Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cung hoàng đạo nào khiến Cự Giải "chết mê chết mệt"

Thứ Ba, 07/03/2017 16:21 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Cung Cự Giải hợp với cung nào? Tưởng rằng cung Cự Giải khó hợp với mọi người vì tính cách bảo thủ, an toàn của mình tuy nhiên vẫn có những chòm sao "chịu đựng" được tính xấu này của họ và nhìn nhận Cự Giải bằng những điểm tích cực ít ai có được.

 


Tính cách của Cự Giải tương đồng với hình ảnh đại diện cho chùm sao này là chú cua ôm khư khư cái vỏ của mình. Họ có khuynh hướng vun vén và tự bảo vệ mình nếu họ cảm thấy bị đe dọa vì vốn Cự Giải là một trong những chòm sao sâu sắc và nhạy cảm nhất của cung hoàng đạo.

Điểm yếu của cung này là hay buồn, hay quanh co và gắt gỏng. Cự Giải không hề thích nổi bật thích vì muốn được an toàn với những gì quen thuộc.
 
Tuy nhiên, Cự Giải cũng là 1 trong những chòm sao đáng yêu và hay quan tâm mọi người. Họ hết lòng cống hiến để bảo vệ gia đình và người thân. Có thể nói đây là mẫu người lý tưởng cho gia đình.

Họ thích được bảo bọc, hay hoài cổ và dễ mềm lòng với những gì gọi là quà tặng. Vậy cung Cự Giải hợp với cung nào? Ai có thể bảo vệ, che chở và nuông chiều được họ? Trong chiêm tinh học, về tình yêu, Cự Giải hợp với chòm sao nước, đất hướng về thiên nhiên như họ. 
 
 
 
 

Cự Giải chết mê chết mệt Kim Ngưu, Bọ Cạp, Xử Nữ

 

Kim Ngưu


Kim Ngưu và Cự Giải đều có điểm chung là yêu thích sự an toàn và mong muốn sự bền vững lâu dài là điều cả 2 cùng hướng tới trong cuộc sống. Cử Giải trầm tính và tôn trọng đối phương nên rất được lòng Kim Ngưu.

Tính Cự Giải rụt rè khiến Kim Ngưu hơi buồn nhưng những điểm chung của họ lấn át tất cả. 
 
Sự khác biệt của cặp đôi này cũng trở thành lợi thế vì điểm mạnh của người kia sẽ bổ sung điểm yếu cho nửa còn lại. Hai chòm sao này đều nhạy cảm và chú ý đến những người thân yêu của họ. Nếu tình yêu vượt qua thời gian thử thách thì không có gì có thể ngăn cản cặp đôi này có được mối tình lâu bền.
 
Cự Giải ham kiếm tiền vun vén cho cuộc sống gia đình, điều này hoàn toàn giống với Kim Ngưu. Đây quả là một cặp “trời sinh”.
 

Bọ Cạp


Bọ Cạp khó hợp với rất nhiều chòm sao khác trong cung hoàng đạo tuy nhiên điều đó không hề đúng với Cự Giải. Xu hướng thích sự tự nhiên của Cự Giải giúp Bọ Cạp có cảm giác an toàn và muốn có trong mối quan hệ.

Bên cạnh đó, niềm đam mê của Bọ Cạp khuyến khích và giải thoát Cự Giải khỏi sự nhút nhát và nội tâm. Tính cách bẩm sinh của mỗi người làm cho người kia cảm thấy an toàn và yêu thương, tình yêu của 2 người khá hiền hòa, êm đềm.
 
Cự Giải vốn là người trung thực nên không để cho Bọ Cạp có lý do để ghen. Mọi hành động của Cự Giải rất minh bạch nên Bò Cạp chẳng có điều gì phải nghi ngờ. Vì thế, rất dễ hiểu khi ai đó đặt câu hỏi cung Cự Giải hợp với cung nào chắc chắn sẽ có tên Bọ Cạp.
 
Bọ Cạp chăm chỉ, cả việc nhà lẫn việc cơ quan. Ngôi nhà của người cung này luôn yên ả và là nơi để xua tan đi mọi căng thẳng gặp phải trong cuộc sống. Bọ Cạp ngang ngược là thế nhưng hoàn toàn bị Cự Giải thuần phục.

Họ cũng rất hợp nhau cả đời sống tình dục vì sự chung thủy của Cự Giải khiến cho Bò Cạp có niềm tin mãnh liệt vào mối quan hệ này. 
 

Xử Nữ


Một trong những điểm tuyệt nhất về cặp đôi Xử Nữ - Cự Giải là khả năng chăm sóc nhau. Hai người đều yêu thích việc chăm sóc những người thân yêu, vì thế tình cảm của họ ngày một thêm mặn nồng.

Họ giao tiếp với nhau dễ dàng và đồng cảm, mặc dù thực chất là Xử Nữ luôn nói theo quan điểm thực tiễn, trong khi Cự Giải hay bày tỏ về cảm xúc hơn.
 
