Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lười học mà vẫn thành công chỉ có thể là những cung hoàng đạo này

Thứ Sáu, 07/06/2019 14:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lười học mà vẫn thành công, tương lai rạng rỡ, xán lạn chỉ có thể là top 4 cung hoàng đạo này. Bạn có tò muốn biết họ là ai không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
 
cung hoang dao luoi bieng
 
Con đường thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng là câu nói muôn thuở được các bậc làm cha làm mẹ nhắc nhở con cái trên con đường học hành, phấn đấu của mình. Chăm chỉ sẽ làm nên nhiều thứ, đó là điều không ai có thể phủ nhận. Ấy vậy mà có những cung hoàng đạo thời còn đi học lười biếng mà tương lai lại rất thành công. Bạn có muốn biết đó là cung hoàng đạo nào không?
 

1. Hổ Cáp – Hứng thú với những câu chuyện ngoài lề hơn là việc học

 
Cái thời còn cắp sách đến trường, chắc hẳn mỗi Hổ Cáp đều để lại cho mọi người một vài ấn tượng khó quên. Ngoài việc tỏ ra lạnh lùng, bí ẩn thì Cáp Cáp còn ghi dấu bằng việc rất lười học, luôn mất tập trung trong các giờ lên lớp. 
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, đối với chòm sao này, mỗi ngày đến lớp được nói chuyện, vui chơi với bạn bè thú vị hơn nhiều so với việc cắm đầu vào một mớ tò vò của những bài tập trên lớp. Thậm chí, những cô cậu này còn nghĩ ra đủ những trò tinh quái để trêu đùa bạn bè, thầy cô nữa cơ.
 
Các bạn ấy học sinh cung hoàng đạo này cũng nổi tiếng là cứng đầu, một khi đã quyết định điều gì thì không ai có thể dịch chuyển được suy nghĩ của họ. Thế nên, một khi Cáp Cáp đã không muốn học thì đừng cố ép các bạn ấy, nếu không bạn sẽ không biết Cáp Cáp sẽ nghĩ ra những chiêu trò gì để đối phó lại với bạn đâu.
 
Tuy lười học là vậy nhưng Hổ Cáp vẫn là cung hoàng đạo thông minh và đầy tham vọng. Dù ham chơi những các bạn ấy vẫn biết định hướng cho tương lai của mình, biết điều gì là mục đích, lý tưởng để phấn đấu. Một khí đã xác định được hướng đi, Cáp Cáp sẽ nỗ lực không ngừng để đạt được mục tiêu. Chính vì vậy, dù là cung hoàng đạo lười học nhưng khi lớn lên các bạn ấy vẫn sẽ thành công hơn người khác. Xem thêm: Top 4 cung hoàng đạo thành công trong tầm tay nhờ vươn lên từ nghịch cảnh
 
luoi bieng ma van thanh cong
 

2. Cung Bạch Dương – Hoạt động tập thể thú vị hơn việc học

 
Tại sao Bạch Dương lại lọt top những cung hoàng đạo lười học nhất quả nhất nhỉ? Đơn giản vì các bạn ấy năng nổ, hoạt bát, thích tham gia các hoạt động đoàn đội, tập thể. Với Dương Dương, hoạt động tập thể thú vị hơn việc học
 
Việc mà một Bạch Dương dù không dành nhiều thời gian học tập nhưng vẫn gặt hái thành công chính là nhờ tính cách hòa đồng, nhiệt tình, hay giúp đỡ người khác của bạn ấy. Bạch Dương không chăm chỉ học hành nhưng lại chăm hoạt động các lĩnh vực khác. 
 
Luôn tồn tại một nguồn năng lượng dồi dào, Bạch Dương thích bay nhảy hơn là tập trung vào các giờ học trên lớp, họ sẵn sàng gạt chuyện học tập ra phía sau để tham gia các hoạt động tập thể. Các bạn ấy có mặt trong  hầu hết các câu lạc bộ, tổ chức đoàn thể của nhà trường, dường như khuôn mặt Bạch Dương đã trở thành “khuôn mặt quần chúng” rồi ấy.
 
