Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Điểm danh 4 cung hoàng đạo nam không tâm lý, chẳng hiểu bạn gái nghĩ gì

Thứ Ba, 14/05/2019 09:28 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những cung hoàng đạo nam không tâm lý dưới đây chẳng bao giờ đoán nổi bạn gái của mình đang nghĩ gì, thế nên nếu bạn có ý định tiến tới với họ thì hãy xác định sẵn tinh thần đi nhé!
 
Khi yêu, con gái ai mà chẳng muốn có được một người bạn trai tình cảm, tâm lý, có thể hiểu được mong muốn của mình mà không cần phải nói ra. Thế nhưng trên thực tế, con trai thường khó mà đoán được con gái muốn gì, nhất là đối với những cung hoàng đạo được nêu tên dưới đây.

Vậy những cung hoàng đạo nam không tâm lý gồm những ai? Hãy cùng Lịch ngày tốt xem thử nhé!
 

1. Bạch Dương

 
cung hoang dao nam khong tam ly
Một khi nổi nóng, Bạch Dương sẽ chẳng chú ý tới cảm xúc người đối diện

Nếu bạn thích các chàng trai Bạch Dương vì tính cách thẳng thắn và chân thành thì ắt bạn cũng sẽ phải chấp nhận cái tính nóng nảy của họ.

Và chính bởi cái tính này mà họ bỗng trở nên thiếu nhạy cảm hơn các chàng trai thuộc những cung hoàng đạo khác nhiều, nhất là khi họ đang tức giận.

Theo mật ngữ 12 chòm sao, một khi đã nổi nóng, Bạch Dương sẽ nói năng cực kỳ thẳng thừng, chẳng hề lựa chọn từ ngữ, chẳng hề quan tâm người đang đối diện với mình là ai, cho dù đó có là bạn gái – người nên được họ đối xử dịu dàng nhất đi chăng nữa.

Cung hoàng đạo này không biết đặt mình vào vị trí của đối phương, không đoán được cảm xúc của đối phương, vì vậy sẽ làm ra những hành động đáng trách, thậm chí còn khiến bạn gái thấy sợ hãi nữa là đằng khác.
 

2. Nhân Mã

 
Các anh chàng Nhân Mã cũng là cung hoàng đạo nam không tâm lý, không thấu hiểu trái tim phụ nữ một chút nào.

Ví dụ như lúc hẹn hò, dù bạn có cố tình ăn vận đẹp đẽ thế nào, chỉ để mong nhận được vài câu khen ngợi từ họ thôi, thế mà có khi Nhân Mã còn chẳng nhận ra bạn đã trang điểm nữa ấy chứ!

Có những lúc bạn nhắn tin mà rất lâu không thấy họ trả lời, thế là tự hỏi, anh ấy đang bận gì vậy? Hóa ra anh chàng này chỉ đang mải chơi game ấy mà!

Vậy đấy, thái độ khá hời hợt này đôi khi khiến con gái cảm thấy Nhân Mã đã không tâm lý lại còn chẳng hề quan tâm gì đến mình.

Cung hoàng đạo này cần phải thay đổi tính xấu ngay đi thôi, nếu không cho dù có đào hoa đến mấy, đến một ngày nào đó cũng sẽ chẳng còn cô gái nào ở bên bạn nữa đâu.
 

3. Ma Kết

 
cung hoang dao nam
Ma Kết chẳng nói chẳng rằng kể cả khi ở bên bạn gái

Các anh chàng Ma Kết đúng là im ỉm chẳng khác gì một khúc gỗ, dường như họ chẳng bao giờ thể hiện cảm xúc gì đặc biệt cả. 

Có thể ban đầu, khi mới yêu nhau, bạn gái sẽ thấy rất vui vẻ vì tìm được một người bạn trai biết lắng nghe, nhưng lâu dần, ai mà chịu nổi một anh bạn chẳng nói chẳng rằng chứ?

Đứng trước mặt Ma Kết, dù có ra ám hiệu thế nào cũng vô dụng, vì nhiều khả năng họ sẽ không hiểu được đâu.

Quen với các chàng trai này lâu, bạn sẽ có ba sự lựa chọn, một là yên lặng để họ làm việc, hai là yên lặng làm việc cùng họ, còn không thì là yên lặng cùng ngồi không với họ. Họ là cung hoàng đạo hướng nội không bao giờ thể hiện suy nghĩ của mình.

Ngoài ra, Ma Kết cũng chẳng bao giờ biết tạo ra những kỷ niệm bất ngờ, lãng mãn. Trước khi làm bạn gái của cung hoàng đạo nam này, các bạn nữ hãy xác định trước tinh thần thế nhé!
 

4. Bảo Bình

 
Bảo Bình quả thật là chẳng tâm lý chút nào, thậm chí họ còn chẳng hiểu tâm lý nổi của chính cánh mày râu, nói gì đến tâm lý phụ nữ! Có lẽ cung hoàng đạo này hiểu được suy nghĩ của chính mình là đã tốt lắm rồi.

Các anh chàng này vốn là một người sống rất tự do, không để ý tới đánh giá của người ngoài, luôn quan sát thế giới bằng một cách riêng, chính vì thế mà suy nghĩ của họ cũng rất khác người thường.

Họ lúc thì đột ngột xuất hiện, lúc thì thoáng cái biến mất, khiến bạn gái không thể nắm bắt được họ đang nghĩ gì. Khi yêu, họ không phải là người nắm bắt su bạn gái, mà ngược lại là bạn gái phải suy nghĩ xem cung hoàng đạo nam này đang nghĩ gì!

Dù là cung hoàng đạo nam không tâm lý, tuy nhiên, họ lại nằm trong Top 4 cung hoàng đạo nam nổi tiếng khó chinh phục nhưng sẽ chung thủy cả đời đấy!



Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X