Cự Giải không phải người quá áp đặt, điều này khiến Xử Nữ hài lòng nhất. Ngay cả những điều nho nhỏ mà Xử Nữ thích cũng được Cự Giải hậu thuẫn. Sự nhạy cảm và tinh tế của Cự Giải làm Xử Nữ thấy thật yên tâm và vững tin vào cuộc sống.

Bên cạnh đó, cặp đôi này rất ham kiếm tiền và chăm chút cho gia đình. Tính phụ thuộc của người cung Cự Giải lại rất phù hợp với cảm giác là người bảo vệ của người cung Xử Nữ.
 
Tuy nhiên, quan tâm nhau quá cũng không tốt vì hai người dành. Điều này rất dễ dẫn đến sự nhàm chán. Họ rất ít khi nói về điều bản thân mong muốn.

Trong “chuyện ấy”, họ ít khi thay đổi để làm hài lòng người kia vì dường như ái ân không đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của họ. Những mâu thuẫn đó dần dần phá vỡ những gì mà cả hai cùng xây đắp lên.
 
 

Cự Giải hoàn toàn không hợp Bảo Bình, Thiên Bình, Song Tử

 

Bảo Bình
 

Một người thích sự vui tươi và và đa dạng như Bảo Bình sẽ có xu hướng xung đột với Cự Giải thích an toàn và mong muốn được che chở. Cách tiếp cận truyền thống, bảo thủ của Cự Giải đối với cuộc sống không thể nào phù hợp với cách nhìn nhận sự việc độc đáo, phóng khoáng của Bảo Bình.

Bảo Bình cũng là người lạnh lùng trong tình cảm nên không đủ đáp ứng nhu cầu được chăm sóc, che chở của Cự Giải. Hơn nữa, tâm trạng buồn rầu, ủ rũ của Cự Giải khiến người khác phiền lòng và căng thẳng. Vì vậy, cho dù cung Cự Giải hợp với cung nào nhưng chắc chắn không có tên Bảo Bình.
 

Thiên Bình


Mặc dù Thiên Bình và Cự Giải nếu được gán ghép thì khả năng thành công của đôi này khá cao, tuy nhiên tính cách hoàn toàn khác nhau khiến họ không có tiến nói chung.

Cự Giải lúc nào cũng nói về cảm xúc và cảm nhận, trong khi Thiên Bình là người thực tế và trí tuệ hơn. Vì thế, dường như cả 2 không cùng ngôn ngữ.

Cách tiếp cận xã hội của Thiên Bình có thể đụng độ với các khuynh hướng nội tâm của Cự Giải trong khi sự buồn rầu của bệnh ung thư có thể khiến Thiên Bình không muốn gặp gỡ, tránh va chạm vì họ sợ những điều gì mang tính bi kịch.
 

Song Tử


Mặc dù Cự Giải và và Song Tử đều là người tình cảm nhưng nhưng hai yếu tố này lại quá khác biệt để có được một tình yêu đích thực. Cự Giải thích sống nội tâm và gần như dành nhiều thời gian để sống biệt lập, trong khi đó, Song Tử tuy không thích mối qua hệ xã giao nhưng vẫn rất quảng giao với bạn bè và người thân.

Cự Giải thích sự yên bình, trong khi đời sống của Song Tử đa dạng, phong phú, khó có thể dự đoán được. Sớm hay muộn, Song Tử càng trở nên bất an nên sẽ sớm bỏ đi để tìm đồng có xanh khác.
 
 
 

Sự kết hợp khá tương thích
 

Cự Giải


Hai Cự Giải thường có xu hướng thu hút nhau vì họ có mối quan tâm chung về sự ổn định, an toàn, thích yên tĩnh.

Tuy nhiên, khi cả 2 cùng nhạy cảm và thích bày tỏ cảm xúc, là lúc dễ xảy ra mâu thuẫn, bất hòa nếu họ không học cách kiểm soát vấn đề và nảy sinh sự bất mãn về nhau. Họ cũng phải học cách tha thứ và quên đi, thay vì liên tục đào bới những sai lầm trong quá khứ.
 

Ma Kết


Trả lời thắc mắc cung Cự Giải hợp với cung nào, sự hết mình của Ma Kết và sở thích tập trung kiếm tiền để đảm bảo cuộc sống giúp Cự Giải cảm giác an toàn trong mối quan hệ này.

Ma Kết lại đánh giá cao khả năng chia sẻ của Cự Giải trong việc quản lý tiền bạc và tài chính, họ cũng như tôn trọng gốc rễ và sự truyền thống của Cự Giải. Tuy nhiên, nhiều khi Ma Kết quá lạnh lùng nên không đủ đáp ứng nhu cầu thích che chở của Cự Giải, trong khi đó lắm lúc Cự Giải hay buồn bã khiến đối phương cảm thấy bế tắc.

Mối quan hệ này chỉ có kết quả tốt đẹp khi họ biết bỏ cái tôi xuống, thử đặt vị trí của mình vào người khác để thấu hiểu nhau hơn.

HaTra


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X