Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xếp hạng cung hoàng đạo nhạy cảm nhất trong các 12 chòm sao

Thứ Sáu, 23/03/2018 08:48 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những cung hoàng đạo nhạy cảm đứng đầu danh sách này sẽ thường nghĩ nhiều hơn và hay lo toan hơn và điều đó mang lại những điều tích cực xen lẫn tiêu cực nếu họ không kiểm soát tốt cảm xúc của mình.

Bạn có nghĩ mình là một người rất nhạy cảm? Điều gì có thể khiến bạn bật khóc? Bạn có quá quan tâm cách người khác phản ứng với những gì bạn hành xử, nói năng?

Bạn có lo lắng quá nhiều về những sai lầm và sợ rằng mình sẽ vô tình làm tổn thương người khác nên bạn không còn tự do dám làm những gì mình muốn?
 
cung hoang dao nhay cam nhat 12 chom sao
 
Đó là những nỗi lo của hầu hết chúng ta và có những người lo ít, có người lại lo nhiều. Nhưng đừng vì thế mà nghĩ rằng những người nhạy cảm thường là người sống hướng nội, bạn đã sai rồi. Hầu hết họ lại thích giao tiếp, thấu hiểu và đồng cảm, về cơ bản họ vẫn có thể là người hướng ngoại.
 
Nói chung, những người có độ nhạy cảm càng cao họ có cách hành xử khác thường hơn. Thậm chí, họ áp dụng những chiến thuật nhất định để tránh bị chỉ trích, làm hài lòng người đối diện.
 
Và sau đây là thứ tự từ chòm sao nhạy cảm nhất cho tới chòm sao lạnh lùng nhất trong 12 cung hoàng đạo:
 

1. Song Ngư

 
Không ai lạ gì việc Song Ngư đứng đầu danh sách cung hoàng đạo nhạy cảm. Tính cách tổng hòa 11 chòm sao đứng trước, những người thuộc cung hoàng đạo Song Ngư dường như "đi guốc trong bụng" những người thuộc chòm sao khác. 

Không chỉ là chòm sao khó hiểu nhất trong các cung hoàng đạo mà họ còn luôn có xu hướng xử lý mọi việc một cách sâu sắc. Họ cũng là những người rất trực quan và từ bi. Bằng sự nhiệt thành của mình, họ quan tâm sâu sắc tới người khác và luôn luôn mong muốn dành những điều tốt đẹp nhất dành cho những người xung quanh mình.
 
Mọi người nhận định rằng Song Ngư quá nhạy cảm, đó là những lần họ đối diện với cách thể hiện cảm xúc thái quá của các Ngư Nhi. 
 

2. Cự Giải
 

Cự Giải lúc nào trông cũng như một quả bóng lớn chỉ chực nổ tung vì cảm xúc vậy. Những người này luôn tồn tại những lo lắng, băn khoăn trong lòng. Họ không chỉ nghĩ về vấn đề của riêng mình mà còn là những vấn đề của người thân.

Đôi khi họ trở nên nhạy cảm hơn và hay suy diễn về việc người khác sẽ đánh giá về mình như thế nào. Nhất là khi họ gặp khó khăn trong một sự cố nào đó, họ sợ rằng mình xử lý mọi việc không được như mọi người mong đợi. 
 
cu giai nhay cam
 

3. Thiên Bình 

 
Một trong những đặc điểm nổi bật của những người có độ nhạy cảm cao là họ không có khả năng đưa ra quyết định nhanh chóng và đó là tính cách tiêu biểu của Thiên Bình. Nhất là trong chuyện tình cảm, những Thiên Bình nữ - công chúa kiêu sa ôm trái tim sợ yêu vì họ sợ hãi với việc đối mặt với rủi ro.

Lý do khiến họ phải mất nhiều thời gian hơn để đưa ra quyết định là những người thuộc cung hoàng đạo này thường cân nhắc mọi kết quả xảy ra, ví dụ điều này sẽ gây thiệt hại cho ai hay không?
 
Sự việc sẽ càng có xu hướng tệ hơn khi họ đã ra quyết định và đó lại là một quyết định tồi. Một quyết định sai lầm có thể ám ảnh Thiên Bình trong một thời gian rất dài.
 

4. Song Tử

 
Song Tử cũng nhạy cảm không kém, những người này hay tự nhận trách nhiệm về mình. Ví dụ như nếu ai đó cảm thấy không thoải mái, vui vẻ tại bữa tiệc mà chính Song Tử tự tay chuẩn bị, tổ chức thì họ sẽ cảm thấy đó là lỗi của mình.
 
Họ không khác Thiên Bình là mấy khi phải ra quyết định, điểm yếu này khiến họ thường choáng ngợp bởi các khả năng có thể xảy ra của sự việc. Lý do cơ bản là họ rất quan tâm tới cảm giác của người khác và không muốn làm bất cứ điều gì khiến ai đó phải buồn.
 

