Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những cung hoàng đạo nữ bản lĩnh, trói chặt được trái tim anh chàng đào hoa, đa tình

Thứ Ba, 10/04/2018 09:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Không phải cô nàng nào cũng muốn "vướng" vào chuyện tình cảm với những đàn ông đa tình nhưng những cung hoàng đạo nữ bản lĩnh này lại thực sự "cao tay" mới đủ khả năng kiểm soát họ, giúp tình yêu của mình đi đúng hướng.
 

Cung hoàng đạo Song Tử 

 
cung hoang dao nu
 
Cung hoàng đạo nữ bản lĩnh này nổi bật giữ đám đông bằng khả năng giao tiếp, không lạ gì khi nhiều chàng trai theo đuổi và trong đó không ít những chàng trai đa tình, hào hoa.

Càng được tiếp xúc với cô nàng cung Song Tử, các chàng lại càng chết chết mệt vì sự đáng yêu cùng vốn kiến thức khổng lồ mà nàng sở hữu. 

Vì thế, đàn ông đa tình không phải là vấn đề gì khó khăn với Song Tử cả. Họ chỉ tập trung vào sự duyên dáng của bản thân và giả vờ ngó lơ các chàng, khiến cánh đàn ông càng khao khát nhưng không hề dễ dàng đạt mục đích. 

Có thể bạn quan tâm khi mình thuộc Top 3 cung hoàng đạo tốt bụng, luôn nghĩ cho người khác.

Cung hoàng đạo Song Ngư 


Song ngu troi chat nhung dan ong da tinh vi su nhe nhang cua minh
 
Vẻ ngoài thơ ngây, trong sáng trở thành ưu điểm của Song Ngư so với các cô gái khác. Khi ở bên cạnh nàng, các chàng trai có cảm giác như đang bước vào thế giới mộng mơ của tuổi thơ.

Nhờ đó, cung hoàng đạo nữ này rất nhanh chiếm được cảm tình của anh chàng đa tình, thậm chí có người còn yêu say đắm nàng không lý do. 

Tưởng rằng họ mộng mơ nhưng thực ra cung Song Ngư nữ lại khá là thực tế. Họ không nuôi ảo vọng về tình yêu đẹp quá sớm, nàng sẽ án binh bất động để quan sát đối phương.

Đầu óc nhạy cảm và tinh tế giúp nàng luôn nhìn thấu từng chi tiết nhỏ, chỉ khi cảm thấy rõ tình cảm trọn vẹn người ấy dành cho mình họ mới sẵn lòng mở rộng trái tim.
 

Cung hoàng đạo Cự Giải 

 
Cung hoang dao Cu Giai thu phuc anh chang da tinh
 
Chòm sao nữ này tính tình dịu dàng, ôn hòa khiến nhiều chàng trai có niềm tin rằng họ sẽ là mẫu phụ nữ tuyệt vời để lấy làm vợ, thế là các nam nhân cứ thế mà ra sức theo đuổi. Tính sở hữu cao nên cung Cự Giải nữ phải lên chiến lược để thu phục người đàn ông đa tình. 

Cách của họ là tiếp cận những người bạn thân thiết xung quanh chàng. Nàng muốn khẳng định vai trò “người yêu chính chủ” với bạn bè chàng, đồng thời còn biết làm vui lòng người thân của chàng, khéo léo tạo bầu không khí gia đình thật ấm cúng, hòa thuận.

Vì vậy dù có đa tình mấy thì chàng vẫn bị nàng chinh phục và ngày càng không muốn rời xa.
 

Cung hoàng đạo Sư Tử  

Cung hoang dao Su Tu troi duoc trai tim nam nhan da tinh
 
Sự thông minh, táo bạo của phụ nữ cung Sư Tử hấp dẫn những anh chàng đa tình đến kỳ lạ. Thậm chí họ bị hút vào mặc dù không hiểu lý do là gì. Có lúc họ mạnh mẽ, có lúc họ lại yếu đuối khiến cánh đàn ông phải nghĩ cách để thích nghi và làm nàng hài lòng.

Tuy nhiên, lòng chiếm hữu mạnh nên nàng tuyệt đối không chấp nhận được trong lòng người đàn ông của mình có hình bóng một ai khác, và cách nàng thường dùng chính là nắm bắt mọi hành tung của anh chàng, dù là đàn ông đa tình và khéo léo thế nào cũng khó qua mắt được nàng.
 

Cung hoàng đạo Thiên Bình 

 
Cung hoang dao Thien Binh thu hut chang voi cach meo von chuot
 
Cung hoàng đạo nữ này có vẻ ngoài lạnh lùng, xinh đẹp và đó là thử thách mà những chàng trai đa tình muốn chinh phục. Khả năng thấu hiểu giúp những cô gái Thiên Bình hiểu rất rõ tâm lý đàn ông.

Vì thế, họ luôn tỏ ra bí ẩn để những chàng trai không bao giờ có cảm giác đã nắm bắt được họ, những cô gái này lúc lạnh lúc nóng, lúc gần lúc xa để kích thích tính tò mò và hiếu thắng của đàn ông.

Hơn nữa, họ đủ nhạy cảm để "bắt bài" những lời nói dối của đối phương, vì thế, chỉ vài lần bị nàng "đi guốc trong bụng" là các chàng đã không còn dám tái phạm nữa. 

MiMo

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X