Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

5 cô nàng hoàng đạo tự tin nói rằng: “Cả thế giới để đó em lo”

Thứ Năm, 14/06/2018 16:15 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Không còn nghi ngờ gì nữa, đây chính là 5 cung hoàng đạo nữ mạnh mẽ vô cùng, sau này sẽ là trụ cột trong gia đình. Yêu những cô nàng này, phái mạnh sẽ luôn có cảm giác an tâm.

 

1. Cung hoàng đạo nữ Sư Tử

 
Trong 12 cung hoàng đạo, cô nàng Sư Tử có cá tính vô cùng mạnh mẽ và sở hữu một thể diện cực lớn. 
 
Chòm sao này luôn hiểu cần phải làm gì để gia đình mình cũng tỏa sáng như chính mình, và sẽ nỗ lực hết sức để tạo ra bức tranh đó, dù họ có phải trả bằng một cái giá rất đắt là sắc đẹp, tuổi thanh xuân hay sức khỏe của mình đi chăng nữa.
 
Thế nên, ở bên một cô nàng Sư Tử, bạn chỉ việc mỉm cười thật tươi tắn, còn đâu cả thế giới sẽ có nàng lo. Lúc mệt mỏi, nàng sẽ chủ động nói với bạn rằng “Vai em, anh hãy tựa vào”.
 
Ngoài ra, nếu là con của một bà mẹ Sư Tử, hẳn bạn sẽ sớm trở thành ngôi sao của vũ trụ ngay từ tấm bé. Và bất kỳ ai dám động vào gia đình bé nhỏ của một nàng Sư Tử, chắc chắn hệ quả sẽ cực khôn lường.

Cung hoang dao nu manh me
 
 

2. Cung hoàng đạo nữ Ma Kết

 
Theo mật ngữ 12 chòm sao, Ma Kết mang trên mình khá nhiều trách nhiệm. Cô nàng này luôn cứng rắn trước mọi khó khăn trong cuộc sống. Cho nên họ nằm trong số các cung hoàng đạo nữ mạnh mẽ cũng không có gì lạ.
 
Với nét tính cách ấy, Kết nhi sẽ không cần dựa dẫm vào bất kỳ ai trong cuộc sống cả. Bản thân họ đã đủ mạnh mẽ để sinh tồn trên thế gian này rồi.
 
Trong tình yêu, Ma Kết quan tâm nhiều hơn đến mục đích cuối cùng của mình, nên có lúc sẽ tỏ ra trẻ con cho bạn chiều chuộng, lúc cần sẽ lại vững vàng, tự lập, không để bạn phải lo lắng. 
 
Cung hoàng đạo nữ Ma Kết chính là mẫu phụ nữ lý tưởng có thể gánh vác cả thế giới trên vai và trở thành trụ cột của một đại gia đình.
 
Nếu yêu nàng, bạn luôn có cảm giác an tâm giao phó trọng trách quán xuyến gia đình để bản thân tập trung phấn đấu sự nghiệp.
 

3. Cung hoàng đạo nữ Hổ Cáp

 
Với bản tính thích kiểm soát của mình, các cô nàng Hổ Cáp sẽ trở thành trụ cột trong gia đình, điều đó khỏi phải bàn cãi nhiều. 
 
Chòm sao này quyết đoán, biết rõ mình và mọi người xung quanh cần gì. Hổ Cáp không chần chừ đưa ra quyết định trong khi đối phương còn chưa kịp tư duy xong.
 
Nàng Hổ Cáp an bài mọi chuyện trước khi bạn kịp động não. Khi đã quen ở bên nàng, bạn sẽ dễ dàng rơi vào trạng thái lệ thuộc như một cơn nghiện khó dứt. Bạn có biết Chòm sao nữ Hổ Cáp - độc dược của đàn ông.

Cung hoang dao nu co the la tru cot gia dinh
 
 

4. Cung hoàng đạo nữ Kim Ngưu

 
Nhắc tới cô nàng Kim Ngưu, bạn sẽ thấy ngay sự chu đáo và tận tình. Càng trưởng thành, cô nàng Ngưu nhi càng chín chắn, bạn càng cảm nhận được rõ nét sức mạnh của nàng.
 
Phương châm của các cô nàng Kim Ngưu chính là, cái gì không giải quyết được bằng tiền sẽ giải quyết được bằng rất nhiều tiền.
 
Kim Ngưu tin vào sức mạnh tài chính, nên sẽ chẳng bao giờ để gia đình mình phải túng thiếu. Bằng mọi giá, nàng sẽ lo cho chồng con một cuộc sống ngang bằng người ta, chí ít là như vậy, còn không sẽ là hơn ấy chứ.
 
Vậy nên, yêu cô nàng Kim Ngưu, bạn yên tâm sẽ có cuộc sống đầy đủ vật chất, tiện nghi, tha hồ mà hưởng thụ.
 

5. Cung hoàng đạo nữ Nhân Mã

 
Có vẻ như Nhân Mã bay nhảy, phóng khoáng, khiến đối phương cảm thấy nàng đang thờ ơ với tất cả mọi thứ xung quanh.
 
Tuy nhiên, đó chỉ là vẻ bên ngoài mà thôi. Mã nhi có một tầm nhìn bao quát và đủ thông minh để nắm bắt được mọi chuyện đang diễn ra xung quanh mình, tối thiểu là về mặt lý trí.
 
Sau kết hôn, một tay nàng có thể quán xuyến được mọi thứ cơm áo gạo tiền, tài chính chi tiêu trong nhà, đảm bảo bạn vừa được ăn ngon mặc đẹp lại vừa hay được đi chơi xa mà không lo túng thiếu.
 
Có cô nàng Nhân Mã trong nhà quán xuyến mọi việc, bạn sẽ yên tâm phấn đấu phát triển công danh sự nghiệp. 
 
T.H
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X