Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 cung hoàng đạo nếu làm chồng sẽ như thế nào

Thứ Bảy, 24/06/2017 09:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 12 cung hoàng đạo nếu làm chồng sẽ có cách biểu hiện, bày tỏ tình cảm hoàn toàn khác nhau đối với một nửa yêu thương của mình
 
Khi đang yêu và khi đã kết hôn là hai gian đoạn hoàn toàn khác nhau. Bạn có bao giờ tò mò rằng nếu người ấy của mình khi làm chồng thì sẽ như thế nào không? Bài viết sau hé lộ một phần tính cách đặc trưng của các ông chồng dựa theo cung hoàng đạo của họ. Bạn có thể tham khảo thêm để phần nào hiểu hơn về đức lang quân tương lai của mình:
 

Bạch Dương -  Người chồng thú vị

 
Bạch Dương nổi tiếng là người cứng đầu, bướng bỉnh, nhưng mặt tốt của điều này là một khi họ đã cam kết điều gì sẽ nhất quyết tuân theo những gì mình đã hứa hẹn. Ví dụ như nếu họ đã yêu bạn thì tình yêu đó sẽ rất lâu bền và không có một lời ra tiếng vào nào có thể tác động tới Bạch Dương. 
 
Người chồng cung Bạch Dương sẽ quan tâm và không ngại bày tỏ sự ngưỡng mộ, tôn trọng và mong muốn có những trải nghiệm mới với bạn. Trong thực tế, họ là người chồng  tuyệt vời mà ai cũng mơ ước.
 

Kim Ngưu - Ông chồng thích đồ sang

 
Vốn là người đam mê của cải vật chất nên là điều dễ hiểu khi họ thích mua sắm những món đồ nội thất vừa đẹp vừa đắt tiền để trang trí nhà cửa. Nếu là người có tiền chắc chắn họ sẽ ưu tiên dùng đồ hiệu nên đừng ngạc nhiên về sở thích chi tiêu và khả năng kiếm tiền của họ.

Kim Ngưu rất giỏi trong chuyện giường chiếu nên bạn sẽ không phải lo lắng gì về đời sống tình dục. Họ yêu tiền thích tình dục nhưng không có nghĩa là họ vô tâm. Họ là người tốt bụng và bạn sẽ muốn được cùng bạn có một cuộc sống sung túc, hạnh phúc.

 
12 cung hoang dao neu lam chong se nhu the nao4
12 cung hoàng đạo nếu làm chồng sẽ như thế nào 

Song Tử - Người chồng nhiều lời 

 
Bạn có thể hoang mang, khó hiểu trước với những biểu hiện khó hiểu của Song Tử nhưng nếu bạn là một nửa đích thực của họ chắc chắn hai người sẽ có mối quan hệ bền lâu.
 
Bạn sẽ phải tập quen với việc họ nói nhiều và có thể làm quen, tán tỉnh với những  người mà họ không quen biết. Đặc điểm tự nhiên của họ là hướng ngoại, giỏi giao tiếp xã hôi và đầy tham vọng khi theo đuổi giấc mơ của mình. Cuộc sống với ông chồng cung Song Tử luôn biến đổi không ngừng và chắc chắn bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán.  
 

Cự Giải - Người chồng yêu thương, mang cho bạn cảm giác ổn định 

 
Họ chỉ tập trung vào việc đảm bảo cho bạn cảm thấy thoải mái và hạnh phúc, bằng cách tưới tắm cho bạn bằng những yêu thương đong đầy. Họ luôn có ý thức phải vun đắp cho tình cảm của hai người. Cự Giải nổi tiếng là người tình cảm, có kỹ năng chăm sóc gia đình và họ là chỗ dựa vững chắc cho mọi người.

Nếu chồng bạn thuộc cung Cự Giải, bạn đã có một người bạn đời vô cùng tuyệt vời. Những mâu thuẫn của hai người sẽ qua đi một cách nhanh chóng, không chỉ là chồng mà họ còn là người bạn thân thiết của bạn nữa.

12 cung hoang dao neu lam chong se nhu the nao3
 
 

Sư Tử - Người chồng thích bảo bọc 

 
Họ mang tiếng xấu vì thích thể hiên cái tôi nhưng đối với vợ của mình họ muốn được che chở cho bạn. Họ sẽ hỗ trợ bạn vô điều kiện, và luôn sẵn lòng bảo vệ bạn để bạn cảm thấy an toàn. Một khi đã yêu, họ sẽ dành trọn trái tim cho bạn.

Họ luôn mong được thấy bạn tự tin, can đảm và sẽ làm bất cứ điều gì để bạn cảm nhận được yêu thương càng nhiều càng tốt.
 

Xử Nữ - Người chồng thích chăm sóc cho bạn

 
Xử Nữ không quan tâm tới điều gì ngoài việc biết đảm bảo rằng người họ thương yêu phải được ổn thỏa. Họ muốn chắc chắn rằng bạn hạnh phúc và thoải mái mỗi ngày khi chung sống cùng họ. Khi quan tâm tới điều gì họ dồn tâm dồn sức vào đó. Để được chăm sóc bạn họ sẵn sàng chuẩn bị những bữa ăn ngon và liên tục được đổi món.

