Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top cung hoàng đạo lạnh lùng, khiến người khác e dè khi tiếp xúc

Thứ Năm, 02/01/2020 09:25 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nằm trong top cung hoàng đạo lạnh lùng, họ lạnh giá từ trái tim đến khối óc, luôn có khoảng cách với người khác, luôn chứa một không gian riêng kì quặc, không biết biểu đạt cảm xúc...
 
cung hoang dao lanh lung
 
Trong vòng tròn hoàng đạo, một vài người tự "khoác" lên cho mình bộ mặt lạnh lùng, tạo khoảng cách với người khác chỉ để giảm thiểu sự tổn thương cho bản thân. 
 
Một số khác "trái tim hóa đá" khi ai đó phản bội, sát muối vào trái tim họ. 
 
Lại có những người bản chất sinh ra đã lạnh lùng. Họ lạnh giá từ trái tim đến khối óc, luôn có khoảng cách với người khác, luôn chứa một không gian riêng kì quặc, không biết biểu đạt cảm xúc...
 
Vậy đâu là top cung hoàng đạo lạnh lùng nhất trong 12 cung hoàng đạo? Hãy cùng Lịch Ngày Tốt tìm hiểu qua bài viết này nhé!
 

1. Cung hoàng đạo Hổ Cáp

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, những người thuộc cung Hổ Cáp luôn tỏ ra thờ ơ và vô cảm, đôi khi lại có chút kiêu ngạo, tạo cho mọi người cảm giác không dám đến gần.

Ngoài ra, những sinh ra dưới cung hoàng đạo này cũng thuộc tuýp người “nhớ lâu thù dai” nên nhiều người ngại ngần khi tiếp cận, kết giao bởi họ không muốn bị “rước họa vào thân”. 
 
Đôi khi, có những người bạn thân thiết, thậm chí là người yêu của Hổ Cáp ở bên họ rất lâu cũng không thể hiểu tường tận về con người của Cáp Nhi.
 
Bởi Cáp Cáp hiếm khi mở lòng với ai. Với tính cách khá dứt khoát và mạnh mẽ, cung hoàng đạo này thường lựa chọn sự cô đơn và tự gặm nhấm nỗi buồn một mình thay vì sẻ chia với mọi người.
 
Trong chuyện tình cảm, những người hợp với Hổ Cáp sẽ phát hiện ra họ cũng có cách quan tâm đặc biệt và nhiệt tình, sôi nổi đến mức nào. Tuy nhiên, Cáp Cáp vẫn bị xếp vào top cung hoàng đạo lạnh lùng thường xuyên vì ít khi chịu thể hiện cảm xúc của bản thân.

Do đó, chớ dại gây sự với 4 cung hoàng đạo giỏi chiến tranh lạnh này nếu không muốn bản thân là người đau khổ hơn cả.
 

2. Cung hoàng đạo Ma Kết

 
cung hoang dao lanh lung 2
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, người thuộc cung Ma Kết thuộc tuýp người khá thụ động, ít khi mở đầu câu chuyện hay chủ động bắt quen với những người xung quanh, mở rộng mối quan hệ xã giao của mình.
 
Vì vậy, Kết Nhi thường tạo ấn tượng về sự kiêu ngạo, không dễ dàng tiết lộ cảm xúc của mình.
 
Cung hoàng đạo này luôn có sự ngụy trang sâu sắc, bởi họ sợ bị nhìn thấu, sợ trái tim cô đơn của mình sẽ bị rỉ máu thêm khi có người cố tình soi mói, sát muối vào...
 
Ma Kết không thích tâng bốc người khác, ít khi nhờ vả sự giúp đỡ mà chỉ muốn làm việc của riêng mình và tận tâm với chúng.
 
Trong chuyện tình cảm, Ma Kết đôi khi sẽ làm bạn tổn thương ghê gớm vì sự lạnh lùng của họ. Thực ra Kết Nhi vốn không phải là người sắt đá đâu nhưng sẽ trở nên như thế khi cậu ấy cảm thấy “bất cần” hoặc khi bản thân không được coi trọng đúng mức…

Những lúc thế này Ma Kết cũng ngang lắm đấy. Bạn có biết Yêu 3 chòm sao lạnh lùng, chỉ nhận được quả đắng?
 

3. Cung hoàng đạo Xử Nữ

 
Trong vòng tròn 12 cung hoàng đạo, Xử Nữ luôn thích sống một mình và cũng không phải tuýp người quá hòa đồng trong tập thể. Trong suy nghĩ của Xử Nhi, không có ích gì khi kết bạn với nhiều người hơn nên họ không quan tâm quá nhiều đến các mối quan hệ xã giao.
 
Vì vậy, Xử Nữ luôn khiến mọi người cảm thấy mình lạnh lùng và kiêu ngạo. 
 
Những người thuộc cung hoàng đạo này thiên về sự cầu toàn, nên thường đặt ra những yêu cầu và tiêu chuẩn khá cao trong mọi việc. Họ không ca ngợi người khác, nhưng chỉ trích người khác về những thiếu sót của họ bởi Xử Nữ muốn hoàn hảo trong mọi thứ. 
 
Trong chuyện tình cảm, Xử Nữ sống khá tình cảm, lại dễ bị xúc động. Tuy nhiên, Xử Nữ có sự lạnh lùng rất đáng sợ gần như đến tuyệt tình mà không cần lí do quá lớn lao.
 
Cho dù là thân thiết cách mấy, một ngày vô tình Xử Nữ có thể gần như xóa bạn ra khỏi cuộc đời của họ nếu như khôn thể đáp ứng hay làm hài lòng những yêu cầu mà cung hoàng đạo này đặt ra.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Xem thêm các bài viết khác:

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X