Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ai là cung hoàng đạo khó đoán nhất, chuyên nói một đằng làm một nẻo?

Thứ Hai, 06/01/2020 13:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xếp hạng các cung hoàng đạo nói một đằng làm một nẻo, ai sẽ là người đứng thứ nhất? Bạn sẽ chẳng thể nào hoàn toàn tin được những điều mà chòm sao này nói đâu!
 
Trong cuộc sống, đôi khi ta có thể bắt gặp hoặc quen biết với một người chuyên làm trái với những điều mình nói. Có thể họ là một người hay thay đổi, cũng có thể họ cố tình làm như vậy để che giấu ý định nào đó của bản thân mình.

Vậy bạn có biết ai là cung hoàng đạo nói một đằng làm một nẻo như vậy hay không? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây!
 
cung hoang dao noi mot dang lam mot neo
 

12. Nhân Mã: 10%

 
Đại đa số Nhân Mã đều là người có đầu óc đơn giản, tác phong dứt khoát, chỉ cần muốn làm điều gì là họ sẽ thực hiện ngay mà chẳng hề chần chừ, do dự.

Cung hoàng đạo này không giỏi bày mưu tính kế, cũng chẳn giỏi che giấu những điều mình đang giấu ở trong lòng. Họ luôn cảm thấy rằng rắc rối chẳng phải là điều gì to tát, đó là chuyện tất nhiên sẽ phải gặp trong cuộc sống, chỉ cần bắt tay vào làm là sẽ giải quyết được thôi.

Họ không mấy để tâm đến ánh mắt của mọi người xung quanh, cho rằng mình chỉ cần làm tốt những công việc của mình là được. Hơn nữa, họ là người coi trọng chữ tín, chỉ cần nói ra lời nào là chắc chắn sẽ thực hiện, chẳng lật lòng ai bao giờ.
 

11. Bạch Dương: 20%

 
Thông thường, Bạch Dương không biết cách che giấu những điều mình đang dấu trong lòng, bởi vốn dĩ họ cũng quan niệm việc che giấu những suy nghĩ, hành động của mình là không cần thiết. Xem thêm: Cách kết bạn với 12 cung hoàng đạo áp dụng hiệu quả ngay tức thì

Con người cần phải sống quang minh chính đại mới có thể được mọi người tin tưởng, vì thế, nghĩ gì, làm gì thì cứ nói thẳng ra, không vui cũng chẳng việc gì phải giữ kín trong lòng, đồng thời, họ cũng chẳng bao giờ bắt ép bản thân phải làm những việc mà mình không thích cả.

Đương nhiên, đôi khi Bạch Dương cũng trở thành một người kiêu ngạo và ham hư vinh, dù trong lòng rất mong muốn có được một điều gì đó, thế nhưng họ vẫn sẽ tỏ vẻ dửng dưng, đợi mọi người chủ động đưa vào tận tay mình mới chịu.
 

10. Bảo Bình: 20%

 
Bảo Bình vốn là một người có đầu óc rất thông minh, linh hoạt, vì thế, với họ, việc bày ra âm mưu vốn chẳng có gì khó khăn.

Có điều cung hoàng đạo này vốn là người thẳng thắn và độc đáo, họ thích dành thời gian để nghiền ngẫm những điều ít người nghĩ tới, còn việc sử dụng âm mưu để đạt được thành tích tốt cũng chẳng ích gì.

Họ cảm thấy thành công xuất phát từ mưu hèn kế bẩn sẽ chẳng mang lại cho người ta cảm giác sung sướng, tự hào, hơn nữa, nếu thất bại thì sẽ bị người khác chê cười, thật là xấu mặt.

Vì vậy, Bảo Bình sẽ không bao giờ thực hiện hành vi nói một đằng làm một nẻo, một khi đã nói điều gì là họ chắc chắn sẽ thực hiện ngay. Hơn thế, họ thích dùng trí thông minh của mình để lấn át mọi người.
 
chd nghi 1 dang lam 1 neo
 

9. Thiên Bình: 30%

 
Đại đa số những người thuộc cung Thiên Bình đều khá thật thà, cho dù người ngoài nhìn vào có thể cảm thấy họ rất chú trọng thể diện, chẳng bao giờ cãi nhau to tiếng với ai mà luôn thể hiện mặt ngoài tao nhã, điềm tĩnh của mình.

Thế nhưng điều này không hề chứng tỏ họ là một con người trong ngoài bất nhất, chỉ là vì họ muốn giữ mối quan hệ tốt đẹp với tất cả mọi người mà thôi.

Một khi hứa với ai việc gì, họ thường sẽ cố gắng hết sức mình để thực hiện, không để đối phương thất vọng, gây ảnh hưởng không tốt đến quan hệ của đôi bên.

