Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bận rộn là thế mà những cung hoàng đạo này cuối năm 2019 vẫn lười như ai

Thứ Hai, 26/08/2019 15:11 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bất chấp cảnh bận rộn, nhộn nhịp nơi văn phòng những cung hoàng đạo lười nhất cuối năm 2019 vì họ trông thảnh thơi và thường dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn những người khác.

Nói đến lười nhác bạn sẽ nghĩ ngay tới hình ảnh một kẻ lôi thôi nằm dài trên ghế đầy vẻ chán ngán cuộc sống nhưng thực tế dù là kẻ chăm chỉ nhất cũng có khi họ cần lười một chút để cảm thấy thoải mái hơn trước khi quay lại với guồng công việc cũ. Đó là lý do những người làm việc chăm chỉ nổi tiếng như Nhân Mã, bận rộn như Song Tử và mê việc như Xử Nữ vẫn năm trong danh sách cung hoàng đạo lười nhất cuối năm 2019.
 
cung hoang dao luoi nhat cuoi nam 2019
 

Kim Ngưu


Kim Ngưu đứng đầu danh sách này không bảo vì bản tính sẵn là họ sợ việc mà bởi việc ưa tìn sự thoải mái để tự thỏa mãn bản thân một chút cho những nhiệm vụ khó khăn nên họ muốn lười một chút. 

Tham vọng thành công và có cuộc sống đảm bảo khiến đôi lúc Kim Ngưu cảm thấy mỏi mệt. Trước khi đợi được thành công gì đó mới nghỉ họ đã tự nghỉ ngơi giữa quãng để lấy lại tinh thần, đạt được mục tiêu. Thời điểm cuối năm 2019 là thời điểm nước rút nên họ phải liên tục làm việc, liên tục nghỉ ngơi. Đừng vội thấy Kim Ngưu lười một chút mà vội vàng đánh giá nhé.


Cự Giải

 
Đối với Cự Giải, sự lười nhác của họ xuất phát từ những nỗi lo lắng không tên. Thực sự lãng phí thời gian khi cứ ngồi một chỗ mà không được việc gì vì mải lo về những kết quả tiêu cực có thể xảy đến với mình trong tương lai.

Không hẳn việc này là sai nhưng dường như đối với Cự Giải đó là sở thích thì phải, vì thế, việc này lặp đi lặp lại ảnh hưởng tới kết quả công việc chung của họ. Nếu nói việc Cự Giải thuộc cung hoàng đạo lười nhất cuối năm 2019 có thể bạn phản đối vì vốn họ là người rất chăm chỉ, nhưng cho đến khi nhìn thấy những chòm sao này than phiền vô nghĩa về những gì chưa đến bạn sẽ hiểu ra vấn đề của họ ngay lập tức. 
 

Hổ Cáp


Hổ Cáp cũng có lý do để lười như Kim Ngưu vậy, họ thường xuyên có tâm lý xả hơi. Đôi khi không tập trung làm mà Hổ Cáp chỉ muốn nghĩ tới những mánh khóe để giúp mình làm việc nhanh hơn, không phải bỏ công bỏ sức nhiều.

Thế nhưng, việc này thực sự không hiệu quả cho lắm khi mà việc họ theo đuổi sự giải trí không chính đáng, ví dụ như tranh thủ trong giờ làm chẳng hạn, đó là lý do những người này bị chê trách. Thường thì không ai quan tâm lắm tới việc họ cũng vất vả cày đêm cày ngày cho xong nhiệm vụ, người ta chỉ thấy giờ làm mà chòm sao này cứ thích thong thả, nghỉ ngơi nên Hổ Cáp được xếp vào danh sách cung hoàng đạo lười nhất cuối năm 2019.
 

Song Ngư



Bạn biết Song Ngư sống cảm xúc thế nào rồi đấy, vì thế, cứ có chút tổn thương nào là họ lại cần chút thời gian để bình phục trước khi quay lại công việc. Hơn nữa, họ cũng chẳng thể làm nhiều việc cùng một lúc vì sợ mọi thứ rối hết lên.

Nếu vô tình thấy Song Ngư ngồi yên, không làm gì thì cũng đừng trêu chọc nhé, đơn giản là họ cần được yên tĩnh một lúc rồi mọi thứ sẽ lại tốt đẹp trở lại thôi. Đừng tạo thêm phiền phức hay tổn thương kẻo bạn lại phá hỏng một ngày làm việc hiệu quả của họ đấy.
 

Sư Tử


Sư Tử nổi tiếng là người chăm chỉ bậc nhất rồi thế mà vẫn rơi vào danh sách này trong những ngày cuối năm 2019. Thực ra là tác dụng phụ của việc quá chăm chỉ mà thôi. Mỗi lần hoàn tất xong một nhiệm vụ Sư Tử cảm giác như mình đã hoàn toàn kiệt sức vì dành hết tâm huyết để làm việc.

Vì thế, có những lúc họ cũng cần nghỉ ngơi chứ đâu có thể làm việc như một cái máy không mỏi mệt được. Sư Tử khá biết cân bằng cho cuộc sống của mình và đó cũng là cách họ tận hưởng cuộc sống chứ không vừa hại sức vừa không hiệu quả như một số người chỉ biết làm mà không biết rồi mọi thứ sẽ đi về đâu.

MiMo

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X