Họ có khả năng dung hòa giữa công việc và tình yêu. Họ không dễ dàng yêu một người, nhưng một khi đã yêu, họ sẽ luôn mang một tình cảm, trách nhiệm mãnh liệt đến cuồng si.
 

12 cung hoang dao neu lam chong se nhu the nao2

 
 

Thiên Bình – Người chồng vô cùng lãng mạn  

 
Thiên Bình được cai trị bởi sao Kim, hành tinh của tình yêu. Thiên Bình yêu cái đẹp, sự cân bằng và hòa bình, và sẽ làm bất cứ điều gì để đảm bảo gia đình hài hòa, trong ấm ngoài êm.

Người chồng cung Thiên Bình không chỉ mang lại cho bạn cuộc sống tình dục tuyệt vời mà còn mang lại cho bạn cảm giác yêu thương đong đầy bằng những hành động lãng mạn. Họ đôi khi lười biếng nhưng khuyết điểm này quá nhỏ so với những gì họ dành cho bạn. 
 
 

Hổ Cáp - Người chồng chung thủy 

 
Người chồng cung Hổ Cáp sẽ không chịu buông tay bạn cho dù có bất cứ điều gì xảy ra. Hổ Cáp yêu hết mình, đầy đam mê nhưng cũng muốn che giấu cảm xúc của mình.

Họ là đại diện cho việc: "Hoặc không có gì hoặc là tất cả" , vì vậy nếu một khi đã là vợ của Hổ Cáp bạn hoàn toàn tin tưởng rằng mối quan hệ này sẽ kéo dài mãi trừ khi bạn phản bội họ.
 
 

Nhân Mã - Người chồng ưa mạo hiểm 

 
Với một người chồng cung Nhân Mã, bạn sẽ không thể có khái niệm "cuộc sống ổn định ". Bạn liên tục bị cuốn theo sự tò mò của họ từ trong phòng ngủ tới những đi chơi cuối tuần. Hai người sẽ cùng nhau khám phá thế giới này. 
 
Mặc dù có lúc họ kìm bản thân để miễn cưỡng để ổn định cuộc sống, khi họ gặp đúng người, họ sẽ rất hạnh phúc nếu được cùng nhau trải nghiệm những điều phiêu lưu, mạo hiểm trong cuộc sống.

Một người đàn ông Nhân mã chỉ tìm kiếm một người bạn đời có lối sống thoáng như họ, có thể cho Nhân mã sự tự do và đồng thời cũng chia sẻ những lý tưởng và niềm tin của cùng mình. Nhìn chung thì một người chồng Nhân mã sẽ không phải là người đàn ông của gia đình.
 
12 cung hoang dao neu lam chong se nhu the nao
 

Ma Kết – Người chồng có trách nhiệm 

 
Ma Kết là người làm việc gì cũng chắc chắn, có định hướng tương lai rõ ràng và rất thực tế. Đôi lúc họ trở nên rất nghiêm túc vì thế nếu bạn thích cuộc sống ổn định thì Ma Kết là sự lựa chọn hoàn hào.

Đôi khi họ hơi khó tính hoặc hành động khá chậm chạp khiến bạn cảm thấy phiền lòng nhưng bù lại nếu bạn là vợ của Ma Kết, bạn sẽ cảm nhận rõ ràng rằng họ sống rất có trách nhiệm.
 

Bảo Bình – Người chồng độc lập
 

Cũng cần có tình yêu như bất cứ ai khác nhưng những ông chồng cung Bảo Bình là người độc lập nhất trong 12 cung hoàng đạo. Ngoài tình yêu với vợ, họ còn còn có đam mê tham gia các hoạt động từ thiện, nhân đạo, và làm cho thế giới ngày một tốt đẹp hơn trong khả năng có thể.
 
Họ thường là doanh nhân hoặc ông chủ. Họ sẽ luôn luôn giữ cân bằng mối quan hệ của bạn với các mục tiêu khác của cuộc sống của mình. Điều đó không có nghĩa là họ không yêu bạn, mà vì họ luôn mong làm được nhiều việc cùng một lúc. 

Họ không thích ràng buộc nhưng một khi đã tiến tới hôn nhân tức là họ đã thực sự muốn bên bạn lâu dài. Họ là một người bạn đời rất thành thật và ấm áp, luôn luôn có trách nhiệm với gia đình và dù bất cứ chuyện gì xảy ra cũng không muốn phải đối mặt với việc ly hôn.
 

Song Ngư - Người chồng yêu bạn say đắm

 
Song Ngư được biết đến là chòm sao tình cảm và nhạy cảm nhất trong 12 chòm sao. Họ có tính cách của 12 cung hoàng đạo khác. Đối với vợ của mình, họ tin yêu và sùng kính. Họ yêu bạn bằng một tình yêu lãng mạn, bay bổng. Thậm chí còn sáng tác thơ, bài hát, tác phẩm hội họa... để tăng bạn và giữa hai người có sự kết nối tinh thần vô cùng đẹp đẽ. 


MiMo


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X