Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cung hoàng đạo nam hạnh phúc sánh đôi cùng người trong mộng Valentine 2019

Thứ Ba, 12/02/2019 08:48 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Riêng chuyện có người yêu đã là một việc đáng mừng, thế mà lại tìm được người ấy vào đúng dịp 14/2 thì còn điều gì hạnh phúc hơn? Vậy bạn có muốn biết ai sẽ là cung hoàng đạo nam có bạn gái trong Valentine 2019?
 
Vào lễ Tình nhân mà có thể tay trong tay với người mình thầm mến đã lâu thì cònn điều gì tốt đẹp hơn được nữa chứ? Vì thế có thể nói đối với cánh nam nhi, dịp Valentine chính là một trong những thời cơ để thoát khỏi tình trạng FA tuyệt hảo.

Vậy chúng ta hãy thử cùng Lịch ngày tốt khám phá xem, cung hoàng đạo nam nào sẽ có cơ hội kết đôi với nửa kia của mình vào ngay dịp 14/2 này nhé!
 
cung hoang dao nam co ban gai valentine 2019
 

1. Nam Kim Ngưu

 
Theo mật ngữ 12 chòm sao, Kim Ngưu luôn là một con người lặng lẽ và kín tiếng, vì thế thoạt nhìn bề ngoài, chẳng ai có thể đoán được là họ đang nghĩ gì.

Các bạn nam thuộc cung hoàng đạo này thuộc tuýp người vô cùng cẩn thận và chu đáo, dịp lễ 14/2 này, nếu ai đã có người trong lòng, tất nhiên họ sẽ thầm lặng hoàn tất các khâu chuẩn bị. Vì đã suy nghĩ rất kĩ càng nên tỉ lệ thành công của họ sẽ là rất cao.

Muốn trở thành cung hoàng đạo nam có bạn gái Valentine 2019, chỉ cần các chàng trai thuộc chòm sao này tính toán thời điểm thật chuẩn xác, sau đó chủ động bày tỏ với người mình thích bằng một thái độ chân thành mà thôi.
 

2.  Nam Hổ Cáp

 
Theo tử vi 2019, “mì chính cánh” thuộc cung Hổ Cáp sẽ nhận được lời tỏ tình đến từ những người khác phái, và tất nhiên, thiên thời địa lợi nhân hòa như vậy thì tội gì mà không đồng ý cơ chứ?

Cung hoàng đạo nam có bạn gái Valentine 2019 trăm phần trăm sẽ thuộc về Hổ Cáp. Cho dù lúc này họ có cảm tình với đối phương hay không, khả năng cao họ cũng vẫn sẽ chấp nhận trải qua lễ Tình nhân cùng với người ta.

Các chàng trai này cho rằng những cô gái chủ động tỏ tình đều là những người rất đặc biệt, chỉ riêng hành động dũng cảm dám bày tỏ lòng mình thôi cũng đã rất hấp dẫn họ rồi. Cung hoàng đạo nào sẽ may mắn kết đôi với crush trong Valentine 2019?

Đương nhiên, nếu muốn phát triển mối quan hệ về lâu về dài, sau khi chấp nhận lời thổ lộ của người ta, cung hoàng đạo này cần phải có một thái độ thật nghiêm túc khi tìm hiểu đối phương. Tin rằng ở bên nhau lâu, bạn sẽ phát hiện ra những điểm đặc biệt của người ấy.
 
chom sao nam co ban gai valentine 2019
 

3. Nam Nhân Mã

 
Với bản tính hòa đồng, vui vẻ lại thêm phần hài hước, cung hoàng đạo nam Nhân Mã lúc nào cũng được mọi người hoan nghênh, chào đón vô cùng, đặc biệt là trong dịp lễ Valentine năm nay.

Vì thế, việc họ trở thành cung hoàng đạo nam có bạn gái Valentine 2019 cũng chẳng có gì ngạc nhiên. Họ có thể kết đôi với bất cứ ai họ thấy phù hợp, vì thế kể cả khi vẫn còn ở trong trạng thái độc thân, các chàng trai của chòm sao này cũng chẳng hề thấy lo lắng hay sốt sắng gì cả.

Nếu có nhu cầu, họ hoàn toàn có thể tìm được một đối tượng rất tốt trong khoảng thời gian này, từ đó mở ra một trang mới trong cuộc sống của họ. Đo độ dũng cảm của 12 chòm sao khi đối diện với tình yêu của đời mình.

Đừng mải chơi bời nữa, hãy chuẩn bị thật kĩ đi, rồi bạn sẽ nhận ra việc có một người luôn quan tâm đến mình hạnh phúc biết bao.
 

4. Nam Bảo Bình

 
Trong dịp lễ Valentine 2019 này, các anh chàng Bảo Bình sẽ không tiếp tục chờ đợi tình yêu, chỉ biết thầm lặng quan tâm, chăm sóc người trong lòng nữa. Rất có thể họ đã suy nghĩ rất kĩ, tính toán đủ mọi phương án rồi mới quyết định tỏ tình.

Với bộ óc thông minh và độc đáo của mình, họ chắc chắn sẽ tỏ tình thành công, sau đó là những buổi hẹn hò lãng mạn đến mức chính những người có đôi có cặp rồi cũng phải ghen tị.

Thực ra những bạn nam thuộc cung hoàng đạo này vốn nên hành động từ lâu rồi mới đúng. Nghĩ mà xem, chỉ cần thổ lộ với người ta là từ nay về sau tự do bày tỏ lòng mình, chẳng bao giờ cần phải chần chừ do dự, đoán già đoán non nữa!

L.D.C

Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X