Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 cung hoàng đạo nên thử làm gì trong năm mới 2020 để đời thêm vui?

Thứ Tư, 04/12/2019 15:23 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cung hoàng đạo nên thử làm gì trong năm mới là câu hỏi làm đau đầu không ít người khi họ muốn tạo ra một chút thay đổi đáng nhớ nào đó khi bước sang năm 2020.


Bạch Dương


Xem tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2020, năm mới này cung hoàng đạo Bạch Dương năng động nên sắm thêm cho mình những đôi cao gót, có thể bạn thích đi giày thể thao cho tiện nhưng chúng đang làm mất dần đi sức hút của bạn.

Có một câu nói nổi tiếng : “Một đôi giày tốt sẽ đưa bạn đến những nơi tuyệt vời”, Bạch Dương hãy đầu tư thêm một đôi giày thật tốt để làm nổi bật trang phục của mình.
 
Vì thế, nhân dịp năm mới, bạn hãy tìm cách khiến mình rạng rỡ hơn bằng những đôi giày hợp tông màu với quần áo, trang phục của mình đi nhé.
 
cung hoang dao nen thu lam gi trong nam moi
 
 

Kim Ngưu 


Để tìm ra câu trả lời cho câu hỏi 12 cung hoàng đạo nên thử làm gì trong năm mới 2020 đối với Kim Ngưu, bạn phải hiểu được tính cách của họ. Điểm dễ nhận thấy trong ngoại hình của những người này là họ thường khá an toàn, ít chọn những phong cách làm đẹp táo bạo.
 
Năm mới 2020 này sẽ là dịp tuyệt vời để các cô gái Kim Ngưu thay đổi hình ảnh cũ, bước ra khỏi những giới hạn. Ví dụ như trước đây hay dùng son nhạt màu thì bạn thử dùng son lì, màu đậm xem sao.

Đừng bỏ qua việc trang điểm của mình để giúp ngoại hình trở nên xinh đẹp và tươi trẻ hơn. Bên cạnh đó, bạn có thể cân nhắc sử dụng phấn mắt màu hồng, đây là một màu nữ tính và không kém phần nổi bật.
 

Song Tử
 

Không ai phủ nhận được sự năng động, vui tươi của Song Tử, không phải nói thì trong năm nay bạn cũng đã có những dự định về việc tìm cách thay đổi vẻ ngoài.

Cô nàng Song Tử luôn muốn thử nghiệm những điều mới mẻ nên việc theo đuổi những xu hướng thời trang trong năm mới là việc bạn rất quan tâm.

Năm nay bạn thử táo bạo hơn một chút bằng việc thử diện trang phục có màu vàng và tím để đem đến làn gió mới trong phong cách hàng ngày.
 

Cự Giải 


Cung hoàng đạo nên thử làm gì trong năm mới đây? Đó là điều mà chính Cự Giải cũng đang phân vân, bạn là một cô nàng có phong cách cố định. Ngại ngùng trong việc thử nghiệm những phong cách độc đáo mới mẻ.
 
Lời khuyên làm đẹp cho bạn trong năm mới là hãy thử một màu tóc mới, một màu tóc khác lạ một chút sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Có thể bạn không quen việc ai đó trầm trồ vì mái tóc của mình nhưng sau đó nếu hợp với kiểu đầu mới đó bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú đấy.
  
Cu Giai co the lam moi ban than bang viec nhuom toc
 

Sư Tử 

 
Trong 12 cung hoàng đạo, bạn là chòm sao sở hữu vòng eo đáng ngưỡng mộ nhất, một chiếc thắt lưng sẽ làm nổi bật lên vòng eo đáng ngưỡng mộ đó.

Hơn nữa, thay vì lựa chọn trang phục cá tính thì bạn nên ưu tiên những bộ đồ khoe được vòng eo thọn gọn của mình. Váy body sẽ là lựa chọn tối ưu cho bạn trong năm mới này đấy.
 
Trong năm 2020, màu sắc phù hợp nhất với bạn trong trang điểm là màu hồng đào, màu xanh da trời. Hãy sử dụng màu hồng đào cho bầu mắt, má và màu son.

Bật mí những màu sắc mang lại may mắn, tài lộc cho 12 cung hoàng đạo năm 2020
Biết được những màu sắc may mắn 12 cung hoàng đạo 2020 sẽ giúp bạn gặp được nhiều may mắn trên con đường công danh sự nghiệp cũng như mọi mặt trong cuộc sống.
 