Kể cả khi mối quan hệ giữa đôi bên trở nên căng thẳng đi chăng nữa, họ cũng sẽ chú ý cách nói năng, không để cho tối phương phải chịu tổn thương vì lời nói của mình.
 

8. Hổ Cáp: 35%

 
Thường thường, Hổ Cáp tạo cho người ta ấn tượng mình là một người rất bí ẩn và khó đoán, chẳng ai hiểu họ đang suy nghĩ điều gì ở trong đầu, vì vậy, việc cung hoàng đạo này là kẻ quỷ kế đa đoan cũng là rất hiển nhiên thôi.

Tuy nhiên, sự thật thì lại hoàn toàn ngược lại, Hổ Cáp là một người cực kỳ thẳng thắn, đặc biệt là trên lĩnh vực tình cảm. Xem thêm: Cách yêu 12 cung hoàng đạo chính xác để tình yêu mãi trường tồn

Họ cảm thấy thích là thích, ghét là ghét, chẳng bao giờ cố ép một người không thuộc về mình ở lại bên mình cả, đồng thời, khi buộc phải ở bên cạnh một kẻ mình ghét, họ cũng sẽ tỏ thái độ vô cùng rõ ràng.

Vì vậy, việc phán đoán cảm xúc của họ cũng khá dễ dàng, đồng thời, bạn cũng có thể hoàn toàn tin tưởng vào những điều mà họ nói.
 

7. Kim Ngưu: 40%

 
Kim Ngưu không phải là cung hoàng đạo nói một đằng làm một nẻo, dù họ trầm lặng, dù cũng thường không biểu hiện những suy nghĩ trong đầu ra ngoài nét mặt. Thực ra đó chẳng phải là hành vi che giấu gì cả, mà chỉ là một thói quen của họ mà thôi.

Dù không hay thể hiện cảm xúc nhưng trên thực tế, họ vẫn là một người rất thẳng thắn. Một khi muốn làm việc gì, họ vẫn sẽ chủ động thông báo cho mọi người một tiếng, khi cảm xúc mãnh liệt, họ cũng sẽ biểu hiện ra ngoài.

Vì vậy, khi kết bạn với Kim Ngưu, bạn cũng chẳng cần phải lo họ sẽ lừa lọc mình đâu, một khi đã hứa với bạn điều gì, chắc chắn họ sẽ nhiệt tình thực hiện, cho tới khi hoàn thành lời hứa của mình mới thôi.
 
chd khong dang tin
 

6. Cự Giải: 50%

 
Dưới đa số các tình huống, Cự Giải là một người vô cùng thật thà, nhưng một trong những nhân tố lớn nhất tác động tới hành vi và cách nói năng của họ là đối tượng giao tiếp.

Khi ở bên bạn bè và người nhà, Cự Giải sẽ chọn cách bày tỏ tất cả cảm xúc của mình ra một cách thẳng thắn nhất, họ thậm chí không ngại để người thân thiết nhận ra tính xấu của mình, nếu gặp việc gì khiến họ bất mãn, họ cũng sẽ thể hiện ra ngay.

Vì vậy, đa số những người thân quen với họ đều cảm thấy họ vô cùng dễ hiểu.

Song nếu như đối tượng giao tiếp của Cự Giải là những người xa lạ, họ sẽ lựa chọn giữ một bộ mặt hòa nhã để không làm mất lòng bất cứ ai, họ sẽ cư xử vô cùng lý trí, không để xảy ra sai sót nào cả, nhưng cũng chính vì thế mà người ngoài sẽ chẳng hiểu họ đang nghĩ gì trong đầu.
 

5. Sư Tử: 55%

 
Thực chất Sư Tử lại chẳng hề thẳng thắn như mọi người lầm tưởng, nhiều lúc, vì sĩ diện của mình, họ rất hay nghĩ một đằng, nói một nẻo.

Có những lúc, rõ ràng họ rất muốn thể hiện sự giận dữ của mình, thế nhưng lại bắt mình kìm nén vì sợ ảnh hưởng hình tượng. Có những lúc, rõ ràng họ rất muốn một món đồ nào đó, nhưng lại cứ giả bộ dửng dưng.

Tuy nhiên, cái tính cách trong ngoài bất nhất của Sư Tử cũng không khiến người ngoài cảm thấy đáng ghen mà ngược lại, đôi khi lại khiến người ta cảm thấy khá đáng yêu.

Nếu như thân thiết với cung hoàng đạo này, đôi khi bạn cũng có thể lợi dụng cái tính sĩ diện này của họ để trêu họ một phen đấy, chắc chắn Sư Tử sẽ rơi vào tình huống bối rối, chỉ còn cách giả vờ tức giận để che giấu mà thôi.
 

