Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bảng xếp hạng cung hoàng đạo kết hôn sớm: Ai sẽ sớm yên bề gia thất?

Thứ Ba, 10/03/2020 08:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết ai sẽ là cung hoàng đạo kết hôn sớm nhất? Vì sao họ lại đi đến quyết định ấy ngay giữa độ tuổi thanh xuân? Hãy cùng lý giải trong bài viết dưới đây nhé!
 
Xã hội ngày càng hiện đại, con người ngày càng có nhiều thứ để quan tâm hơn, chính vì vậy mà càng lúc, người ta lại càng không nghĩ tới việc kết hôn sớm.

Vậy trong bảng xếp hạng cung hoàng đạo kết hôn sớm, ai sẽ là người đứng đầu tiên? Hãy theo dõi trong bài viết dưới đây!
 
cung hoang dao ket hon som
 

12. Sư Tử: 5%

 
Sư Tử tự nhận thấy mình là một người rất tài giỏi, bởi thông thường, họ làm việc gì cũng có thể dễ dàng thành công hoặc đứng ở vị trí cao hơn người khác. Chính vì vậy mà họ cũng rất soi mói khi lựa chọn nửa kia cho mình.

Nhìn vào ai, họ cũng cảm thấy đối phương không hoàn hảo, không xứng với một người tài giỏi như mình, vậy thì chi bằng cứ tiếp tục đời độc thân còn hơn.

Kể cả khi có bị người nhà thúc giục đi chăng nữa, họ cũng chẳng mảy may tỏ vẻ sốt sắng. Đây là một cung hoàng đạo rất có chú kiến, họ chẳng bao giờ có ý định nhường nhịn hoặc nghe theo lời người khác, để bản thân mình phải chịu thiệt thòi. 
 

11. Bảo Bình: 10%

 
Bảo Bình chắc chắn không phải là cung hoàng đạo kết hôn sớm, dù họ vốn là một người khá đào hoa, xung quanh chẳng bao giờ thiếu những “vệ tinh” theo đuổi.

Khi đứng giữa quá nhiều sự lựa chọn, họ sẽ so đo tới lui đến mức hoa cả mắt, thế mà vẫn chẳng tìm được ai họ cảm thấy thực sự phù hợp với mình.

Thêm vào đó, họ lại còn có cái tính thích sống trong thế giới riêng, thích ở nhà một mình, vì vậy suy nghĩ đến việc chia sẻ không gian sống của mình với một người khác khiến họ nghĩ thôi cũng đã chẳng thấy có hứng thú gì.
 

10. Nhân Mã: 15%

 
Nhân Mã muốn được yêu nhưng lại thích được tự do, kể cả khi đang giữ mối quan hệ với ai, họ cũng thích được sống trong một không gian tự do, nơi họ có thể thích gì làm nấy, chẳng bị đối phương quản thúc.

Họ sẽ tìm mọi cách để kéo dài thời gian kết hôn càng lâu càng tốt, bởi họ biết rằng một khi đã lập gia đình, mình sẽ phải trở thành một người có trách nhiệm.

Chòm sao kết hôn muộn này cảm thấy rằng tuổi xuân của mình không nên đầu tắt mặt tối để lo lắng chuyện vợ chồng con cái, tuổi xuân là phải để hưởng thụ và vui chơi.
 

9. Song Tử: 25%

 
Thực ra, trong lòng Song Tử cảm thấy rất sợ hãi chuyện hôn nhân. Họ mong muốn yêu và được yêu, nhưng lại sợ người hiện tại không thực sự phù hợp với mình, một khi về chung một nhà, họ sẽ phải chịu đựng nhiều đau khổ.

Vì vậy, chòm sao này cứ chần chừ do dự mãi, nghĩ rằng mình nên kết hôn muộn thì hơn, mình cần nhiều thời gian hơn để hiểu rõ về người ấy. Cứ giữ suy nghĩ như vậy, thời gian và cơ hội sẽ dần dần trôi đi, họ sẽ ngày càng khó tìm được một người phù hợp.
 
ai la chd ket hon som
 

8. Hổ Cáp: 35%

 
Với Hổ Cáp, sự nghiệp luôn chiếm vị trí quan trọng hơn tình yêu. Cung hoàng đạo này muốn rằng mình phải gây dựng được một sự nghiệp ổn định trước, sau đó mới nghĩ đến chuyện lấy vợ, lấy chồng.

Họ cảm thấy rằng một khi đã kết hôn sớm, con người sẽ phải đối mặt với quá nhiều mối lo cơm áo gạo tiền, chẳng còn hơn sức đâu để cố gắng cho sự nghiệp nữa, nhất là đối với phái nữ.

Hơn nữa, kết hôn là chuyện cả đời, cần phải suy tính cho cẩn thận, họ không định sẽ đưa ra những quyết định sai lầm khi vẫn còn ở trong giai đoạn tuổi trẻ bồng bột.
 

7. Song Ngư: 40%

 
Song Ngư là một người lãng mạn và dịu dàng, chính vì vậy mà ngay từ thuở còn đi học, họ đã chẳng thiếu kẻ đưa người đón.