5. Xử Nữ

 
Một đặc điểm của người có độ nhạy cao đó là họ luôn muốn mọi thứ trở nên chỉn chu, tỉ mỉ hơn và đó là tính cách tiêu biểu, không lạc đi đâu được của Xử Nữ. Họ đủ nhạy cảm và tinh ý để biết bạn vừa cắt tóc, vị trí của bức tượng nhỏ trên bàn đã bị dịch chuyển.

Họ có cảm nhận rất tốt về những thay đổi của môi trường xung quanh và mang cho người ta cảm tưởng rằng những con người này có giây thần kinh lớn hơn người bình thường.
 
Tuy nhiên, điều này lại mang lại không ít phiền toái vì họ có xu hướng khiến mọi thứ trở nên rối rắm mà không biết làm thế nào để dừng lại.
 
ma ket nhay cam
 
 

6. Hổ Cáp
 

Hổ Cáp dường như không quá nhạy cảm với cảm xúc của người khác nhưng họ lại dễ bị ảnh hưởng bởi sự hỗn loạn và những tiếng ồn. Những người thuộc cung hoàng đạo này thường có xu hướng dễ bị tác động khi quá nhiều hoạt động đang diễn ra xung quanh.
 
Họ chỉ có thể làm tốt nhiệm vụ của mình khi được tập trung và chỉ làm một việc duy nhất tại một thời điểm. 
 

7. Kim Ngưu

 
Kim Ngưu sẽ biết cảm thông và thể hiện lòng từ bi khi họ được đối tượng tâm sự, chia sẻ và sau đó họ quên mọi thứ trong chớp mắt. Kim Ngưu chỉ đồng cảm với những điều tương tự từng xảy ra với mình và không thể nhiều hơn được mức đó. 
 

8. Ma Kết

 
Ma Kết luôn mong mọi người nghĩ tốt về mình, và đó là lý do họ cũng khá nhạy cảm với những lời nhận xét. Nếu họ gây rắc rối tại một sự kiện hay bữa tiệc, họ khó lòng mà dành thời gian còn lại để ở lại bữa tiệc đó và họ sẽ lặng lặng rời đi lúc nào không ai hay. 
 
Là người tận tâm, chu toàn trong công việc, họ nhất định sẽ là nhân viên được nhiều người ngưỡng mộ, tuy nhiên, họ không muốn nghe bất cứ lời chỉ trích nào, vì thế, họ thường xuyên cố gắng để hoàn thiện bản thân, tránh bị phê bình.
 

9. Sư Tử

 
Sư Tử chỉ thấu hiểu người mà họ thực sự quan tâm - người mà họ dành tình cảm thực sự. Họ luôn mong muốn những người này thoát khỏi những suy nghĩ tiêu cực trong cuộc sống và sẵn lòng ở bên để động viên.

Nhưng một khi không phải là đối tượng họ quan tâm, Sư Tử sẽ gạt người này ra khỏi suy nghĩ của mình dù người kia có làm hay nói gì, họ mặc nhiên như không nghe hay nhìn thấy. Nên đôi lúc họ tỏ ra nhạy cảm nhưng đôi lúc lại không, vì thế về cơ bản họ không nằm trong danh sách cung hoàng đạo nhạy cảm nhất trong 12 chòm sao.
 

10. Nhân Mã

 
Nhân Mã thực sự không nhạy cảm. Họ không thực sự xem xét hậu quả của việc những lời nói đùa của mình sẽ dẫn tới đâu. Họ cũng chẳng quan tâm tới việc nếu mình tiết lộ bí mật này ra thì ảnh hưởng tới cuộc sống người khác như thế nào. Họ khá vô tư nên luôn xem nhẹ mọi thứ cho đỡ phải nghĩ ngợi, lo toan.
 
Họ không quan tâm liệu ai đó có nghĩ gì về mình hay không vì họ tin rằng mọi người cũng chỉ nói cho vui mồm mà thôi. 
 
Bach duong thieu nhay cam
 
 

11. Bạch Dương

 
Bạch Dương tốt bụng nhưng vì họ tham gia quá nhiều hoạt động trong ngày nên cũng không có thời gian để ý cảm xúc của những người xung quanh. Họ bị kích thích và cuốn hút bới những điều mới lạ, những thú vui cần khám phá mỗi ngày. Vì thế, đừng đòi hỏi họ phải quan tâm đến người khác. 
 
Nếu Bạch Dương muốn nói điều gì đó, họ sẽ thẳng thắn nói ra ngay, cho dù việc đó làm tổn thương người khác. Bạch Dương cơ bản là kẻ bốc đồng và không hề suy nghĩ về những hậu quả của việc mình làm. 

Xem thêm: Bước vào thế giới tình yêu thú vị của cung Bạch Dương nữ
 

12. Bảo Bình

 
Không phải tự nhiên Bảo Bình nằm cuối danh sách những cung hoàng đạo nhạy cảm. Không những không quan tâm đến suy nghĩ của mọi người mà họ cũng không có khả năng đặt vị trí của mình vào vị trí của người khác.
 
Thậm chí, họ còn không muốn có bất cứ điều gì liên quan đến cảm xúc của người khác và sẽ làm bất cứ điều gì có thể để tránh bất kỳ những cảm xúc khó chịu.

MiMo


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X