Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bật mí top 4 cung hoàng đạo ngược đời, không thích nhất là chuyện nghỉ lễ

Thứ Hai, 27/04/2020 11:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dưới đây là những cung hoàng đạo không thích nghỉ lễ. Họ cho rằng những ngày này thật là phiền phức, khiến cuộc sống hàng ngày của mình bị xáo trộn.
 
Thông thường, mọi người đều rất chờ đón những ngày nghỉ lễ, bởi đó sẽ là một kỳ nghỉ dài hơn, giúp mọi người có lại năng lượng sau những ngày làm việc vất vả.

Vậy mà những cung hoàng đạo không thích nghỉ lễ dưới đây lại hoàn toàn ngược lại. Họ chỉ mong sớm ngày được quay trở lại trường học hoặc công ty!
 

1. Nhân Mã

 
Thật đáng ngạc nhiên như một cung hoàng đạo ham vui như Nhân Mã lại không thích những ngày nghỉ lễ.

Thực chất, họ chẳng bao giờ thiếu những dịp để hẹn hò bạn bè, họ có thể thực hiện điều ấy ngay trong tuần chứ chẳng cần phải đợi đến ngày nghỉ lễ, vì vậy, với họ, có nghỉ hay không cũng chẳng khác nhau.

cung hoang dao khong thich nghi le
 
Thêm vào đó, những ngày nghỉ lễ dài sẽ chẳng tránh được việc phải về quê, mà chỉ cần nghỉ tới việc về quê thôi cũng đã cảm thấy bao nhiêu là chuyện rắc rối đổ xuống đầu. Về nhà, họ sẽ phải làm hết việc này đến việc khác, thậm chí chẳng có thời gian mà đi chơi với bạn bè ấy chứ.

Họ cũng chẳng muốn phí thời gian của mình để đi thăm họ hàng hay làng xóm, bởi họ chẳng muốn trả lời những câu hỏi đầy sự quan tâm của người lớn chút nào.
 

2. Bảo Bình

 
Bảo Bình không thích những ngày nghỉ lễ bởi họ là một người vô cùng chăm chỉ và quý trọng thời gian.

Cung hoàng đạo này muốn dành toàn bộ thời gian của mình cho việc lên lớp hoặc lên công ty để tiếp thu kiến thức mới hoặc thực hiện những kế hoạch mà mình ấp ủ suốt bấy lâu.

Kể ra học hay làm việc ở nhà thì cũng được thôi, nhưng họ cảm thấy mình khó có thể tập trung được khi mà xung quanh có quá nhiều người đi ra đi vào hay thực hiện những hoạt động gây ồn ào đến mình.

Thậm chí, cho dù được nghỉ đi chăng nữa, họ vẫn sẵn sàng lên thư viện hoặc lên công ty nhận trực ấy chứ.

Với cái tính nhiệt tình trong công việc như vậy, chẳng trách họ thường rất tài giỏi và hiểu biết, nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người xung quanh. Bạn có biết mình là cung hoàng đạo nữ có số làm sếp?
 

3. Song Ngư

 
Song Ngư cũng là một trong số những người chẳng ưa kỳ nghỉ lễ một chút nào. Ai cũng biết họ là một người rất mơ mộng, đồng thời cũng là một người rất sâu sắc. Chòm sao này thích tìm hiểu sâu xa bản chất của sự việc, bởi họ cảm thấy rằng đây là một việc làm rất ý nghĩa.

chd khong thich nghi le
 
Song khi suy nghĩ đến những ngày nghỉ, họ lại chợt nhận ra rằng mình chẳng hiểu được ý nghĩa thực sự của nghỉ lễ là gì. Vì vậy, mỗi khi tới những ngày này, họ lại thường cảm thấy rất phiền phức.

Họ sẽ thường chỉ nhốt mình ở trong nhà, nghe nhạc, xem phim hoặc ăn uống gì đó, cứ lặp đi lặp lại như vậy cho đến mấy ngày liền. Điều duy nhất họ cảm thấy chỉ là sự nhàm chán vì không có gì thay đổi.

Thực chất, nếu bạn chịu dành thời gian cho những công việc khác, ví dụ như ở bên gia đình và bạn bè, hoặc học thêm những điều mới thì bạn sẽ nhận ra thời gian của mình trôi qua có ý nghĩa hơn nhiều. Xem thêm: Thời điểm đi du lịch trong năm 2020.
 

4. Kim Ngưu

 
Kim Ngưu chẳng bao giờ thích những chuyện phiền phức, mà họ lại luôn cảm thấy ngày nghỉ là một trong những chuyện phiền phức nhất đời, nhất là khi đã lập gia đình, sẽ phải về thăm hai bên nội ngoại.

Họ cảm thấy riêng việc di chuyển hết từ nhà này sang nhà khác đã đủ vất vả rồi, thà rằng ngồi yên ở một chỗ để làm việc hoặc học tập còn hơn.

Còn nếu là người đi làm thêm, họ sẽ lại càng không thích nghỉ lễ, bởi họ phải làm việc trong khi tất cả mọi người xung quanh đều được nghỉ ngơi, thời gian rảnh rỗi còn ít hơn cả ngày thường.

Hơn nữa, họ cũng nhận ra mấy dịp này thường khiến mình tốn kém rất nhiều tiền, dường như bao nhiên tiền tiết kiệm trước nay đều tan biến theo những điều chẳng cần thiết nhưng lại không thể không mua.

Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X