Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 cung hoàng đạo không biết giữ tiền, làm bao nhiêu tiêu bấy nhiêu

Thứ Ba, 24/09/2019 14:38 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những cung hoàng đạo không biết giữ tiền dưới đây kiếm được đồng nào tiêu đồng ấy, thế nên dù lương có nhiều đến đâu, họ cũng vẫn nghèo như bất cứ ai!
 
Muốn có cuộc sống dư dả, sung túc, ngoài việc biết kiếm tiền ra, chúng ta còn cần phải biết cách tiết kiệm.

Thế nhưng 4 cung hoàng đạo dưới đây lại chẳng hề biết tiết kiệm là gì, chính vì vậy mà tháng nào cũng như tháng nào, họ luôn rơi vào cảnh cháy túi. Hãy cùng xem đó là những ai nhé!
 

1. Bạch Dương

 
Bạch Dương là con người rất sĩ diện, lúc nào cũng sợ người khác coi thường mình. Cung hoàng đạo này rất thích thể hiện cho mọi người thấy mình là người có công việc ổn định, cuộc sống thoải mái, tiền tiêu dư dả.

cung hoang dao khong biet giu tien
Bạch Dương rất thích thể hiện dù thực tế tiền chẳng có bao nhiêu

Để thể hiện được điều này, họ lúc nào cũng sẽ mua những món hàng đắt đỏ nhất, khi đi ăn với bạn bè, họ cũng thích là người xung phong trả tiền, dù tiền bạc cũng thường chẳng mấy khi sung túc.

Họ không biết tiết kiệm tiền là gì, vì thế, tiền lương dù có nhiều đến đâu, họ cũng tiêu hết nhanh chóng ngay từ thời điểm giữa tháng. Xem thêm: Muôn vàn cách xử trí và phản ứng bá đạo của 12 cung hoàng đạo khi hết tiền

Nếu cung hoàng đạo không biết giữ tiền này sống khiêm tốn và thật với bản thân mình hơn thì có lẽ, họ đã không cần phải chi tiêu tốn kém đến như vậy. Thế nhưng dường như sĩ diện đã trở thành một điều không thể thiếu với họ, khiến họ có muốn thay đổi cũng khó.
 

2. Nhân Mã

 
Nhân Mã quan niệm con người cần phải sống vội, sống hết mình cho hiện thực, bởi nhỡ đâu ngày mai là tận thế, họ không muốn mình phải hối hận vì vẫn còn những chuyện chưa dám làm, chưa được thử sức.

Cung hoàng đạo không biết giữ tiền này cho rằng tương lai là điều quá xa xôi, nếu bây giờ phải nhịn ăn nhịn tiêu cho một thứ vô định như thế thì thật là không đáng giá. Xem thêm: Tiết lộ thói quen tiêu tiền chẳng giống ai của 12 cung hoàng đạo

Họ lúc nào cũng muốn mình phải vui vẻ trong hiện tại, vì vậy, dù có ai khuyên họ hãy để dành một chút tiền phòng khi bất trắc, họ cũng chẳng bao giờ thèm bỏ vào tai.

Đây chính là nguyên nhân khiến họ luôn hết sạch tiền tiêu mỗi tháng, thế nhưng họ lại chẳng hề thấy lo lắng gì, vì họ biết rằng chỉ cần cố gắng mấy ngày cuối cùng thì rồi tiền lương sẽ lại chảy vào trong túi họ, để họ tiếp tục vui vẻ thôi.
 

3. Ma Kết

 
Ma Kết là con người rất tài năng, họ có thể đảm nhiệm những công việc mới mức lương đáng kể, tuy nhiên, họ lại có một sở thích vô cùng tốn kém, ấy là mua sắm. Chỉ cần nhìn thấy bất cứ thứ gì vừa mắt, bất kể có cần thiết hay không, họ đều sẽ quyết định mua một cách nhanh chóng.

cung hoang dao tieu nhieu tien
Ma Kết thích mua sắm nên kiếm được bao nhiêu tiêu bấy nhiêu

Hơn nữa, trước khi lựa chọn mặt hàng nào, cung hoàng đạo không biết giữ tiền này không có thói quen xem giá cả, điều họ quan tâm chỉ là mình được sở hữu món đồ đó hay không mà thôi.

Vì thế, Ma Kết là người thu nhập thì nhiều mà chi phi cũng chẳng kém, họ có thể dư dả trong một khoảng thời gian ngắn, nhưng sẽ nhanh chóng rơi vào cảnh túng thiếu như bất cứ người nào. Xem thêm: Nửa cuối năm 2019, muốn hái ra tiền, 12 cung hoàng đạo hãy thử sức ngay với những lĩnh vực này


Nếu không lên kế hoạch chi tiêu cẩn thận thì dù có thành đạt đến mấy, bạn cũng chẳng thể thành người dư dả.
 

4. Song Ngư

 
Song Ngư sống ngày nào là biết ngày ấy, chả mấy khi nghĩ ngợi về tương lai. Vì sống một cách thoải mái chẳng ràng buộc như vậy nên chỉ cần thấy thích thú với điều gì là họ sẵn sàng chi tiêu ngay, chẳng hề so đo, tính toán gì cả.

Mặt khác, họ cũng là một người rất hào phóng với bạn bè, đi ăn đi chơi, họ cũng sẵn sàng là người chi phí. Chính những thói quen này biến họ trở thành người không biết giữ tiền, chẳng có quan niệm gì về tiền bạc cả, lúc nào cũng tiêu tiền như nước.

Bởi không có khoản để dành nào nên một khi gặp tình huống cần tiền gấp, họ đều trở nên rất bối rối. May mà xung quanh Song Ngư chẳng bao giờ thiếu những người sẵn sàng giúp đỡ.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X