Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những đặc điểm người cung hoàng đạo nhóm Lửa nổi bật nhất

Thứ Tư, 21/06/2017 09:03 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Một trong vài đặc điểm người cung hoàng đạo nhóm Lửa đó là khá dễ thương, hài hòa cho đến khi bạn chọc tức họ bằng những lời xúc phạm.
 
Vòng tròn 12 cung hoàng đạo của chúng ta được chia thành 4 nhóm nguyên tố. Đó là các nguyên tố Lửa, Đất, Không Khí và Nước. Những cung hoàng đạo thuộc nhóm Lửa bao gồm: Bạch Dương, Sư Tử và Nhân Mã. Và những người thuộc nhóm Lửa có nét tính cách rất đặc trưng.
 

1. Họ là những người nói là làm

 
Bất cứ ai thuộc nhóm Lửa rất dễ nhận ra vì từ ngoài đã nhìn thấy rõ vẻ nhanh nhẹn, nhiệt huyết của họ.  
 
Họ không ngồi đó trông chờ một điều gì sẽ xảy ra mà luôn sẵn sàng hành động hơn là chỉ nói. Chắc chắn một điều rằng họ sẽ luôn đảm bảo nhiệm vụ, công việc của mình đúng thời hạn.
 

2. Trực giác nhạy bén

 
Đặc điểm người cung hoàng đạo nhóm Lửa đó là họ tin tưởng vào trực giác của mình và thường dễ dàng cảm nhận được sự việc gì sắp diễn ra nhờ trực giác nhanh nhạy.
 
Khi cần phải quyết định điều gì đòi hỏi lý công bằng, họ thường chọn cách lắng nghe tiếng nói bên trong mình. 
 

3. Họ rất thân thiện 

 
Những người thuộc nhóm Lửa là những người rất dễ làm quen, kết bạn. Họ còn vô cùng nhiệt tình và thoải mái, sẵn lòng giúp đỡ mọi người. Xung quanh họ dường như có một vầng hào quang khiến họ có sức hút đặc biệt. Vì thế, họ thường không quá mất nhiều thời gian để thích nghi với môi trường mới.
 

4. Họ có xu hướng bề trên 

 
Những người thuộc cung hoàng đạo Bạch Dương, Sư Tử và Nhân Mã bản năng là những nhà lãnh đạo tuyệt vời. Ai làm việc cùng với họ cũng cảm thấy tự tin và có nhiều niềm vui. 
 
Tuy nhiên, đôi khi họ có xu hướng bề trên, hơi ra vẻ làm sếp một chút nhưng điều đó chỉ là cá tính chứ không hề vì một mục đích vụ lợi gì.

Xem thêm: Nắm nhược điểm của cung Sư Tử để dễ dàng “bắt thóp”

cung hoang dao nhom Lua2 (1)
 
 

5. Họ là những người trung thực

 
Những người thuộc nhóm Lửa khá thẳng thắn, rõ ràng. Họ không ngại cho bạn biết chính xác cách họ nghĩ, cảm nhận về vấn đề gì đó, thậm chí nếu nó có thể tổn thương đến bạn cũng không làm họ ngại.
 
Họ được nhiều người nhắc đến là người rất trung thực và cởi mở. Đây là một lý do vì sao họ được nhận những nhiệm vụ quan trọng.
 

6. Họ là người độc lập

 
Đặc điểm người cung hoàng đạo nhóm Lửa đó là dù họ có thể hòa nhập dễ dàng với bất cứ ai nhưng những người thuộc cung hoàng đạo nhóm Lửa vẫn thích được tự lập.

Họ yêu tự do và thích được tự mình khám phá thế giới rộng lớn ngoài kia. Họ khá mạnh mẽ và hiếm khi yêu cầu giúp đỡ của ai đó.
 

7. Nhóm Lửa rất hào phóng

 
Tính cách cung hoàng đạo nhóm Lửa có nét đặc trưng là hào phóng, có trái tim bao la, bao dung. Không chỉ sẵn lòng giúp đỡ người khác mà họ cũng không ngại hỗ trợ một ai đó khi cần.
 
Đặc biệt, khi yêu họ rất mãnh liệt và nhiều đam mê. Dường như đối phương cũng bị cuốn theo niềm đam mê bất tận của họ.
 

8. Họ dám nghĩ dám làm

 
Những người thuộc nhóm Lửa thích thử thách bản thân, mong muốn có cuộc sống phiêu lưu, thích thử hững điều mới lạ. Họ sống nhiệt huyết và muốn tự đứng trên đôi chân của mình.
 
Vì thế, đừng ngạc nhiên khi thấy họ thường tìm những điều điên rồ, có cơ hội thể hiện sự dũng cảm của bản thân để làm.

cung hoang dao nhom Lua2 (2)
 
 

9. Họ vô cùng chăm chỉ

 
Cái tên đã nói lên tất cả, những người nhóm Lửa thực sự là ngọn lửa cháy hết mình, Họ làm việc chăm chỉ và vui chơi cũng hết mình và sau đó khi quay trở lại công việc họ lại tiếp tục hết mình như thế.
 

10. Họ là những người vô tư


Những người thuộc cung hoàng đạo nhóm Lửa có trái tim say mê, khám phá những điều mới lạ như một đứa trẻ, cuộc sống của họ dường như không có giới hạn. Đó cũng là lý do tại sao họ thích các lĩnh vực sáng tạo trong công việc, ở đó họ có cơ hội được thể hiện bản thân nhiều hơn.
 

11. Không nên xúc phạm tới họ

 
Họ hiền hòa, thân thiện, nồng ấm là thế nhưng khi nóng giận họ có thể thiêu rụi tất cả. Nếu bạn cười nhạo hay xúc phạm tới những người thuộc nhóm Lửa, cơn thịnh nộ của họ sẽ khiến bạn phải hoảng sợ. Vì thế, tốt hơn hết là nên cẩn thận với những gì mình nói.

Xem thêm: Tiết lộ cách xả stress hữu hiệu cho từng cung hoàng đạo 
 

12. Luôn giấu sự sợ hãi của mình

 
Những người thuộc cung hoàng đạo nhóm Lửa luôn tỏ ra mạnh mẽ, nhiệt huyết nhưng đó cũng là cách những người thuộc cung Bạch Dương, Sư Tử và Nhân Mã che giấu nỗi sợ hãi của mình. Vì thế, chúng ta ít khi được thấy họ đang sợ hãi điều gì. Họ đam mê sức mạnh, quyền lực nên luôn tỏ ra cứng rắn, mạnh mẽ trước mặt mọi người.


Kate Nguyễn

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X