chuyện với họ về thể thao, về mạo hiểm, về đi phượt… cơ chứ?

Nhưng tất nhiên, đến một lúc nào đó, các nàng Nhân Mã cũng sẽ thấy mình cần có một người che chở. Những lúc ấy, hãy nhớ thu lại bản tính ham vui của mình, ở nhà đọc sách làm thục nữ nhiều hơn nhé.

Valentine này, bạn cũng hãy thử làm một thiếu nữ dịu dàng xem sao?
 

10. Ma Kết: Thay đổi tính tình


Ma Kết nữ vốn không được đánh giá là người có ngoại hình đặc biệt xuất sắc, lại thêm vào bản tính lầm lì, ít nói thì quả thật là khó mà thu hút được ánh nhìn của những đối tượng khác phái.

Chính sự trầm mặc của bạn là nguyên nhân khiến bạn khó giao tiếp với mọi người, không ai nhận ra được vẻ đẹp ẩn giấu trong con người bạn cả. Thực ra ở nhà, Ma Kết cũng là một cô nàng nữ công gia chánh hiếm có đấy chứ.

14/2 này, cả những ai vẫn còn độc thân đến những bạn đã tìm được nửa kia của mình, muốn mình trở nên quyến rũ hơn, bạn hãy cởi mở với mọi người nhiều hơn nhé, đừng để những cuộc hội thoại rơi vào tình trạng “hỏi gì đáp nấy”.
 

11. Bảo Bình: Giảm bớt suy nghĩ


Bảo Bình luôn cất giấu trong mình quá nhiều tâm sự, quá nhiều suy nghĩ, nếu bạn không tâm sự với ai thì chẳng ai có thể hiểu nổi bạn.

Nhiều khi, bạn gây ra cho mọi người cảm giác xa cách lạnh lùng nên dù có muốn tiếp cận, người ta cũng cảm thấy khá dè dặt.

Nếu muốn mình trở nên nữ tính hơn, gần gũi hơn trong mắt mọi người, Valentine 2019, bạn hãy bỏ bớt những suy nghĩ không cần thiết, nói chuyện, tâm sự nhiều hơn nhé!
 

12. Song Ngư: Không nên quá đa tình


Các nàng Song Ngư thì đúng chuẩn yểu điệu thục nữ, chàng trai nào tiếp xúc với họ lần đầu chắc chắn sẽ có ấn tượng tốt ngay.

Thế nhưng cũng bởi có quá nhiều người theo đuổi mà họ lại thành ra đa tình, chẳng mấy khi thật lòng muốn xây dựng một mối quan hệ thân thiết với ai.

Trong ngày lễ Tình nhân năm nay, bạn hãy thay đổi tính cách ấy của mình, làm như vậy chẳng những có thể khiến bạn trở nên nữ tính hơn, mà còn tăng cơ hội khiến bạn gặp được đối tượng lý tưởng đấy!



Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X