Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 cung hoàng đạo nữ đào hoa, 8/3 hạnh phúc sánh đôi bên người ấy

Thứ Năm, 07/03/2019 08:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Top 4 cung hoàng đạo nữ đào hoa tháng 3/2019 dưới đây là những người cực kì may mắn trên con đường tình duyên. Bên cạnh bạn lúc nào cũng có rất nhiều vệ tinh vây xung quanh, tất cả mọi người đều mong muốn được sánh đôi bên bạn đấy!
 
Là con gái, dù tính cách có dịu dàng, mềm yếu hay mạnh mẽ, độc lập đến mấy, ai cũng sẽ có những lúc mong muốn bên cạnh mình có một bờ vai mạnh mẽ nâng đỡ, bảo vệ.

Hãy cùng Lịch ngày tốt xem thử, trong tháng 3/2019 này và đặc biệt là thời điểm ngay trước vào sau ngày quốc tế Phụ nữ 8/3, những cung hoàng đạo nữ nào sẽ vượng vận đào hoa, không thiếu người đưa kẻ đón nhé!
 
cung hoang dao nu dao hoa thang 32019
Top 4 cung hoàng đạo nữ tháng 3/2019 dưới đây lúc nào cũng được các chàng trai săn đón


1. Nữ Song Ngư

 
Tháng 3 bắt đầu cũng mang tới cho những cô nàng thuộc cung hoàng đạo Song Ngư nhiều sự thay đổi trên tất cả các phương diện, từ sự nghiệp, tình cảm, gia đình hay cuộc sống.

Bạn tỏa sáng giữa đám đông, làm quen được với nhiều người bạn mới hơn, và đây cũng chính là nguyên nhân giúp bạn trở nên đào hoa hơn rất nhiều.

Những ngày gần kề 8/3, Song Ngư sẽ tham gia rất nhiều buổi tụ họp bạn bè, và trong đó hẳn sẽ có những người phải lòng bạn ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên.

Nếu nhận thấy có hình mẫu lý tưởng của mình, bạn ngại gì mà không thử tiến thêm một bước, giữ liên lạc với người ta nhỉ?

Là cung hoàng đạo nữ đào hoa tháng 3/2019, Song Ngư hãy tự tin lên, chú ý ăn mặc và trang điểm nhẹ nhàng, bạn hẳn sẽ có cơ hội được sánh đôi với người trong mộng! Ngày 8/3 này, 12 cung hoàng đạo mặc đồ màu gì cho may mắn, tình yêu rực rỡ muôn màu?
 

2. Nữ Bảo Bình

 
Tháng 3 này, nhờ nhận được nguồn năng lượng tích cực của sao Kim mà nữ Bảo Bình sẽ trở thành một con người tràn đầy nhiệt huyết, theo đó vận đào hoa cũng rực rỡ bất ngờ.

Có thể gần đây bạn đã nhận ra có một vài đối tượng có thiện cảm, tỏ ý muốn làm bạn với mình rồi đấy, thế nhưng cần lưu ý, không phải ai cũng đến với bạn một cách đơn thuần đâu.

Dù có là cung hoàng đạo nữ đào hoa tháng 3/2019, bạn cũng luôn cần phải đề phòng những người có ý đồ không tốt với mình, tránh việc gặp phải đào hoa dữ, gây ảnh hưởng đến tâm trạng vốn đang rất tích cực của bạn.

Tử vi tháng 3/2019 của 12 cung hoàng đạo khuyên rằng, 8/3 nếu gặp được người mình thích, bạn hãy chủ động bày tỏ cảm xúc trong lòng, rất có thể người ta cũng đã bị sức hút của bạn quyến rũ từ rất lâu rồi mà chưa có dịp nói ra.
 
top 4 cung hoang dao nu vuong dao hoa 83
Hãy mở rộng lòng mình, rồi các bạn sẽ được sánh đôi bên người trong mộng.


3. Nữ Nhân Mã


Nhân Mã cũng là cung hoàng đạo nữ đào hoa tháng 3/2019, bên cạnh bạn lúc nào cũng có sẵn những đối tượng khá thích hợp để tiến xa hơn.

Nếu có chàng trai nào đang có ý định cưa cẩm chòm sao nữ này, hãy tham khảo bài viết: Hé lộ những món quà 8/3 lịm tim cho 12 nàng hoàng đạo xem sao!

Trong ngày 8/3 này, nếu có ai tặng hoa, tặng quà cho bạn, hoặc có người trực tiếp bày tỏ lòng mình, thì cho dù có không thích người ta đi nữa, Nhân Mã cũng đừng vội vàng từ chối. Tìm hiểu người ta kĩ hơn, biết đâu bạn sẽ nhận ra người đó cũng có những nét tính cách rất thú vị thì sao?

Còn nếu đã xác định chắc chắn mình không có cảm xúc với ai, bạn nên nói rõ ràng với người đó, đừng để người ta phải mất công chờ đợi trong vô vọng nhé!
 

4. Nữ Kim Ngưu

 
Kim Ngưu từ trước đến nay luôn khá trầm lặng, ít nói, thế nên vận đào hoa của cung hoàng đạo nữ này thường không vượng lắm, thế nhưng vào khoảng thời gian 8/3 này, con đường tình duyên của các bạn sẽ có những thay đổi đáng kể.

Theo mật ngữ 12 chòm sao, chỉ cần mở lòng mình ra, các bạn độc thân sẽ có cơ hội gặp được một nửa kia phù hợp với mình.

Ngay cả với những bạn gái vẫn còn đang đau khổ vì cuộc tình vừa qua cũng có cơ hội gặp được những chàng trai tâm lý, sẵn sàng ở bên bầu bạn.

Còn với những ai đã có người thương, hãy nhắc nhở nửa kia của bạn hãy cẩn thận, bởi xung quanh bạn cũng đang có nhiều vệ tinh lắm đấy!



Xem những bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X