Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nguyên nhân nào khiến 12 cung hoàng đạo nảy sinh ý định ngoại tình?

Thứ Năm, 05/09/2019 14:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết 12 cung hoàng đạo ngoại tình hoặc có tư tưởng ngoại tình khi nào? Nếu muốn tình yêu của mình bền lâu, hãy chú ý đến những thời điểm này nhé!

Muốn tình cảm bền lâu, một trong những yếu tố cần thiết và quan trọng nhất chính là sự chung thủy. Tuy nhiên, vì tình cảm của con người luôn rất khó điều khiển nên nhiều khi, có những người đã đi chệch đường ray.

Ngoại tình trước hết bắt đầu từ tư tưởng, vậy hãy cùng tìm hiểu xem khi nào thì 12 cung hoàng đạo có ý định ngoại tình trong đầu nhé!
 
cung hoang dao ngoai tinh
 

1. Bạch Dương

 
Theo mật ngữ 12 chòm sao, tình yêu của Bạch Dương rất thực tế, họ luôn muốn mình và người yêu có thể nhìn thấy được nhau, chạm được vào nhau.

Do đó, một khi đôi bên phải xa cách nhau vì những lý do bất khả kháng, bắt đầu tiến vào quá trình yêu xa thì cung hoàng đạo này sẽ dần dần cảm thấy rất khó chịu: vì giờ giấc cũng chênh lệch, vì đôi bên bắt đầu có những mối bận tâm khác nhau…

Vào thời điểm này, nếu như có một người mới xuất hiện, Bạch Dương sẽ quan tâm đến người mới hơn, lạnh nhạt với người cũ, và thế là chuyện ngoại tình rất dễ xảy ra.
 

2. Kim Ngưu

 
Kim Ngưu là một người rất chân thành, một khi đã dành tình cảm cho ai là sẽ hết lòng hết dạ với người đó.

Tuy nhiên, tình cảm vốn phải đến từ hai phía, cung hoàng đạo này sẽ cảm thấy khó chịu khi mình là người duy nhất hi sinh, còn đối phương thì quá mức hà tiện, chẳng bao giờ chịu dành tặng cho mình bất cứ thứ gì.

Nhìn thấy những cặp đôi yêu nhau khác tặng hoa tặng quà cho nhau mà mình lại phải chịu sự keo kiệt, lạnh lùng của người yêu, Kim Ngưu sẽ không thể chấp nhận được. Xem thêm: Muôn màu sắc thái cư xử của 12 chòm sao khi gặp mâu thuẫn với người yêu

Xem thời điểm cung hoàng đạo ngoại tình, nếu lúc này, có một người dịu dàng, biết quan tâm, chăm sóc, chiều chuộng họ xuất hiện, họ sẽ bắt đầu suy nghĩ muốn kết thúc mối quan hệ cũ để bắt đầu mối quan hệ mới.
 

3. Song Tử

 
Song Tử là người rất độc lập, cho dù họ hoàn toàn có thể sống một mình, nhưng một khi đã yêu, họ sẽ muốn hai người luôn ở bên, quan tâm và chăm sóc lẫn nhau.

Nếu trong những lúc khó khăn, lúc cung hoàng đạo này cần đến sự bầu bạn nhất mà nửa kia lại không thể ở bên họ, họ sẽ cảm thấy vô cùng thất vọng.

Họ có thể chấp nhận được một lần, hai lần như vậy, nhưng nếu tình trạng này lặp đi lặp lại quá nhiều lần, họ sẽ dần dần đánh mất cảm xúc và sự tin tưởng với nửa kia.

Là người yêu mà lại không thể ở bên nhau những lúc cần thiết nhất thì tình yêu còn có ý nghĩa gì nữa? Cung hoàng đạo này sẽ bắt đầu tìm kiếm một người khác thích hợp hơn.
 

4. Cự Giải

 
Cự Giải là cung hoàng đạo sống rất tình cảm, một khi đã yêu ai, họ sẽ hết lòng với người đó, đồng thời cũng hi vọng người đó coi mình là trung tâm của cuộc sống.

