Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cung hoàng đạo nào khiến bạn dễ “nổi đóa” khi đối mặt

Thứ Ba, 25/07/2017 16:45 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Rất nhiều cặp cung hoàng đạo khắc nhau vì khi họ đứng gần nhau có nguy cơ rất khiến cho những mâu thuẫn dâng lên cao trào.
 
 
Chúng ta phải thừa nhận một thực tế rằng dù đã cố gắng nhưng chúng ta vẫn không thể hòa hợp hoàn toàn với một số mẫu người. Dường như họ là tác nhân tiêu cực khiến chúng ta vô tình chạm phải sẽ làm cho tinh thần giảm sút, khó chịu và có khi nổi nóng. 
 
Tuy nhiên, có những người mới đầu tạo cho chúng ta cảm giác tâm đầu ý hợp nhưng về lâu về dài mới nhận ra họ khó hiểu và cá tính trái ngược với mình. Thậm chí chúng ta đã từng có mối quan hệ tình cảm với họ mặc cho những dấu hiệu cho thấy không nên tiếp tục.

Vì thế, dù từng mang lại cho chúng ta những trải nghiệm thú vị nhưng cuối cùng thì tình yêu tan vỡ vì không cá tính khác biệt.
 
Rất khó để xác định ai đó không hoàn toàn hợp với bạn vì một khi bạn không chịu đứng vào vị trí của đối phương để hiểu thì gần như với ai bạn cũng cảm thấy không thể dung hòa.
 
Và sau đây là một số gợi ý theo Chiêm tinh học về những cung hoàng đạo khắc nhau, luôn cảm thấy không thể “đội trời chung”, vì thế, nên tránh gặp gỡ, đối đầu khiến mối quan hệ trở nên căng thẳng không cần thiết. 
 

Bạch Dương: Tránh xa Cự Giải

 
Có thể nói Bạch Dương và Cự Giải là hai cung hoàng đạo khắc nhau. Bạch Dương đôi lúc cao ngạo, thô lỗ vì lời nói bộc trực, thiếu suy nghĩ và điều này là quá sức chịu đựng với con người mong manh, yếu đuối như Cự Giải.

Những người thuộc cung Cự Giải không giỏi xử lý, kiểm soát cảm xúc của mình, họ khá nhạy cảm và khi tiếp xúc với những người như Bạch Dương thì xác suất họ khóc lóc, nước mắt ngắn nước mắt dài khá cao.  
 
Những lời nói của Bạch Dương như những mũi tên làm tổn thương trái tim Cự Giải khiến họ mất khả năng phòng vệ, cảm thấy tự ti, yếu thế. 
 

Kim Ngưu: Tránh Nhân Mã

 
Sự kết hợp giữa Kim Ngưu và Nhân Mã có thể trở thành bộ phim hài kịch dài tập. Kim Ngưu đề cao sự ổn định, luôn hướng về gia đình và có phần bướng bỉnh sẽ đối lập với một Nhân Mã là phù phiếm, thích ngao du và những chuyến đi tự phát.
 
Kim Ngưu có thể bị cuốn hút bởi Nhân Mã hào hoa, lịch thiệp và bất chấp sự khác biệt để đến với nhau nhưng đây thực sự là kết hợp tệ hại vì hai người sẽ không chịu được nhau quá lâu. 
  
Cung hoang dao nao khien ban de noi doa khi doi mat
 

Song Tử: Từ bỏ ý định thấu hiểu Xử Nữ

 
Không phải là do Xử Nữ không đủ thông minh, dí dỏm để thu hút bạn trong những cuộc nói chuyện mà là họ có xu hướng khá dè dặt với những suy nghĩ và cảm xúc của mình, không muốn bày tỏ cảm xúc. Trong khi đó Song Tử luôn muốn nói ra những cảm xúc của mình một cách chính xác nhất có thể.
 
Xử Nữ thường xuyên thích cô lập và dành thời gian cho riêng mình còn Song Tử có xu hướng phát triển mạnh về giao tiếp xã hội. Có vẻ như sự tĩnh lặng của Xử Nữ khiến Cự Giải cho họ bí ẩn hay đơn giản chỉ là nhàm chán. 
 

Cự Giải: Bảo Bình sẽ không bao giờ tận tình như bạn mong đợi

 
Cự Giải sống thiên về cảm xúc và không có ý định che giấu tình cảm của mình. Họ có lòng từ bi, đồng cảm, và nghĩ rằng người khác nên được đối xử tốt như vậy. Tuy nhiên, Bảo Bình không thích thể hiện cảm xúc ra ngoài và họ thậm chí không cảm thấy thoải mái những suy nghĩ vụn vặt của mình
 
Dường như Bảo Bình không mấy quan tâm tới việc bạn có xúc động trước điều gì đó hay không. Thậm chí, trước những giọt nước mắt của Cự Giải họ cảm thấy lúng túng, không biết nên làm gì lúc này. 
 

Sư Tử: Bạch Dương sẽ khiến bạn không được chú ý nhiều

 
Bạn quyết rũ, thu hút và tinh thần chỉ tốt khi được trở thành trung tâm của sự chú ý. Bạn sống trong những lời khen ngợi, nên sự xuất hiện của Bạch Dương sẽ mang lại cho bạn cảm giác cạnh tranh vì họ cũng nổi bật tương tự bạn vậy.
 
