Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bật mí top cung hoàng đạo may mắn tháng 1/2020, tình tiền như mơ

Thứ Năm, 26/12/2019 15:03 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Top cung hoàng đạo may mắn tháng 1/2020 sẽ xướng tên những chòm sao nào trong vòng tròn Chiêm tinh học? Hãy cùng tìm hiểu bài viết này nhé!
cung hoang dao may man thang 1 2020
 
 Như vậy là một năm 2019 đầy biến động thăng trầm, vui buồn lẫn lộn đã sắp qua đi để khởi đầu cho một năm mới với nhiều ước mơ và hoài bão dành cho mỗi người.

Xem tử vi 2020, do sự dịch chuyển của các hành tinh tới những vị trí thuận lợi, những cung hoàng đạo có tên trong danh sách dưới đây sẽ được Thần May mắn che chở trong suốt tháng 1/2020. 
 
Mọi thứ đều diễn ra suôn sẻ và tốt đẹp, từ công danh sự nghiệp cho tới chuyện học hành, tình cảm… Tất cả đều hứa hẹn sẽ gặt hái được nhiều thành công vang dội.
 
Hãy cùng Lịch Ngày Tốt tìm hiểu xem top Cung hoàng đạo may mắn tháng 1/2020 có tên bạn không nhé!
 

1. Cung hoàng đạo Thiên Bình

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Thiên Bình là người tốt bụng, luôn nhiệt tình giúp đỡ mọi người và có mối quan hệ xã giao rộng mở. Sự tự tin và chủ động giúp Thiên Thiên được rất nhiều người yêu quý, ngưỡng mộ.
 
Việc học hành và công việc ổn định, thu nhập tăng đều đều mỗi tháng mới là mối quan tâm hàng đầu của Thiên Bình trong năm 2019. Nhưng chẳng còn mấy ngày nữa là năm 2019 sẽ khép lại và bắt đầu một năm mới 2020 với nhiều điều mới mẻ đang chờ đợi.
 
Vào tháng 1 năm 2020, vận đào hoa của Thiên Bình rất thịnh vượng. Tình yêu đang hiện diện ngay trước mắt, việc của bạn chính là mở lòng và nhanh chóng nắm bắt khi cơ hội đến.
 
Nếu đang độc thân, cung hoàng đạo này có thể sẽ gặp được định mệnh của đời mình. Tuy nhiên, nếu đã tìm được một nửa yêu thương, hai bạn sẽ có bước tiến mới tích cực trong tháng này. Bất kể điều gì xảy ra, hãy mở cửa trái tim và đón nhận may mắn đến với mình. Xem thêm: Muốn thoát "ế" trong năm 2020, 12 chòm sao nên dùng loại đá phong thủy vượng đào hoa nào?
 
Mặc dù Thiên Bình không để tâm lắm tới việc phát triển sự nghiệp nhưng tháng này có sự thịnh vượng tài chính rõ rệt. Bạn là người khôn ngoan, khá thông minh về tiền bạc và luôn để sẵn khoản tiết kiệm để phục vụ cho những thời điểm khó khăn.
 

2. Cung hoàng đạo Bạch Dương

 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương sẽ trở thành cung đạo may mắn tháng 1/2020 trong lĩnh vực công danh sự nghiệp, hứa hẹn gặt hái được những thành quả rực rỡ đáng mong chờ.
 
Trong tháng đầu tiên của năm mới 2020 theo Dương lịch này, Bạch Dương luôn là người chủ động trong các cơ hội kinh doanh. Sự nhiệt tình và chăm chỉ luôn mang lại tiền bạc cho những chú Cừu trắng. Hãy nắm bắt cơ hội để khẳng định giá trị của bản thân.
 
Tháng 1/2020 được dự báo là một tháng khởi đầu cho tình hình tài chính rất khả quan của Bạch Dương. Hãy mở rộng các mối quan hệ vì trong tương lai họ trở thành động lực để bạn kiếm nhiều tiền hơn.  
 
Đây chính là thời điểm để Dương Dương tỏa sáng với rất nhiều giải thưởng lớn đi khoản tiền thưởng. Những nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp tương ứng, điều gì đó sẽ thúc đẩy bạn phấn đấu trong thời gian tới. Bạn có nằm trong top chòm sao thành đạt 5 năm tới, tiền tài như lá mùa thu?
 
cung hoang dao may man thang 1 2020 2
 

3. Cung hoàng đạo Nhân Mã

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, những khó khăn đã gặp phải thời gian trước khiến Nhân Mã gần như kiệt sức, tuy nhiên, cục diện đó sẽ sớm thay đổi vào tháng 1/2020. 
 
Trong tháng đầu tiên của năm mới 2020, Nhân Mã sẽ nhận được rất nhiều may mắn, khiến bạn đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Cuộc sống được khởi động với những gam màu rực rỡ hơn và bản thân những chú Ngựa cũng rất tự tin và tài năng của mình.
 
Thần May mắn luôn ủng hộ Mã Nhi về mọi mặt. Chỉ cần chăm chỉ và nỗ lực thì mọi chuyện sẽ suôn sẻ từ đầu tới cuối.
 
Khi đã đủ sức mạnh để vượt qua những khó khăn ở tháng trước, bạn nên tập buông bỏ, thư giãn nhiều hơn. Hãy đem sự cởi mở trong công việc áp dụng vào trong chính cuộc sống của mình.
 
Thời điểm này cũng là lúc bạn dễ gặp được đối tượng ưng ý nhất. Vì thế, Nhân Mã cũng đừng quên xuất hiện thật rạng ngời, tươi tắn mọi lúc mọi nơi nhé.
 
Bên cạnh đó, những chú Ngựa cũng nên chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao để cơ thể linh hoạt hơn, sức khỏe cũng được cải thiện hơn. Có thể bạn quan tâm: Lời nhắn nhủ quý giá cho 12 cung hoàng đạo trong năm 2020
 

4. Cung hoàng đạo Kim Ngưu

 
Tháng 1/2020 là tháng đem đến nhiều may mắn cho Kim Ngưu trên con đường tài lộc, giúp ví tiền của bạn lúc nào cũng nặng trịch và rủng rỉnh.
 
Tử vi cung hoàng đạo dự báo những chú Trâu sẽ gặt hái được những thành công lớn, dễ dàng có được những bước đột phá lớn cả trong tình cảm và sự nghiệp. Tất cả mọi nỗ lực của bạn đều sẽ được đền đáp xứng đáng vào khoảng thời gian này. 
 
Kim Ngưu sẽ nhận được nhiều lời khen thưởng từ cấp trên và đồnng nghiệp. Sự suôn sẻ và may mắn sẽ ồ ạt đến với Ngưu Nhi, đôi khi sẽ khiến bạn choáng ngợp đấy. Hãy chuẩn bị tâm lí đón nhận đi thôi.
 
Chuyện tình cảm cũng có dấu hiệu khởi sắc rõ ràng. Đối với Kim Ngưu độc thân, thần tình yêu chắc chắn đang chỉ đường cho nửa kia đến gõ cửa nhà bạn. Duyên tới có muốn tránh cũng chẳng được, nên cứ mở rộng lòng mình chấp nhận mối lương duyên trời ban này nhé!
 
Tuy nhiên, trong tháng này, những chú Trâu cũng cần chú ý nhiều hơn đến  sức khở của mình bởi bạn rất dễ mắc các bệnh về đường hô hấp do sự thay đổi thất thường của thời tiết.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X