Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 cung hoàng đạo nam có thể yêu đơn phương trong bao lâu?

Thứ Năm, 07/03/2019 10:33 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đã bao giờ bạn tự đặt câu hỏi 12 cung hoàng đạo nam yêu đơn phương trong bao lâu? Có những ai chỉ yêu thoáng qua rồi kết thúc? Có những ai lại có thể thầm lặng quan tâm một người trong khoảng thời gian rất dài?
 
Tình yêu chỉ có thể đơm hoa kết trái khi đôi bên đều dành cho nhau những cảm xúc chân thật, còn nếu chỉ có một người lúc nào cũng quan tâm, chăm sóc thì tình cảm kéo dài được bao lâu?

Hãy cùng Lịch ngày tốt thử xem 12 cung hoàng đạo nam có thể đơn phương trong khoảng thời gian dài hay ngắn nhé!
 
12 cung hoang dao nam yeu don phuong trong bao lau
Liệu 12 cung hoàng đạo nam yêu đơn phương trong bao lâu?


1. Bạch Dương


Các chàng trai Bạch Dương sẽ yêu đơn phương trong một khoảng thời gian không lâu lắm, vì dù sao họ cũng là những con người hay kích động, thích một người có lẽ cũng chỉ là cảm xúc nhất thời mà thôi. Thời gian dần dần trôi đi, cảm xúc ấy sao có thể kéo dài được mãi?
 

2. Kim Ngưu


Theo mật ngữ 12 chòm sao, Kim Ngưu nam có thể đơn phương trong một quãng thời gian rất lâu, thế nhưng họ sẽ không dành cả đời để nghĩ về người ấy.

Dù một khi có tình cảm với ai, họ sẽ không dễ dàng thay đổi, thế nhưng là một người thực tế, họ sẽ biết bỏ cuộc khi nhận ra mối tình của mình là vô vọng.
 

3. Song Tử


Cung hoàng đạo nam đơn phương này mà giữ được tình cảm với ai quá một tuần là đã giỏi lắm rồi, bởi vì họ vốn rất đa tình mà.

Khi thích ai Song Tử đều có vẻ rất say mê, quyến luyến, thế nhưng một khi thấy tình cảm không có tương lai, họ sẽ chuyển sang để ý đối tượng khác ngay.
 

4. Cự Giải


Nam Cự Giải cũng có thể âm thầm để ý một người trong khoảng thời gian rất lâu. Bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào lời hứa trọn đời của 3 cung hoàng đạo chung thủy này.

Họ là người không hay thể hiện cảm xúc của bản thân, thế nhưng một khi đã quyết tâm theo đuổi, họ sẽ bày tỏ lòng mình với đối phương, dù bên kia có đồng ý hay không, họ cũng có thể yêu bất chấp hơn một năm trời.
 

5. Sư Tử


Chòm Sư Tử có thể yêu đơn phương từ ba đến năm ngày. Vốn là một chòm sao kiêu ngạo, sao họ có thể chịu được tình trạng mặt dày theo đuổi người khác cơ chứ?

Vì thế, dù đang là cung hoàng đạo nam yêu đơn phương, nhưng họ sẽ tự nhắc nhở mình phải từ bỏ người này ngay.
 

6. Xử Nữ


Những anh chàng Xử Nữ có thể đơn phương một người rất lâu, rất lâu, có thể lên tới vài ba năm ấy chứ. Cung hoàng đạo nam này thật sự rất si tình, thậm chí họ sẵn sàng đóng vai “anh trai” để ở bên cô gái, đợi thời cơ thích hợp mới đẩy mạnh tấn công.
 
cung hoang dao nam don phuong bao lau
Có những cung hoàng đạo nam có thể giữ mối tình đơn phương trong khoảng thời gian rất dài.


7. Thiên Bình


Thiên Bình có thể giữ tình yêu đơn phương trong lòng mình trong khoảng một tháng. Một tháng dù không phải là quá lâu những cũng không đến mức quá ngắn, đủ để tỏ rõ sự phóng khoáng của cung hoàng đạo nam này.

Họ cho rằng người không thuộc về mình thì nên từ bỏ, cứ nhớ nhung mãi thì có ích lợi gì?
 

8. Hổ Cáp


Hổ Cáp chỉ có thể đơn phương trong đôi ba ngày mà thôi. Họ là những anh chàng coi trọng lợi ích, nếu thấy những hi sinh của mình dành cho người ấy không được đáp lại thì họ sẽ buông tay ngay. Dù sao thì tình yêu cũng cần sự cố gắng của hai người chứ!
 

9. Nhân Mã


Nhân Mã tưởng là trăng hoa, thế nhưng nếu đã đơn phương ai thì tình cảm ấy của họ có thể kéo dài tới nửa năm liền. Chòm sao này thích vui chơi, mở rộng quan hệ, thế nhưng nếu đã thực sự có tình cảm với ai, họ sẽ dùng nửa năm trời để cưa cẩm người đó.
 

10. Ma Kết


12 chàng hoàng đạo chọn cho mình người yêu lý tưởng như thế nào? Chàng trai Ma Kết cũng có thể yêu đơn phương hơn một năm. Đối với họ, tình yêu quả là một điều kì diệu, nếu đã thích ai thì nên bỏ nhiều thời gian và công sức ra để theo đuổi, biết đâu rồi người ấy cũng động lòng thì sao? 
 

11. Bảo Bình


Bảo Bình là người hay thay đổi, vì thế tình cảm của họ có thể thoắt đến thoắt đi, thậm chí nếu tỏ tình mà không được chấp nhận, họ sẽ lập tức từ bỏ ngay. Cố gắng hết mình vì tình yêu thì có gì hay ho chứ? Họ chẳng phải là người mặt dày để làm việc đó đâu.
 

12. Song Ngư


Nam Song Ngư có thể kéo dài mối tình đơn phương của mình trong khoảng ba tháng. Họ cho rằng tình yêu là tùy duyên, vậy nên họ sẽ tự quy định cho mình một khoảng thời gian ba tháng, nếu theo đuổi không có hiệu quả, họ sẽ không làm phiền người ta nữa.
 
L.D.C

Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X