Cùng với đó, là một con người trách nhiệm, cung hoàng đạo này cũng hiểu rằng, một khi đã kết hôn, ngoài thời gian đi làm, mình cần phải dành thật nhiều thời gian cho mái ấm. Xem thêm: 12 cung hoàng đạo nam kết hôn sẽ mang lại niềm hạnh phúc gì?

Vì vậy, họ không dự định kết hôn sớm, họ quyết định phải dành thời gian cho bạn bè của mình trước đã, bởi mai sau, khi đã ổn định rồi, dù có muốn họ cũng chẳng thể tụ tập như trước đây được nữa.
 

6. Ma Kết: 50%

 
Thực ra, việc Ma Kết có kết hôn sớm hay không không phụ thuộc quá nhiều vào bản thân họ, mà chủ yếu là phụ thuộc vào người nhà của cung hoàng đạo này.

Nếu cha mẹ muốn họ kết hôn sớm, họ sẽ quyết định nghe theo mà chẳng có bất cứ ý kiến phản đối nào. Còn nếu cha mẹ không giục giã, họ cũng sẽ rất bình tĩnh, thậm chí còn chẳng có ý định yêu đương ai.

Có thể họ cũng đã hoạch định sẵn cho cuộc đời mình, bao giờ đến tuổi kết hôn thì kết hôn. Tuy nhiên, bạn có biết mình có thể sẽ là chòm sao kết hôn chớp nhoáng năm 2020?
 

5. Thiên Bình: 60%

 
Bình thường, Thiên Bình là một người hay chần chừ, do dự, thế nhưng trong chuyện hôn nhân và tình yêu, đôi khi họ lại đưa ra những quyết định rất cảm tính.

Một khi tìm được người phù hợp, họ sẽ quyết định kết hôn ngay, tuổi tác giữa đôi bên không quan trọng, thời điểm sớm hay muộn cũng không hề quan trọng.

Hơn nữa, cung hoàng đạo này cũng là một người rất yêu mến trẻ con, chỉ cần nghĩ đến chuyện có những đứa con của riêng mình là họ đã rất sẵn sàng bước chân vào cuộc sống hôn nhân rồi.
 
tinh yeu 12chd
 

4. Bạch Dương: 65%

 
Đôi khi, Bạch Dương đưa ra quyết định kết hôn như thể bị “ma xui quỷ khiến”.

Vào giai đoạn tình yêu nồng nhiệt nhất, họ rất dễ lựa chọn kết hôn với người mình yêu, thậm chí không cần phải suy tính đến những phương diện khác nhau của cuộc sống.

Quyết định kết hôn vội vã đôi khi sẽ khiến họ cảm thấy hối hận, tuy nhiên, đến lúc đó thì đã muộn rồi, họ đành phải học cách làm quen với cuộc sống mới, khi họ chẳng thể nào thoải mái bay nhảy như xưa.
 

3. Kim Ngưu: 75%

 
Kim Ngưu lựa chọn kết hôn sớm vì họ thường hay nghĩ đến khoảng thời gian sau đó của mình, khi đã lập gia đình được 10 năm hoặc 20 năm.

Họ cảm thấy kết hôn sớm mang lại rất nhiều lợi ích, ví dụ như khi đó mình còn trẻ, cha mẹ mình cũng còn trẻ, dù có sinh con vất vả đến đâu đi chăng nữa, sức khỏe của mình cũng không bị ảnh hưởng, mà xung quanh cha mẹ cũng vẫn có thể trợ giúp mình.

Hơn nữa, nghĩ đến những năm tháng sau này, khi con cái đã lớn mà mình vẫn còn trẻ, mình sẽ rảnh rang sớm hơn hẳn bạn bè đồng trang lứa.
 

2. Cự Giải: 80%

 
Thực chất, Cự Giải rất mong muốn có một mái nhà cho riêng mình, ngay từ khi còn bé, họ đã mong muốn mình sớm tìm được một người tâm đầu ý hợp, sau đó cùng nhau trải qua cuộc sống yên bình đến “đầu bạc răng long”.

Vì vậy, chẳng có gì ngạc nhiên khi vừa mới đến tuổi trưởng thành, họ đã nhanh chóng tìm một người thích hợp để bước vào cuộc sống hôn nhân.

Cung hoàng đạo kết hôn sớm này chẳng hề kén chọn trong việc tìm bạn đời, chính vì vậy mà họ cũng dễ dàng lập gia đình hơn người khác nhiều.
 

1. Xử Nữ: 85%

 
Xử Nữ làm việc gì cũng vô cùng lý trí, thế nhưng ai mà ngờ, họ lại là một người rất si tình. Họ cho rằng mình là chòm sao càng kết hôn sớm càng hạnh phúc, vậy nên chỉ cần gặp được một người phù hợp, họ sẽ lập tức nghĩ đến chuyện kết hôn.

Họ cho rằng kết hôn sớm cũng có nhiều cái lợi, mà quan trọng nhất là mình sẽ được ở bên người ấy mỗi ngày.

Vì vậy, họ sẽ nhanh chóng xây dựng được mái ấm cho mình, còn sau khi về chung một nhà, hai vợ chồng có được trải qua những ngày tháng êm ấm hay không thì hoàn toàn phụ thuộc vào việc hai người có biết cách dung hoàng với nhau hay không rồi.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X