Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top cung hoàng đạo lận đận tình duyên trong 6 tháng tới chớ mong đợi nhiều

Thứ Năm, 13/06/2019 15:15 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sự nghiêm túc của họ trong công việc, lẫn tình yêu đôi nên mọi người cảm thấy họ khó gần là tác nhân khiến Ma Kết rơi vào nhóm cung hoàng đạo lận đận tình duyên.


No. 1 Ma Kết


Theo xem bói tình yêu, không chỉ nam Ma Kết mà nữ Ma Kết cũng tham vọng không kém, họ mải mê theo đuổi danh vọng mà quên cả chuyện yêu đương. Mà thực ra đâu phải họ quên, chỉ là vài lần thử đặt niềm tin vào anh chàng nào đó rồi lại nhận về sự thất vọng nên họ đành bỏ cuộc.

Hơn nữa, vừa xem lịch đã thấy hết mất nửa năm rồi mà chưa có bước tiến nào quan trọng cả nên cung hoàng đạo Ma Kết đang xây dựng quyết tâm mới, họ muốn dồn tâm sức vào công việc thay vì ngồi đợi chờ ai đó tới rước đi.

Một khi đã muốn làm gì thì Ma Kết làm rất nghiêm túc, không muốn làm gì cũng nửa vời ảnh hưởng tới kết quả chung. Hơn nữa sự nghiêm túc của họ trong công việc, cuộc sống lẫn tình yêu đôi khi hơi quá nên mọi người cảm thấy họ khó gần là tác nhân khiến họ rơi vào nhóm cung hoàng đạo lận đận tình duyên.

Nếu Ma Kết nhận thức được điều này và mở lòng mình ra một chút, cho cơ hội người ta tiếp cận mình thì cơ hội tìm được một nửa đích thực mới cao hơn. Còn nếu không đừng hỏi vì sao mình vẫn mãi lận đận tình duyên trong những tháng tới đấy nhé. Đời thay đổi khi ta đổi thay, nhớ lấy điều đó!
 
 
cung hoang dao lan dan tinh duyen
 

No. 2 Thiên Bình

 
Không chỉ mỗi Song Tử "ba phải" mà Thiên Bình cũng có tính cách này, họ cân nhắc hết lựa chọn này tới lựa chọn khác nhiều quá nên cuối cùng không thể chốt được vấn đề. Đó là một phần lý do họ thuộc cung hoàng đạo lận đận tình duyên trong những tháng tới.

Tính cách tò mò, hay cân đo đong đếm nên Thiên Bình phân vân không biết ai yêu ai nhiều hơn rồi cô đặt câu hỏi cho người yêu mình: Anh có yêu em không? khiến anh bực mình. Thực ra trong lòng họ luôn có sự bất an, sợ thua thiệt nên mới có những phân vân như thế trong lòng.

Cố gắng giữ mọi thứ cân bằng tuy rất tốt nhưng chuyện tình cảm thường nó không rõ ràng mười mươi như bạn muốn đâu. Vì thế, muốn thoát khỏi cảnh độc thân thì Thiên Bình nên tập quen với sự không công bằng của thế giới này.

Nếu bạn vẫn còn suy xét thiệt hơn thì tình hình sẽ chẳng có gì khá trong 6 tháng cuối năm 2019 này đâu, thế nên đừng hỏi tại sao mình mãi chưa có người yêu đấy nhé.

No. 3 Nhân Mã

 
Yêu tự do mãi mà Nhân Mã không thấy chán hả? Câu trả lời này thật khó vì đi chơi rồi đôi lúc Nhân Mã muốn về nhà nhưng trở về rồi họ lại muốn đi tiếp, đó là lý do các cô nàng này khó tìm được người yêu vì chẳng cho ai đủ thời gian tìm hiểu họ đủ lâu.

Đã thế, thời gian cuối năm lại càng nhiều vé giá rẻ để họ tha hồ đi đây đi đó để tận hưởng thú vui ngao du nữa chú. Thế nên dễ hiểu vì sao trong thời gian tới họ vẫn mãi bơ vơ một mình. Sự thật là họ cứ bôn ba và tận hưởng niềm vui trong sự tự tại. Đến khi cảm thấy mệt mỏi, Nhân Mã mới muốn dừng chân, ổn định, kết hôn. 
 
Thế nhưng, suy nghĩ này nhanh chóng bị chính bản thân Nhân Mã bác bỏ, vì họ cho rằng hôn nhân là phải có trách nhiệm, có sự ổn định, một khi bước vào cuộc sống hôn nhân sẽ phải đặt gia đình lên hàng đầu, không thể tự do như trước nữa. 
 
cung hoang dao doc than 6 thang cuoi nam 2019
 
 

No. 4 Hổ Cáp


Đã quen việc tự chăm sóc lấy mình trong những tháng qua nên Hổ Cáp đã quen dần cuộc sống độc thân và họ cũng chưa có ý định tơ tưởng một đối tượng mới nào đó. Đó là lý do những người này trong 6 tháng tới càng trở nên mạnh mẽ, cứng đầu hơn, họ lo sợ sẽ tiếp tục thất bại như trước và lại quay về vòng tròn luẩn quẩn không thể thoát ra. Bạn có biết mình thuộc: chòm sao FA dài dài vì yêu cầu quá cao

Về cơ bản, Hổ Cáp rơi vào top cung hoàng đạo lận đận tình duyên vì lúc này chưa thể lấy lại được cân bằng trong cuộc sống và cánh cửa trái tim vẫn chưa thể mở ra. Thế giới của của bạn dường như khép kín trong bốn bức tường. Họ sẽ không đi ra khỏi nhà nếu không có việc cần thiết. Đó cũng là lý do họ không thể gặp gỡ, quen biết thêm người mới và nguy cơ độc thân ngày càng cao.

Rachel


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X