Lịch vạn niên cho hay, dù cho có lơ là việc học thì cũng không cần phải quá lo lắng cho Bạch Dương vì thông qua những lần sinh hoạt đoàn, đội, Dương Dương sẽ có thêm rất nhiều các mối quan hệ và cũng học được rất nhiều. Đó chính là nền tảng cho những cơ hội hợp tác trong tương lai, thông qua đó sự nghiệp sẽ có những bước tiến vượt bậc và đạt nhiều thành công ngoài mong đợi.
 

3. Cung Bảo Bình – Mình không thích thì mình không học thôi

 
Đọ độ lười biếng của 12 cung hoàng đạo, bạn đứng ở vị trí thứ mấy? “Mình không thích thì mình không học thôi”, đó chính là một phong cách lười rất riêng của cung hoàng đạo Bảo Bình. Đừng đặt quá nhiều hi vọng rằng Bình Nhi sẽ học hành chăm chỉ nếu như điều mong muốn ấy không xuất phát từ tâm và sở thích thực sự của chòm sao này.

thanh cong ngoai mong doi
 
Xem bói tử vi, chỉ cần yêu thích một thứ gì đó, các bạn ấy sẵn sàng đầu tư thời gian và công sức để tìm tòi và nghiên cứu, thậm chí quên ăn quên ngủ luôn. Đây là điều mà không phải ai cũng làm được như Bảo Bình.
 
Cũng không hẳn là vì Bảo Bình lười học, chỉ là các môn học chưa thể khiến cho các bạn Bảo Bình dành nhiều sự quan tâm. Bảo Bình thường thích làm những điều không giống ai để không ai có thể hiểu hết được bạn ấy.
 
Bạn đừng quá ngạc nhiên vì sao mang tiếng lười mà Bảo Bình khi lớn lên vẫn gặp được khá nhiều thành công. Từ bé bạn ấy đã tỏ ra là một người thông minh, và cũng chính từ sự lười biếng mà Bảo Bình có thể nghĩ ra những cách độc và lạ để làm thật nhanh nhiều việc. Đọc ngay: Mục tiêu của 12 chòm sao - đỉnh cao danh vọng hay bình an tiêu dao?
 

4. Nhân Mã – Luôn gặp may mắn nên không phải chăm chỉ học hành

 
Cung hoàng đạo lười học mà vẫn thành công có xướng tên bạn không? Nhân Mã là cung hoàng đạo được ưu ái hơn cả khi từ bé các bạn ấy đã gặp được nhiều may mắn. Họ không thích gò bó, ép buộc trong những khuôn khổ đã định sẵn mà đặc biệt yêu thích sự tự do, bay nhảy, thậm chí chẳng ngại nghỉ học để làm điều mình muốn. Chính vì thế mà để bắt các Nhân Mã tập trung học tập không hề đơn giản. 
 
Chúng ta thường bắt gặp một Nhân Mã luôn vui vẻ, lạc quan và hiếm khi bận tâm lo lắng bất cứ điều gì. Cũng bằng tính cách ấy, Nhân Mã chiếm được cảm tình của nhiều người và  nhận được nhiều sự giúp đỡ. 
 
Mỗi kì thi đến, bằng sự khéo léo trong giao tiếp, Mã Nhi luôn tìm kiếm được những sự trợ giúp đắc lực và “qua môn” với một điểm số không tồi chút nào. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải nhớ để đạt được thành công thì phải tập trung và chăm chỉ hơn nữa chứ không thể nào cứ mãi dựa vào sự may mắn được.
 
Một chút may mắn cộng thêm một chút chăm chỉ, nỗ lực từ chính bản thân mình chính là những nhân tố quyết định sự thành công trong tương lai của Nhân Mã. Mọi sự quyết định đều ở bạn đó.
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X