Thế nhưng đây là một yêu cầu rất khó thực hiện, bởi thông thường, sau khi qua giai đoạn yêu đương nồng nhiệt, đôi bên sẽ dần dần không dành thời gian cho nhau và chiều chuộng nhau nhiều như trước nữa.

Cự Giải rất khó có thể chấp nhận điều này, họ sẽ cho rằng đối phương đã không còn thật lòng với mình nữa. Vì thế, họ sẽ bắt đầu chuyển sự chú ý của mình tới những đối tượng khác, hi vọng rằng mình sẽ tìm được một người thay thế thực sự quan tâm đến mình. Đi tìm hình mẫu bạn trai lý tưởng khiến 12 chòm sao nữ đổ gục ngay từ cái nhìn đầu tiên
 
chom sao ngoai tinh
 

5. Sư Tử

 
Sư Tử là người rất coi trọng sự nghiệp, họ hi vọng mình có thể tìm được một người thấu hiểu và ủng hộ mình, hi vọng rằng khi mệt mỏi, người ấy có thể an ủi và cổ vũ cho họ tiếp tục tiến lên.

Thế nhưng nếu nửa kia của họ lại không hiểu được điều này, luôn làm những việc trái ý muốn của họ, không muốn lắng nghe và chia sẻ những suy nghĩ, trăn trở trong công việc của họ thì họ sẽ cảm thấy rất chán nản.

Cuộc đời con người rất dài, Sư Tử mong mình có thể tìm kiếm được tri kỉ, nếu người hiện tại không đáp ứng yêu cầu, họ sẽ nhanh chóng nghĩ đến việc tìm một người khác thích hợp hơn.
 

6. Xử Nữ

 
Xử Nữ sống rất có nguyên tắc, thông thường, họ sẽ chẳng bao giờ làm những việc tổn thương nửa kia, cho dù có gặp phải khó khăn nào, họ cũng sẽ cố gắng tìm cách khắc phục.

Điều duy nhất họ mong muốn ở nửa kia chính là sự chung thủy, thế nhưng nếu đối phương đã có ý phản bội họ, nhiều khả năng họ cũng sẽ lựa chọn ngoại tình là một phương pháp trả thù.

Nói cách khác, nguyên nhân cung hoàng đạo ngoại tình không xuất phát từ trong thâm tâm của Xử Nữ, họ chỉ làm vậy để nửa kia thấu hiểu được cảm giác bị phản bội là như thế nào mà thôi. Xem thêm: Những cặp đôi hoàng đạo dễ trúng tiếng sét ái tình từ cái nhìn đầu tiên
 

7. Thiên Bình

 
Thực chất, Thiên Bình là một người rất nhạy cảm, đôi khi họ cãi cọ với nửa kia chỉ vì những cảm xúc rất thoáng qua. Khi đôi bên rơi vào tình trạng chiến tranh lạnh, họ sẽ bắt đầu có những suy nghĩ rất tiêu cực, nào là chia tay, nào là quen với một người mới.

Họ cho rằng nửa kia chẳng hề thấu hiểu mình, mình cần phải tìm một người khác thật sự thấu hiểu và trân trọng mình. Thế nhưng khi chiến tranh lạnh kết thúc, họ sẽ lại cảm thấy nửa kia của mình thật là tuyệt vời, tình cảm của mình có thể kéo dài mãi mãi.

Chuyện tình cảm của Thiên Bình thường lặp đi lặp lại mãi như vậy, chẳng khác gì một bộ phim thần tượng.
 

8. Hổ Cáp

 
Hổ Cáp rất coi trọng sự hòa hợp giữa hai người yêu nhau. Họ cảm thấy rằng đời người vốn rất ngắn ngủi, điều quan trọng là phải tìm được một người thực sự phù hợp với mình.

Nếu một ngày nào đó, cung hoàng đạo này phát hiện ra nửa kia của mình có những tính cách họ khó có thể chấp nhận được, họ sẽ bắt đầu cảm thấy vô cùng mâu thuẫn.

