Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cung hoàng đạo mềm yếu ẩn sau vẻ bề ngoài mạnh mẽ

Thứ Năm, 25/07/2019 10:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Để được đón chào vào thế giới tĩnh lặng của Hổ Cáp, không phải ai cũng làm được. Ẩn sau vẻ ngoài lạnh lùng là một trái tim mềm yếu vô cùng. Vì không dễ mở lòng nên Cáp Cáp lúc nào trông cũng đơn độc như thể tất cả mọi ưu tư đều được chôn vùi vào đôi mắt sâu thẳm kia.
cung-hoang-dao-mem-yeu-3-sua
 
Ẩn sau vẻ bề ngoài mạnh mẽ, cứng rắn là một trái tim mềm yếu, mong manh và dễ vỡ, những cung hoàng đạo này rất cần những người thân yêu bên cạnh sẻ chia và động viên những lúc khó khăn để có thể vượt qua mọi dông bão cuộc đời.
 

1. Cung Hổ Cáp

 
Xem bói tử vi, Hổ Cáp luôn được đánh giá là chòm sao mạnh mẽ và độc lập nhất trong vòng tròn hoàng đạo. Với phương châm sống “tự lực cánh sinh”, Cáp Cáp lúc nào cũng đơn thân độc mã làm việc, không mở lời nhờ cậy bất kỳ ai. Họ không tin tưởng và cũng không muốn người khác can thiệp sâu vào những mục tiêu, kế hoạch của cuộc đời mình.
 
Với một cái đầu lạnh và một ý chí thép, Hổ Cáp tự tin họ đủ khả năng chinh phục mọi chướng ngại vật trước mặt. Cáp Nhi cũng đủ tinh tế và trung thực để trở thành một người bạn tốt dù bề ngoài họ trông lạnh lùng, bất cần. Đã coi ai là bạn, Hổ Cáp sẵn sàng giúp đỡ nhiệt tình lúc khó khăn mà không cần hồi báo.
 
Tuy nhiên, để được đón chào vào thế giới tĩnh lặng của Cáp Cáp, không phải ai cũng làm được. Ẩn sau vẻ ngoài lạnh lùng là một trái tim mềm yếu vô cùng. Vì không dễ mở lòng nên Hổ Cáp lúc nào trông cũng đơn độc như thể tất cả mọi ưu tư đều được chôn vùi vào đôi mắt sâu thẳm kia. Top cung hoàng đạo thích giấu nỗi buồn vào tim có tên bạn không?
 
Cung hoàng đạo này không dễ mở lòng và không phải ai cũng đủ kiên nhẫn và sâu sắc để có thể bước vào thế giới của riêng họ. Do đó, hãy luôn ở bên Cáp Nhi khi họ buồn, tuy không nói ra mặt nhưng việc có một người ở bên sẽ giúp tâm trạng của họ tốt hơn rất nhiều.
 
cung hoang dao mem yeu
 

2. Cung Kim Ngưu 

 
Là một trong những cung hoàng đạo có cá tính mạnh mẽ và ý chí quật cường, Kim Ngưu luôn lên kế hoạch cho cuộc đời, đối phó với khó khăn bằng tâm thế bình tĩnh, quyết đoán. 
 
Bất kể trong tình huống nào, Ngưu Nhi cũng muốn bản thân đứng ở thế chủ động để tránh bị bỡ ngỡ và rơi vào tình huống khó xử. Kim Ngưu xem trọng tiền bạc nên đa số người thuộc cung này luôn tập trung phát triển sự nghiệp, chỉ khi ổn định vật chất, họ mới thoải mái về chuyện tình cảm. 
 
Điểm mặt những cung hoàng đạo mềm yếu, Kim Ngưu khó tin tưởng ai vì sợ bị tổn thương nên họ không bao giờ tùy tiện mở lòng để người khác nhìn thấu tâm can. Vậy nên khi đã có tất cả trong tay, Kim Ngưu vẫn có thể đứng trên ngôi vương đơn độc vì khó có ai xâm nhập được thế giới nội tâm của họ. Liệu bạn có thuộc Top 4 cung hoàng đạo hướng nội không bao giờ thể hiện suy nghĩ của mình?
 
