Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bí kíp kiếm tiền siêu đẳng mà 3 cung hoàng đạo này muốn giấu nhẹm

Thứ Tư, 20/06/2018 10:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết cung hoàng đạo kiếm tiền giỏi nhất là ai không? Họ có những bí kíp kiếm tiền siêu đẳng rất đáng để cho chúng ta học hỏi đó.
 
 

Quán quân: Cung Bạch Dương

 
Trong 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương được coi là ngôi sao trong lĩnh vực kiếm tiền. 
 
Chòm sao này sở hữu tính cách hướng ngoại, phóng khoáng, thoải mái nên đi đâu, làm gì cũng được mọi người quý mến, đón chào. Vì thế, Dương Dương dễ được quý nhân hỗ trợ.
 
Đã thế, chòm sao này lại lạc quan trời sinh, lại có mong muốn kiếm tiền mạnh mẽ nên chẳng có khó khăn gì mà bạn ấy không thể đối mặt và vượt qua.
 
Hơn ai hết, cung Bạch Dương còn có sự liều lĩnh và rất ưa mạo hiểm. Họ chọn lựa cơ hội đầu tư chóng vánh nhưng tinh tường, thậm chí còn dám vay mượn, thế chấp để làm ăn lớn. 
 
Dù có xu hướng kiếm tiền theo kiểu "Được ăn cả, ngã về không", nhưng thường Dương nhi kiếm được nhiều hơn là mất, và cho dù có ngã ở đâu, họ cũng dũng cảm đứng lên từ đó.
 
Đối với chú Cừu trắng, thất bại giống như bỏ tiền học một bài học sống động, dù sao cũng xứng đáng. Cái đáng quý hơn là kinh nghiệm được tích lũy dầy dặn qua tháng năm.
 
Mọi thị trường từ nhà đất, kinh doanh, cổ phiếu chứng khoán hay tiền ảo đều không thiếu mặt Dương Dương, họ sẽ kiếm được tiền chỉ trong nháy mắt. Thế mới nói, Bạch Dương là một trong những cung hoàng đạo kiếm tiền giỏi nhất.

Cung hoang dao kiem tien gioi nhat
 
 

Á quân: Cung Kim Ngưu

 
Theo mật ngữ 12 chòm sao, nhắc đến Kim Ngưu là nói đến tiền bạc và vật chất rồi.
 
Xếp Kim Ngưu ở ngôi Á quân trong bảng xếp hạng này cũng xem như đôi chút thiệt thòi cho họ rồi!
 
Trước tên phải nói đến tính cách của Kim Ngưu. Bạn ấy nhẹ nhàng dịu dàng vào những lúc cần phải thế, rất giỏi trong giao tiếp và biết cách gây thiện cảm của người khác.
 
Tuy rằng khả năng kiếm tiền và dám mạo hiểm của Ngưu nhi không bằng được Bạch Dương, nhưng giữ tiền thì lại không ai bằng được.
 
Có thể nói, cung Kim Ngưu có một tình yêu nồng nhiệt với tiền, đối với những con số và vật chất cực kỳ nhạy cảm, từng đồng từng xu vào ra đều phải thật rõ ràng rành mạch.
 
Về phương diện đầu tư, Kim Ngưu cẩn trọng hơn rất nhiều so với ngôi sao kiếm tiền Bạch Dương một bậc.
 
Sẽ chẳng bao giờ Kim Ngưu xúc động và làm chuyện dại dột với tiền tài của mình. Họ thích yên ổn bình an giữ và sống với tiền của mình hơn là mạo hiểm kiếm thêm một chút.

Bạn có biết Kim Ngưu lọt Top 3 cung hoàng đạo tập trung nhiều người giàu có nhất thế giới

Bi quyet kiem tien sieu dang cua cung hoang dao giau nhat
 
 

No3: Cung Hổ Cáp

 
Nhắc tới cung hoàng đạo kiếm tiền giỏi nhất, không thể không kể đến Hổ Cáp. Đây cũng chính là một trong những cao thủ kiếm tiền.
 
Sự tài giỏi của Cáp Cáp đã là điều ai cũng biết, nhưng thái độ ân oán phân minh, có ơn sẽ báo khiến chòm sao này khá được lòng người.
 
Họ dùng tài năng, trí tuệ của mình và cả năng lực hơn người để kiếm tiền rất nhẹ nhàng. Nhưng khác với Bạch Dương và có phần giống Kim Ngưu ở chỗ, Hổ Cáp không chỉ biết kiếm tiền mà còn biết giữ tiền rất chặt nữa.
 
Họ biết cách chia tiền ra các khoản để quản lý, giống như người xưa có câu "không bao giờ để hết trứng vào một giỏ".
 
Hổ Cáp để lại một khoản làm đảm bảo khi có bất trắc, dự phòng cho mọi tình huống. Phần còn lại thì đầu tư liên tiếp, để tiền cứ thế tiếp tục đẻ ra tiền, mãi mãi sinh sôi.
 
Hình thức đầu tư của Hổ Cáp cũng không kém phần đa dạng, họ đều muốn thử qua. Nhưng quyết định phút chót lại không bao giờ đến từ hứng thú nhất thời mà phải trải qua thời gian khảo nghiệm, tính toán kỹ càng rồi mới đi đến cuối cùng.
 
T.H
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X