Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 3 cung hoàng đạo nữ bụng dạ thâm sâu, tâm kế khó lường khiến ai cũng dè chừng

Thứ Ba, 27/08/2019 10:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đây đều là những cung hoàng đạo nữ bụng dạ thâm sâu, trong lòng cất chứa hàng tá mưu tính nhưng ngoài mặt vẫn điềm nhiên như không. Hãy cùng tìm hiểu xem họ là ai trong bài viết dưới đây nhé.
Vẫn biết chìa khóa để sống an yên là phải có lòng rộng lượng, phóng khoáng và không cần quá chấp nhặt, tính toán chi li với mọi việc.

Song mấy người có thể làm đúng với điều đó. Có những người tâm địa không được thoáng như vậy, với họ có thù phải tất báo, ghi nhớ cặn kẽ từng người đã làm tổn thương mình ra sao.
 
Đó chính xác là những cung hoàng đạo nữ bụng dạ thâm sâu khó lường trong vòng tròn hoàng đạo. Hãy xem liệu bạn có nằm trong số họ không nhé!

Cung hoang dao nu bung da tham sau
 

1. Ma Kết (22/12 - 19/1)
 

Ma Kết vốn là chòm sao lạnh lùng và kiêu ngạo, nhưng khi ở bên cạnh bạn bè lại rất vui vẻ và hòa đồng. Bởi vậy mà cung hoàng đạo này rất ít khi xảy ra tranh cãi với người xung quanh và hầu hết mọi người đều thích thân cận với họ.
 
Tuy nhiên, Ma Kết cũng là điển hình của chòm sao thù dai nhớ lâu vô cùng. Nếu vô tình đắc tội với Kết Kết, hãy cẩn thận vì rất có thể bạn sẽ bị họ "trả nợ" vào một ngày đẹp trời nào đó đấy.
 
Là một trong những cung hoàng đạo nữ bụng dạ thâm sâu, trong lòng các cô nàng Ma Kết chất chứa rất nhiều tâm kế nhưng ngoài mặt lại vẫn điềm nhiên như không. Kể cả khi đã "ghim" một ai đó, họ vẫn có thể lộ ra dáng vẻ vô tư, cười nói thoải mái trước mặt người ấy.
 
Song đằng sau nụ cười ấy, các cô gái thuộc chòm sao này đang tìm thời cơ thích hợp để trả thù bởi họ chính là một trong những chòm sao nhỏ nhen, có thù tất báo.
 
Là chòm sao nữ vừa có "mưu" lại vừa có "dũng", họ sẽ lợi dụng sức hút và sự thông minh của mình, vào lúc bạn không đề phòng nhất cũng chính là lúc bạn sẽ bị họ chỉnh cho thê thảm nhất.

Cung hoang dao nu bung da tham sau 2
 

2. Thiên Bình (23/9 - 23/10)
 

Rất nhiều người đều cho rằng Thiên Bình là chòm sao công bằng, vui tươi, khuấy động bầu không khí... tóm lại là người rất tốt. Song trên thực tế, họ cũng là những người tính toán có phần nhỏ nhặt.
 
Bên ngoài, Thiên Bình sẽ cố gắng để không đắc tội với bất cứ ai, với ai cũng trò chuyện vui vẻ cười tươi rạng rỡ nhưng thực ra trong lòng họ lại vô cùng để ý mình được hay mất trong mối quan hệ đó.
 
Chỉ cần vô tình khiến chòm sao này "thất ý", chắc chắn bạn đã nằm trong danh sách đen của họ. Bạn có biết: 5 chòm sao nổi tiếng "thù lâu nhớ dai" gồm những ai?
 
Các cô nàng Thiên Bình giỏi nhất là ngoài mặt thì tỉnh bơ, không nói nặng lời nhưng thật ra họ ghi nhớ không sót một việc nào trong lòng, tìm cơ hội không tiếc sức đả kích đối phương cho đến khi họ cảm thấy thoải mái mới chịu dừng lại.
 
Mà một khi có ai xui xẻo rơi vào tầm ngắm trả thù của cô nàng hoàng đạo này sẽ rất khó để thoát thân. Vậy mới nói Thiên Bình cũng là chòm sao bụng dạ thâm sâu, nhìn qua như đơn thuần nhưng thực chất rất giàu tâm kế khó lường.

Cung hoang dao nu bung da tham sau 3
 

3. Song Ngư (19/2 - 20/3)
 

Những cô nàng thuộc chòm sao Song Ngư vốn rất giỏi chiếm cảm tình của người khác. Họ thường mang dáng vẻ vô hại, vui vẻ nhưng thực chất rất giỏi tìm cách thể hiện bản thân. 
 
Đây là cung hoàng đạo vô cùng thông minh trong việc thay đổi bản thân khi cần để thích nghi với hoàn cảnh nhằm đạt được thứ mình muốn. 
 
Ở trước mặt mọi người, Ngư Nhi tỏ ra là người rất hiền lành, ngay cả cách nói chuyện cũng rất nhỏ nhẹ, thân thiết khiến người đối diện thêm phần quý mến. 

Đừng bỏ lỡ: 12 chòm sao giả vờ ngây thơ trước mặt ai?
 
Nhưng cô nàng Song Ngư vốn không hề vô hại và đơn giản như vẻ bề ngoài của họ. Dù luôn thể hiện vẻ nhạy cảm, có phần yếu đuối nhưng một khi chịu tổn thương, họ sẽ hoàn trả lại gấp bội những gì mình phải nhận.
 
Song Ngư là cung hoàng đạo nữ bụng dạ thâm sâu, khó lường vô cùng. Họ có thể nghĩ ra rất nhiều phương pháp để trả thù người khác. Đến lúc ấy ta mới nhận ra một Ngư Nhi khác hoàn toàn với người trong ấn tượng ban đầu của mình.

Lam Lam

Rất nhiều nội dung hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X