4. Ma Kết: 60%

 
Ma Kết là một người vô cùng coi trọng công việc, họ có thể tập trung đến mức cho dù người khác có nói gì xung quanh cũng không hề để ý.

Với đa số mọi người, cung hoàng đạo này là một người rất khó hiểu, bởi họ quá yên ắng, không thích thể hiện tính cách và quan điểm của bản thân nên chẳng ai có thể đoán được họ đang nghĩ gì.

Họ thích ghe giấu những điều mình đang nghĩ, che giấu những kế hoạch mình đang ấp ủ cho đến tận khi họ trở thành người giành thắng lợi sau cùng mới thôi. Chẳng trách mà họ nằm trong 4 chòm sao giỏi kinh doanh, ắt thành ông chủ, giàu sang bậc nhất

Trong những lúc ấy, cho dù bạn có hỏi họ chuyện gì, họ cũng sẽ không đáp, hoặc có đáp thì đó cũng chưa chắc là một câu trả lời đáng tin.

Ma Kết luôn tìm cách để che giấu cảm xúc thật, đồng thời có cách khống chế rất tốt biểu cảm cũng như hành vi, lời nói của mình, khiến bạn chẳng thể nào tìm ra manh mối.
 
cung hoang dao gia tao
 

3. Song Tử: 70%

 
Song Tử là người có khả năng thích ứng với điều kiện và hoàn cảnh trong môi trường mới rất nhanh, vì vậy, họ chẳng bao giờ lo lắng bất cứ điều gì, ngay cả khi đứng giữa toàn những người xa lạ.

Họ biết cách dùng lời nói của mình để khen ngợi, chúc mừng người khác, khiến người nghe cảm thấy rất vui mừng, thế nhưng trong lòng họ thật sự đang nghĩ gì thì ít ai có thể đoán chắc được.

Cung hoàng đạo này là người có tư duy nhanh nhạy, giỏi phán đoán cảm xúc của người khác nên họ có thể nhanh chóng hướng chủ đề nói chuyện sang một nội dung mà người đối diện muốn nghe.

Có nhiều người cho rằng Song Tử là cung hoàng đạo hai mặt, khi nghe lời họ nói thì đừng vội tin ngay mà cần phải suy xét cho cẩn thận, và quan điểm này vốn chẳng hề sai chút nào.
 

2. Xử Nữ: 75%

 
Xử Nữ cũng là một trong số những cung hoàng đạo nói một đằng làm một nẻo, nghĩ một đằng nói một nẻo nhất. Bình thường, ta có thể thấy họ là một người vô cùng chín chắn, dù trong tình huống khó khăn đến mấy cũng chẳng hề tỏ vẻ sốt ruột.

Đối với mọi người xung quanh, họ cũng luôn thể hiện sự quan tâm của mình, thường xuyên nhắc nhở mọi người không nên làm thế này, không nên làm thế khác để mọi người tiến bộ.

Song trên thực tế, trong đầu họ chứa nhiều suy nghĩ hơn những điều họ thể hiện ra bên ngoài rất nhiều. Kể cả khi chủ động giúp đỡ người khác đi chăng nữa, trong lòng họ cũng sẽ lên án hành động của người đó rất nhiều.

Hơn nữa, Xử Nữ vốn là người đặt ra yêu cầu cao cho bản thân, khi đối diện với rắc rối, ngoài mặt họ tỏ vẻ bình tĩnh thế thôi, chứ trong lòng đang vô cùng lo lắng, không biết mình phải làm thế nào mới có thể hoàn hảo. Xem thêm: Suy nghĩ tiêu cực của 12 chòm sao khiến họ chuốc khổ vào thân
 

1. Song Ngư: 80%

 
Đa phần mọi người khó có thể đoán được con người thật của Song Ngư, bởi sở trường của họ là diễn sâu, cộng với biết bao nhiêu suy nghĩ kịch tính hóa trong đầu.

Thông thường, cung hoàng đạo này sẽ tỏ ra cho mọi người thấy mình là người mơ mộng và vô cùng ngây thơ, thế nhưng trên thực tế, chẳng có ai đoán được những cảm nhận thực sự của họ cả.

Song Ngư thích vào vai một người phù phiếm, để mọi người nới lỏng cảnh giác với mình. Đây chính là lý do khiến những thành công mà họ gặt hái được thường khiến người khác cảm thấy rất bất ngờ.

Có những lúc, họ có thể nói với người khác rằng mình không làm việc này, việc nọ, mình chẳng có chí hướng cao xa gì đâu, song thật ra, họ đã ngấm ngầm thực hiện những điều ấy từ lâu lắm rồi. 
 


Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X