Bạch Dương khiến bạn cảm giác mình có khả năng bị “lép vế” và khi điều đó là thật thì bạn vuột mất vị trí trung tâm. Sự khó chịu sẽ từ đây mà bùng phát. Bạn thực tâm chỉ muốn có một người hỗ trợ mình hơn là một ai đó mang lại cho bạn cảm giác thách thức trong bất cứ vấn đề gì. 
 

Xử Nữ: Không thể cam kết bất cứ điều gì với Cự Giải

 
Xử Nữ không hề vô cảm, chỉ là bạn có xu hướng kiềm chế cảm xúc và trong khi đó Cự Giải luôn thả lỏng, thoải mái bộc lộ cảm xúc của mình ra ngoài. Không chỉ có thế, đôi lúc Xử Nữ trở nên nghiêm khắc, sẵn sàng phê bình, chỉ trích khiến Cự Giải cảm thấy bị tổn thương ghê gớm. 
 
Thậm chí, Xử Nữ sẽ là nguyên nhân khiến Cự Giải cảm thấy khủng hoảng trước những lời khuyên, chỉ bảo có kèm theo giọng điệu chỉ trích.

Xem thêm: Tiết lộ những bí ẩn của con người cung Xử Nữ nam
 

Thiên Bình: Hổ Cáp quá nguy hiểm đối với bạn

 
Thiên Bình luôn thích sự êm đềm và mọi thứ được diễn ra suôn sẻ. Bạn luôn cố gắng né tránh xung đột và sự đối đầu trong tất cả các tình huống. Tuy nhiên, Hổ Cáp luôn trong cảm xúc cao trào và tinh thần lúc lên lúc xuống. Họ nhiệt huyết và đam mê khiến Thiên Bình cảm thấy đuối sức, không cảm nhận được sự cân bằng khi phải chạy theo Hổ Cáp. 

Tham khảo thêm bài viết: Điểm danh 3 chòm sao biến cuộc sống chung thành thiên đường

Hổ Cáp: Sư Tử không phải là đồng minh của bạn

 
Hổ Cáp và Sư Tử tưởng như có quá nhiều điểm chung nhưng trong thực tế cá tính của họ lại đối đầu nhau. Cả hai đều tự tin, lôi cuốn và đam mê nhưng lại có sự cạnh tranh ngầm từ bên trong con người họ.
 
Sẽ tốt hơn cho cả hai nếu một trong hai người Hổ Cáp hoặc Sư Tử rút lui về góc của riêng mình để cho đối phương được thoải mãn việc thể hiện sức mạnh. 
 

Nhân Mã: Ma Kết sẽ cố gắng khiến tinh thần bạn chùng xuống

 
Nhân Mã luôn muốn cảm thấy tự do như một chú chim, họ sẵn sàng cất cánh bay bất cứ khi cảm xúc bị rơi tuột xuống đáy. Đó là những điều mà Ma Kết luôn cảm thấy khó hiểu ở đối phương vì càng stress họ càng nghiêng về gia đình. Những người này không thích sự kiểm soát, cam kết và ổn định.
 
 
Họ sẽ không bao giờ dung hòa hay hiểu được lối sống du mục nay đây mai đó của Nhân Mã và theo họ đó là biểu hiển của sự ngốc nghếch và ngớ ngẩn. 
 
Nhan Ma Ma  Ket mau thuan nhau
 

Ma Kết: Bạch Dương không bao giờ có thể cùng chung một nhịp

 
Ma Kết làm việc chăm chỉ và sẵn lòng cho những thách thức để cải thiện bản thân, bạn luôn muốn dành thời gian để đảm bảo rằng điều gì đó đi theo kế hoạch đã định. Trong lúc đó, Bạch Dương không đủ kiên nhẫn và cũng chẳng cùng mối quan tâm tương tự với bạn.
 
Thậm chí sự ngăn nắp của Ma Kết còn khiến Bạch Dương cảm thấy phiền phức. Hơn nữa, Ma Kết luôn thận trọng, không thích sự rủi ro nên cũng không thể hiểu vì sao Bạch Dương lại thích các cuộc phiêu lưu và đi du lịch đến vậy. 
 

Bảo Bình: Tránh xa Kim Ngưu

 
Bản chất Bảo Bình là cá tính khá nổi loạn và bạn muốn thay đổi mọi thứ bất cứ lúc nào trong khi đó Kim Ngưu thích sự ổn định và tin rằng nếu một việc gì đó đang diễn ra suôn sẻ thì tại sao lại khiến mọi thứ rối tinh lên.
 
Kim Ngưu không phải là người linh hoạt, cởi mở với những ý tưởng mới của Bảo Bình. Có thể nói Bảo Bình có thể làm những gì mình muốn ngoài việc thay đổi Kim Ngưu. 

Song Ngư: Không thiếu thốn tình cảm khi bên Bảo Bình

 
Bạn sẽ nghĩ Song Ngư và Bảo Bình kết đôi sẽ rất đẹp nhưng bạn đã sai. Song Ngư có xu hướng sống tình cảm và Bảo Bình không thích điều đó vì cho rằng như thế quá "sến". 
 
Song Ngư thích ai đó lắng nghe và thấu hiểu, quan tâm đến những gì mình từng trải qua, nhưng Bảo Bình thường xuyên thay đổi, lắng nghe nhu cầu bản thân chứ không phải là của người khác. 
 
MiMo

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!
1 bình luận
Ngô Trần Liên Khương
Ngô Trần Liên Khương
Thiên Bình là nhất !! Không ai nổi đóa với TB được hết :3

Tin cùng chuyên mục

X