Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cung hoàng đạo nào sẽ kết hôn trong năm 2016?

Thứ Hai, 11/01/2016 14:44 (GMT+07)

Tính cách đặc trưng của mỗi cung hoàng đạo đóng vai trò quan trọng trong việc lựa chọn bạn đời. Điều đó quyết định rất lớn tới việc kết hôn của các chòm sao trong năm 2016.


Bạch Dương

Bước sang năm 2016, Bạch Dương có đã mong muốn xây dựng tổ ấm. Nhưng nếu tiếp tục đưa ra các đòi hỏi quá cao đối với nửa kia, e rằng bạn sẽ phải mất vài năm nữa để biến điều đó trở thành hiện thực.

Kim Ngưu

Trước khi bước chân vào cuộc sống hôn nhân, Kim Ngưu thường phải cân nhắc thiệt hơn. Họ chỉ đưa ra quyết định lập gia đình khi có một lí do hợp lí, nghiêm túc. Dù trong trường hợp nào, họ cũng cần rất nhiều thời gian để đưa ra quyết định.

Song Tử


Nếu muốn duy trì mối quan hệ với Song Tử lâu dài, bạn nên thúc giục họ về kế hoạch đám cưới. Bởi với bản tính thiếu cẩn trọng và dễ thay đổi, Song Tử sẽ nhanh chóng tìm kiếm một người yêu mới thay thế bạn nếu có chuyện xảy ra.

Cung hoang dao nao se ket hon trong nam 2016 hinh anh
Cự Giải


Cự Giải mong muốn một cuộc hôn nhân viên mãn. Còn chần chờ gì nữa, hãy kết hôn trong năm 2016. Bạn đã tìm được người bạn đời của mình và khả năng sẽ lập gia đình trong năm là rất cao.

Sư Tử

Đây không phải là năm để Sư Tử “dựng vợ gả chồng”. Bạn vẫn cần dành nhiều thời gian để suy nghĩ về điều mình thực sự mong muốn trước khi đưa ra quyết định nào đó về tình cảm. Tuy nhiên, nửa kia của bạn lại không nghĩ như vậy.

Xử Nữ

Năm 2016 là một năm thành công đối với Xử Nữ. Họ sẽ có những mối quan hệ nghiêm túc và nhất định sẽ kết hôn. Tất nhiên, hội FA cũng sẽ tìm thấy nửa kia của mình.

Thiên Bình

Những Thiên Bình thích tự do bay nhảy hay có những mối tình chóng vánh, không nghiêm túc cuối cùng cũng kết hôn. Điều đó chỉ là sớm hay muộn trong năm tới mà thôi.

Cung hoang dao nao se ket hon trong nam 2016 hinh anh 2
Thiên Yết


Thiên Yết có thể hạnh phúc dù đó chỉ là một cuộc hôn nhân ngắn ngủi trong năm 2016. Nhưng, bạn sẽ có tình yêu hay hôn nhân viên mãn hơn nếu từ bỏ tham vọng của mình.

Nhân Mã

Nếu muốn kết hôn trong năm nay, Nhân Mã phải kiên trì và nỗ lực. Những cố gắng của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Top 3 chòm sao “dại gái, mê trai” nhất
Thực ra thì trong cuộc sống ai cũng mê cái đẹp và hướng tới cái đẹp, tuy nhiên, một số chòm sao lại có thái độ quá phấn khích trước những “hot girl, hot boy”
Ma Kết

Ma Kết vẫn chưa sẵn sàng cho một bước tiến nghiêm túc trong cuộc đời họ. Tín hiệu hôn nhân chỉ xuất hiện khi họ gặp lại người yêu cũ, tất nhiên “tình cũ không rủ cũng tới”.

Bảo Bình

Đối với Bảo Bình, sự nghiệp thành công quan trọng hơn chuyện tình cảm. Họ sẽ không kết hôn trong năm nay. Tuy nhiên, một tương lai tươi sáng, rộng mở đang chờ đón họ phía trước.

Song Ngư


Khi đăng kí kết hôn năm 2016, Song Ngư phải rất cẩn trọng, rất có thể bạn sẽ vướng vào một cuộc hôn nhân lừa đảo. Trước khi thực hiện bước tiến quan trọng như thế, hãy quan sát và suy nghĩ thấu đáo nhé!

► Lichngaytot.com cung cấp công cụ Xem ngày cưới chuẩn xác theo Lịch vạn sự

Phùng Hiền (Theo Gotohoroscope)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X