Xử Nữ 

 
Trong năm nay, nàng hãy thử những chiếc quần short ngắn khoe đôi chân thon gọn và đường cong của mình đi nhé. Ngoài ra, những chiếc skinny jeans bó sát hoặc những đôi bốt cao cổ cũng đáng để thử nghiệm.
 
Về phong cách make up, nàng nên trung thành với những tông màu tự nhiên, như nâu, be, xám. Đây là những gam màu không bao giờ lỗi mốt. Nếu muốn phá cách một chút, hãy sử dụng thêm những gam màu nhũ nhưng để thêm nổi bật. 
 

Thiên Bình 


Bạn là cô nàng yêu cái đẹp và thích chăm sóc vẻ ngoài nhất trong số 12 chòm sao. Xem thêm: Bật mí lý do khiến những cô nàng Thiên Bình khó thoát... kiếp ế

Trong năm 2020, những tông màu nóng như cam và đỏ sẽ trở thành người bạn thân tôn vinh nét đẹp của bạn. Thay vì màu đen hay nâu truyền thống, hãy thử kẻ mắt đỏ hoặc cam, đây sẽ là những màu sắc làm tôn nên đôi mắt hút hồn của họ.
 
Về lựa chọn trang phục, sao nàng không thử những trang phục hở lưng một chút nhỉ, chắc chắn bạn sẽ thu hút tất cả ánh nhìn của đám đông đó.
 
Thien Binh hay lam minh noi bat
 

Hổ Cáp


Trong năm mới là hãy thử một sắc son mới, nổi bật và quyến rũ hơn như màu đỏ thuần, màu rượu vang hay thậm chí có thể phá cách với son bóng. Nàng cũng có thể kết hợp với các màu mắt trung tính để
 
Về thời trang, nàng Hổ Cáp hãy thử nghiệm nhiều hơn với trang phục có màu đỏ hoặc vàng, đây là những màu sắc sẽ tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của bạn.
 

Nhân Mã 


Nhân Mã là một cô nàng điệu đà nhưng cũng chuộng phong cách đơn giản lại ấn tượng. Thế nhưng nếu trước đây bạn ngại dùng màu trắng thì bạn nên thử mặc xem nhé, bạn sẽ tạo ấn tượng bất ngờ với mọi người với trang phục này đấy.

Với những cô nàng yêu thích làm đẹp, họ không chạy theo xu hướng mà ưu tiên theo phong cách riêng. Hãy tiếp tục duy trì điều này trong năm mới nhé.
 

Ma Kết  


Vốn là một cô nàng thích phong cách mạnh mẽ, nàng không dành quá nhiều thời gian cho việc làm đẹp. Xem thêm: Suy nghĩ tiêu cực của 12 chòm sao khiến họ chuốc khổ vào thân
 
Lời khuyên duy nhất cho nàng trong năm mới là hãy nữ tính hơn một chút, thay đổi cách trang điểm rực rỡ hơn để nổi bật trong đám đông. Nàng hãy chọn một màu son khác biệt như nâu tối hay màu berry. Bạn có thể lựa chọn màu mắt khói để thể hiện cá tính mạnh mẽ của mình.
 
Ma Ket nen nu tinh hon trong nam 2020
 
 

Bảo Bình 
 

Hãy thử nghiệm những phụ kiện để tôn lên chiếc cổ thon dài của mình. Một chiếc khăn nổi bật cho mùa Xuân sẽ khiến bạn thực sự nổi bật khỏi đám đông nhạt nhòa. Ví dụ như mặc áo trắng và thắt chiếc khăn xinh xinh màu tím nhạt sẽ cực kỳ ấn tượng đấy nhé.
 
Về phong cách trang điểm, hãy đánh một chút ở bầu mắt và viền nhẹ ở mi mắt dưới để tạo hiệu ứng khói khiến đôi mắt trở nên hút hơn hơn. 
 

Song Ngư


Vốn là một chòm sao kiêu sa, thanh lịch và ôn hòa, họ rất biết cách để cuốn hút người xung quanh.
 
Trong năm mới, Song Ngư nên thử nghiệm những màu sắc mới trong thời trang là hồng, vàng và xanh nước biển. Đây là những màu sắc rất ấn tượng nhưng vẫn thể hiện sự sang trọng. 

Hơn nữa, đừng ngại thay đổi mùi hương nước hoa mới, một mùi hương nhẹ nhàng tươi mát sẽ cực kỳ phù hợp cho cô nàng Song Ngư quyến rũ.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X