Ngoài lạnh trong nóng, Kim Ngưu rất sợ nhìn thấy người khác rơi nước mắt, chứng kiến sự yếu đuối của bản thân. Kim Ngưu rất nhân hậu, lòng cũng mềm yếu, dễ bị người khác tác động, vì vậy, họ luôn cần một người ở bên những lúc khó khăn nhất để cảm nhận rằng thế giới vẫn còn rất nhiều những điều tốt đẹp đang chờ đón.
 

3. Cung Bảo Bình 


cung-hoang-dao-mem-yeu-2-sua
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, nét tính cách nổi bật nhất ở Bảo Bình là sự vui tươi, hòa đồng và nhiệt thành với tất cả mọi người. Họ lúc nào cũng cười nói, lạc quan và tràn đầy năng lượng khiến người ta rất khó nắm bắt tâm trạng. 
 
Cứ tưởng vậy thì Bảo Bình phải mạnh mẽ lắm nhưng không, đó chỉ là vỏ bọc do chính họ dựng lên. Vì cái tôi quá cao nên không cho phép bản thân để lộ sự yếu đuối hoặc gục ngã trước mặt người khác. 
 
Bảo Bình kìm nén hết tất cả những tâm tư vào trong lòng, rồi trưng ra nụ cười chứng tỏ mình ổn, đôi khi giả tạo nhưng họ không quan tâm. Bảo Bình là con người sâu sắc, tinh tế và đồng thời cũng là 1 tâm hồn mềm yếu, cần được che chở.
 
Vì thế, những lúc có chuyện, đừng vì họ đẩy mình ra xa mà bạn bỏ đi luôn, hãy ở bên cạnh Bình Nhi để lúc nào họ cũng sẵn có một bờ vai tựa vào. Giông bão rồi sẽ qua và sau cơn mưa, cầu vồng sẽ xuất hiện với những sắc màu rực rỡ.

Xem thêm: Mục tiêu của 12 chòm sao - đỉnh cao danh vọng hay bình an tiêu dao?
 

4. Cung Song Tử 

 
Sự thông minh và nhanh nhạy, phản ứng linh hoạt trước mọi tình huống giúp Song Tử có nhiều thành công. Mặc dù bị đưa đẩy vào những tình huống bất ngờ nhưng điều đó cũng không thể làm Song Song choáng ngợp, lúc nào họ cũng giữ được sự bình tĩnh đối mặt với sóng gió. 
 
Lịch vạn niên nhận thấy, khả năng quan sát tinh tế giúp cung hoàng đạo này có thể đọc vị được người khác một cách dễ dàng, từ đó đưa ra cách ứng xử có thể làm hài lòng và chiếm được thiện cảm từ mọi người.
 
Hé lộ những cung hoàng đạo mềm yếu, bề ngoài sôi nổi là vậy nhưng bên trong Song Tử lại chất chứa nhiều tâm tư. Họ không muốn giãi bày vì hiểu rằng điều đó chẳng giúp ích được gì và sợ rằng mình sẽ trở thành chủ đề bàn tán, thú vui của người khác. 
 
Thế giới nội tâm của Song Tử vô cùng phức tạp và không phải ai cũng đủ kiên nhẫn và đủ sâu sắc để nhìn thấu. Lúc nào cũng tràn ngập nhiệt huyết là thế nhưng đích thực thì tâm địa của chòm sao này hết sức mềm yếu. Họ sẵn sàng ra tay nghĩa hiệp với mọi người nhưng lại thích khư khư giấu nỗi buồn của mình. Vì vậy, hãy ở bên tâm sự với Song Song như một người bạn để họ mở lòng mình đón nhận thế giới.
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X