Một mặt, họ không muốn tiếp tục sống chung với một người không hòa hợp, một mặt, họ lại nuối tiếc tình cảm giữa đôi bên.

Trong lúc mâu thuẫn như thế này, nếu có một người thu hút tầm nhìn xuất hiện, họ sẽ bắt đầu cảm thấy rung động với người đó, dần dần có suy nghĩ ngoại tình. Chòm sao nữ càng lớn tuổi càng mặn mà, xứng danh “mỹ nữ vạn người mê”
 
khi nao 12 chd ngoai tinh
 

9. Nhân Mã

 
Nhân Mã là một cung hoàng đạo rất trăng hoa, dường như nếu chưa kết hôn, chẳng khi nào họ không nghĩ đến chuyện ngoài tình cả. Cung hoàng đạo này vốn là người không thể sống thiếu tình yêu, cảm giác yêu đương nồng cháy vốn rất quan trọng đối với họ.

Vì thế, một khi đôi bên đã trải qua giai đoạn yêu đương nồng nhiệt, dần dần ở bên nhau như một thói quen, họ sẽ cảm thấy rất buồn chán, cứ như thể là họ vừa mới thất tình vậy.

Những lúc thế này, họ rất dễ trở thành cung hoàng đạo ngoại tình, tìm kiếm một đối tượng yêu đương khác, dần dần lạnh nhạt với người yêu hiện tại.
 

10. Ma Kết

 
Ma Kết là con người rất thực tế, họ cho rằng tình cảm không thể tách rời kinh tế, vì thế, khi đã yêu ai, họ sẽ cố gắng hết sức làm việc, hi vọng rằng đối phương sẽ có một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Cung hoàng đạo này không cần nửa kia phải đền đáp bất cứ điều gì, thế nhưng điều họ cần chính là sự trân trọng của đối phương.

Còn nếu nửa kia thoải mái tận hưởng tất cả những gì phải vất vả lắm họ mới mang lại được bằng một thái độ thản nhiên, họ sẽ cảm thấy vô cùng thất vọng. Ma Kết sẽ cảm thấy người ấy không xứng đáng với bản thân mình, từ đó có ý muốn đi tìm một người thích hợp hơn.
 

11. Bảo Bình

 
Bảo Bình luôn muốn tìm một người ăn ý với mình, hai người có nhiều quan điểm chung về cuộc sống, đồng thời chân thành trong tình cảm. Những yêu cầu này tưởng đơn giản nhưng thực ra lại rất khó thực hiện.

Nếu cung hoàng đạo này nhận ra nửa kia của mình không đạt được những yêu cầu trên, họ sẽ phóng đại khuyết điểm của người ấy lên, cho rằng người ấy không phù hợp với mình.

Vào thời điểm này, họ sẽ lạnh lùng quay lưng bước đi không hề lưu luyến, sau đó tìm một người khác mà họ cho rằng thực sự phù hợp với yêu cầu của mình. Chớ dại gây sự với 4 cung hoàng đạo giỏi chiến tranh lạnh này nếu không muốn bản thân là người đau khổ hơn cả
 

12. Song Ngư

 
Song Ngư là con người rất cả nghĩ, khi chưa yêu ai, họ mơ mộng về những mối tình đẹp đẽ, nhưng một khi đã dành tình cảm cho ai rồi, họ lại bắt đầu lo được lo mất, sợ hết cái này đến cái kia.

Vì không muốn nửa kia rời khỏi mình, họ sẽ tỏ ra rất ngoan ngoãn, nghe lời. Nhưng nếu như tất cả những cố gắng của họ không nhận được sự thấu hiểu và trân trọng của đối phương, đối phương lại còn làm những việc gây tổn thương đến họ thì họ sẽ cảm thấy vô cùng đau lòng.

Song Ngư sẽ quyết tâm không ở bên người ấy nữa và nghĩ đến việc tìm một người thích hợp hơn.
 


Xem các bài viết khác: 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X