Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nắng nóng đến đâu cũng không làm những cung hoàng đạo này ngán ngẩm

Thứ Tư, 24/04/2019 14:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mùa hè đang đến dần, nhiệt độ cứ tăng dần từng ngày làm con người cảm thấy khó chịu, mệt mỏi. Vậy mà có những cung hoàng đạo dù nắng đến mấy cũng không thể làm họ dừng việc ngao du.
 
he lo top cung hoang dao khong so nang
 
 Nếu được hỏi thích nhất mùa nào trong năm, chắc ít người trả lời là mùa hè đúng không? Bởi cái nắng oi ả như thiêu như đốt của mùa hè khiến nhiều người không chịu nổi. Họ chỉ muốn trốn tránh cái nắng bằng mọi giá: trốn trong nhà, đi du lịch ở những vùng đất khác, bật quạt và điều hòa hết công suất,…
 
Ấy vậy mà có những cung hoàng đạo dù có nắng đến mấy cũng không thể cản bước họ xông phi ra ngoài đường, để đi chơi, để đi ăn, thậm chí là đi dạo dưới…nắng! Cung hoàng đạo nào mà đáng nể đến vậy? Hãy cùng Lịch Ngày Tốt bật mí nhé!
 

1. Nhân Mã


Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, những người thuộc cung Nhân Mã có sức sống dồi dào và đam mê tìm tòi, khám phá những điều mới mẻ. Họ thích được đi du lịch ở nhiều nơi, mục tiêu của họ là đặt chân đến những vùng đất thơ mộng và yên bình.
 
Cung hoàng đạo không sợ nắng gọi tên Nhân Mã đầu tiên. Vì đam mê xê dịch hơn tất cả mọi thứ, thời tiết nóng nực sẽ trở thành lý do chính đáng cho Nhân Mã lao ra đường, thoát khỏi guồng quay cơm áo gạo tiền đeo đuổi mỗi ngày để tìm những phút giây bình yên cho tâm hồn, cũng là để khám phá thế giới tươi đẹp ngoài kia.
 
Nắng nóng thế này, 12 cung hoàng đạo "trốn" kiểu gì? Nắng nóng à? Chuyện nhỏ như con thỏ, nó cũng như là một thử thách bản thân mình cần vượt qua thôi mà, không có gì đáng sợ cả.
 

2. Sư Tử

 
nang khong la gi
 
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Sư Tử sống rất năng động, hòa đồng vì vậy họ thích những nơi đông người, không khí vui vẻ, nhộn nhịp. Một nơi yên tĩnh, ít người sẽ làm họ cảm thấy rất nhàm chán.
 
Nhiều người cảm thấy khó chịu, ngộp thở vì thời tiết nắng nóng nhưng Sư Tử chỉ coi đó là “chuyện thường ở huyện” thôi.
 
Là cung hoàng đạo được bảo hộ bởi Mặt Trời, nắng nóng chỉ càng làm cho Sư Tử tỏa sáng với sức lôi cuốn mạnh mẽ hơn. Vì thế nhiệt độ càng cao lại càng thôi thúc Sư Tử muốn ra đường để được tỏa sáng.
 

3. Bảo Bình

 
Lịch vạn niên cho hay, những người thuộc cung Bảo Bình đều rất nhiệt tình và tốt bụng. Họ sẵn sàng giúp đỡ những người gặp khó khăn mà không cần đến sự đền đáp. Những người thuộc cung này giải quyết vấn đề một cách khoa học và logic nhờ vào trí tuệ và quyết đoán.
 
Cung hoàng đạo này như những chú chim non chập chững bước vào đời, mọi thứ trong suy nghĩ của họ đều rất đơn giản và không có gì cản bước họ, kể cả nắng nóng. Nó chỉ làm Bình Nhi thích thú hơn, thích khám phá nhiều hơn.
 
Thời tiết có như thế nào thì Bảo Bình cũng đã chuẩn bị sẵn sàng tinh thần và vật dụng để đối phó. Thiên hạ cứ lo trốn nắng, còn mình cứ phải tranh thủ đi chơi cái đã, cho khỏi phí hoài tuổi thanh xuân.Tuy nhiên, bạn cũng nên cẩn thận bởi nắng nóng kéo dài, 12 cung hoàng đạo lần lượt "ngã bệnh" hết cả!
 
cung hoang dao khong so nang
 

4. Bạch Dương

 
Bạch Dương là những vì tinh tú của những người dũng cảm, sẵn sàng chiến đấu với mọi gian nan, thử thách trong cuộc sống. Họ thích là người tiên phong trong những công việc, thích lãnh đạo, tham gia tổ chức sự kiện quan trọng. Khi làm việc, Bạch Dương rất hăng say, tâm huyết và nhanh nhẹn.
 
Xem bói tử vi, Dương Dương cũng thuộc top cung hoàng đạo thích chạy nhảy, vui chơi. Đối với nhiều người, nắng nóng là địa ngục nhưng với cung hoàng đạo này, nắng nóng chính là cơ hội để họ thể hiện nét đặc biệt của bản thân. Cung hoàng đạo không sợ nắng không thể thiếu cái tên Bạch Dương.
 
Bạch Dương sẽ nghĩ ra đủ thứ thú vị trên đời, đem đến cho bạn bè và người thân những giây phút thú vị khi ở bên họ trong cái thời tiết khó chiều lòng người ấy. Điều quan trọng là bạn có can đảm để tham gia cùng họ hay không thôi.
 

5. Thiên Bình

 
Thiên Bình có đời sống nội tâm phong phú. Họ hay tưởng tượng ra những chàng hoàng tử, nàng công chúa như trong câu chuyện cổ tính và khao khát có được một tình yêu lãng mạn. 
 
Khi Thiên Bình gặp được người trong mộng, sức sống tươi trẻ, mãnh liệt sẽ tràn ngập trong con người họ. Họ sẽ hưởng thụ cuộc sống bằng cách đến những nơi đẹp như thiên đường, với bờ cát trắng, bãi biển xanh, một nhà hàng hay quán bar nào đó. Bạn có biết 12 cung hoàng đạo làm gì để giải tỏa áp lực mùa hè?
 
Là một chòm sao yêu thích cảm giác ở ngoài đường và được giao thiệp với xã hội, thời tiết chưa bao giờ là yếu tố ngăn cản Thiên Bình ngừng hoạt động. Người ta càng thích “lao vào” thì Bình nhi lại càng thích “lao ra” bởi họ có rất nhiều thứ muốn làm và cống hiến cho cuộc đời này. Mỗi giây mỗi phút trôi qua đều vô cùng ý nghĩa vơi Bình Nhi.
 

6. Song Tử

 
Những người thuộc cung Song Tử rất ham học, ham tìm hiểu những vấn đề họ chưa biết trong các lĩnh vực. Họ thường không gắn bó với thói quen nào lâu dài, thích sự hay đổi trong những hoạt động để có thêm kiến thức, kinh nghiệm.
 
Song Tử có khả năng thích nghi với nhiều môi trường khác nhau kể cả là trong hoàn cảnh thời tiết khắc nghiệt. Nắng nóng đến đâu cũng không làm chòm sao này chùn bước, thậm chí, họ còn yêu thích trời nắng cơ.
 
Song Tử hầu như chẳng bao giờ hết năng lượng, cứ được tham gia vào các hoạt động xã hội ý nghĩa, kết giao được nhiều bạn mới là Song Tử thấy hạnh phúc rồi. Nhiệt độ ngoài kia làm sao so sánh được với sự nhiệt huyết trong lòng Song Tử?
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X