Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Muốn vay tiền các cung hoàng đạo này còn khó hơn lên trời

Thứ Năm, 19/09/2019 14:23 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dưới đây là top 4 cung hoàng đạo khó vay tiền nhất quả đất, đừng có ai mong lấy được khỏi tay họ một xu khỏi tay họ!
 
Trên thế giới này có những người rất chặt chẽ trong vấn đề chi tiêu, họ không những không chi tiêu bừa bãi mà còn rất hiếm khi cho người khác vay mượn.

Vậy bạn có biết ai là cung hoàng đạo khó vay tiền nhất không? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây!
 

1. Bạch Dương

 
Từ trước tới nay, Bạch Dương luôn là người rất sòng phẳng, họ không bắt chẹt, kiếm lợi của ai và cũng không để cho ai lợi dụng được mình. Trong lĩnh vực tiền bạc, họ cũng không muốn có bất cứ dính líu gì tới người khác.

cung hoang dao kho vay tien
Bạch Dương từ chối cho vay tiền một cách thẳng thắn

Nếu có ai đó chủ động đến vay tiền, họ sẽ từ chối một cách thẳng thắn, chẳng bao giờ vì ái ngại ai mà bắt buộc phải cho vay cả. Xem thêm: Chỉ ra sai lầm tiền bạc 12 cung hoàng đạo nhất định phải tránh

Họ hiểu rõ ràng việc đi làm, kiếm tiền vốn chẳng dễ dàng gì, nếu cho người khác vay mượn mà không đòi lại được thì chỉ thiệt thân mình, có khi còn đánh mất cả mối quan hệ thân tình nữa.

Bạch Dương không muốn rước lấy những chuyện đau đầu này cho mình nên họ sẽ thẳng thắn từ chối bất cứ ai, dù quen thân hay không.
 

2. Sư Tử

 
Người ngoài thường thấy rằng Sư Tử là người rất hào phóng, sẵn sàng bao bọc bạn bè, thế nhưng thực sự thì họ có cái nhìn rất thực tế về tiền bạc.

Họ không giống như nhiều người khác coi tiền bạc chỉ là vật ngoài thân. Tiền bạc mang lại cho cung hoàng đạo này cảm giác an toàn, có tiền trong tay thì làm việc gì cũng thuận lợi hơn nhiều.

Họ quan niệm rằng dù gặp phải hoàn cảnh gì đi chăng nữa thì con người cũng phải học cách tự lập, không nên dựa dẫm người này người khác. Xem thêm: Muôn vàn cách xử trí và phản ứng bá đạo của 12 cung hoàng đạo khi hết tiền

Họ không muốn cho người khác mượn tiền, đồng thời cũng chẳng mượn tiền của bất cứ người nào khác. Họ rất sợ một khi xảy ra vấn đề gì bất trắc thì mọi công sức của mình đặt vào tay người khác sẽ tan tành mây khói.
 

3. Thiên Bình

 
Thiên Bình thường để lại cho người khác ấn tượng mình là một người rất biết cách đối nhân xử thế, được lòng mọi người, thế nhưng nếu gặp vấn đề gì liên quan đến tiền bạc, họ sẽ lặng lẽ rút lui ngay.

cung hoang dao khong cho vay tien
Thiên Bình tìm đủ lý do để từ chối người muốn vay tiền

Nếu có ai đó tới gặp họ, muốn nhận sự giúp đỡ về tài chính của họ thì họ sẽ tìm cách từ chối một cách thật uyển chuyển, khiến cho người khác không bị tổn thương mà vẫn bày tỏ được ý muốn không thể cho mượn tiền của mình được.

Cung hoàng đạo khó vay tiền này là người coi trọng vật chất, họ cực kỳ trân trọng công sức lao động của mình và không muốn tất cả lại rơi vào tay của người khác.

Chỉ trong những trường hợp đặc biệt, khi người nhờ vả là những người cực kỳ thân thiết và đáng tin tưởng, họ mới cho mượn một phần nào đó thôi.
 

4. Bảo Bình

 
Bảo Bình là con người sống độc lập, họ thích ở một mình, không bị ai làm phiền ngay cả khi buồn bã, thất vọng hay khi vui mừng, thành công.

Nếu như có ai đó tới vay mượn tiền của họ, họ có thể nghĩ ra hàng đống lý do để từ chối ngay lập tức. Tất nhiên, sau khi từ chối xong, họ cũng sẽ tỏ ý mình rất muốn giúp nhưng lực bất tòng tâm, không làm gì được.

Cung hoàng đạo khó vay tiền này chẳng khác gì một vị thần giữ của, một khi tiền bạc đã vào tay thì không bao giờ đánh mất. Xem thêm: Tiết lộ thói quen tiêu tiền chẳng giống ai của 12 cung hoàng đạo 

Họ sâu sắc hiểu được rằng một khi lâm vào cảnh khó khăn mà không có đồng tiền trong tay thì không thể làm được bất cứ điều gì cả. Vì vậy, làm được bao nhiêu, họ sẽ cất giữ bấy nhiêu, không dễ dàng cho ai vay mượn chỉ vì cái tính thích nể nang.



Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X