Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 cung hoàng đạo được tận hưởng niềm hạnh phúc trọn vẹn nhất trong tuần mới (4-10/5)

Thứ Sáu, 01/05/2020 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những cung hoàng đạo hạnh phúc tuần mới (4-10/5) dưới đây sẽ được tận hưởng niềm hạnh phúc ngọt ngào bên người ấy. Dường như chẳng có điều gì khiến bạn phải buồn lo.
 
Khi đang yêu, ai cũng mong rằng mình sẽ được hưởng hạnh phúc, đôi bên sẽ mãi quấn quýt bên nhau, chẳng bao giờ phải đối diện với sóng gió.

Vậy bạn có biết cung hoàng đạo hạnh phúc tuần mới đạt được mọi điều đáng mơ ước trong tình cảm là ai không? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây!
 

1. Bạch Dương

 
Muốn một tuần trôi qua êm đềm, Bạch Dương hãy giữ tâm thái lạc quan và tích cực. Có thể việc mới quay lại trường lớp hay nơi làm việc sẽ khiến bạn thấy mệt mỏi, tuy nhiên, nếu không muốn giậm chân tại chỗ thì bạn phải cố gắng thôi.

cung hoang dao hanh phuc tuan moi
 
Trong chuyện tình cảm, các bạn còn độc thân đã dần bước những bước đầu tiên ra khỏi thế giới riêng của mình.

Bạn bắt đầu biết chú ý đến ngoại hình và cách ăn nói của mình hơn, chẳng còn là những anh chàng hoặc cô nàng ăn mặc xuề xòa hay ăn nói bỗ bã nữa. Cũng chính nhờ vậy mà bạn nhận được sự chú ý của nhiều người hơn hẳn, hãy sẵn sàng đón nhận những lời làm quen nhé.

Còn nếu đã có nửa kia, cung hoàng đạo hạnh phúc tuần mới này luôn quan tâm và bảo vệ người ấy. Bạn muốn người ấy chia sẻ với mình mọi điều khó khăn trong cuộc sống để từ đó, đôi bên thêm hiểu nhau và cùng giúp đỡ nhau vượt qua.
 

2. Cự Giải

 
Để tạo thiện cảm cho người khác, Cự Giải cần phải giữ thái độ khiêm tốn học hỏi, bất kể thành tích mà bạn đạt được là cao hay thấp. Thái độ khi đối diện với mọi chuyện dù thành công hay thất bại của bạn mới là điều khiến người khác khâm phục và yêu mến bạn.

Trên phương diện tình cảm, nếu vẫn còn độc thân, bạn có thể nhận được sự quan tâm, chăm sóc đến từ một người bạn khác giới, và chính bạn cũng cảm nhận được rằng người ấy rất chân thành với mình.

Vậy thì còn gì để chần chừ hay do dự nữa? Hãy mở lòng và thử cho người ấy một cơ hội xem sao. Xem thêm: Người yêu 12 cung hoàng đạo.

Nếu đã tìm được nửa kia, bạn mong muốn người ấy ở bên bầu bạn với mình mọi lúc mọi nơi, bởi chỉ vừa mới xa người ấy một phút giây thôi là bạn đã thấy nhung nhớ lắm rồi.
 

3. Sư Tử

 
Trong tuần này, Sư Tử hãy bình tĩnh để có thể lắng nghe được điều trái tim muốn nói. Bạn cần xác định được điều mình thực sự mong muốn là gì và điều mình có khả năng làm được là gì, sau đó đưa ra những lựa chọn thích hợp cho tương lai.

tinh yeu 12 chd
 
Thời điểm này, dù các bạn còn độc thân vẫn chưa tìm được người ưng ý, thế nhưng bạn vẫn cảm thấy rất yêu đời. Bạn tận hưởng cảm giác tự do, thoải mái hiện giờ và cảm thấy rằng mình chẳng cần phải dành thời gian của mình cho một ai đó khác.

Còn nếu đã tìm được nửa kia, bạn nghĩ ra một vài cách để tạo niềm vui cho người ấy và có ý định thực hiện vào ngay trong tuần này.

Bạn nghĩ rằng chắc hẳn đó là một cách rất hữu hiệu để hâm nóng cảm xúc đôi bên, đưa người ấy nhớ về những kỷ niệm quá khứ.
 

4. Nhân Mã

 
Tuần tới là một tuần khá nhẹ nhõm với Nhân Mã, trên mọi phương diện của cuộc sống. Việc bạn cần làm là tận hưởng cuộc đời và đừng để thời gian trôi qua một cách lãng phí. Hãy tích cực học hỏi thêm điều mới và vận may sẽ đến với bạn.

Nếu còn độc thân, bạn có vẻ khá thú hút những bạn khác giới nhờ có vẻ ngoài nổi bật và cách nói chuyện cuốn hút của mình.

Bạn có thể cho người ta cơ hội tìm hiểu kỹ hơn về bản thân, biết đâu hai người có thể tiến xa hơn là một mối quan hệ bạn bè đấy. Xem thêm: Làm sao để chinh phục trái tim chàng trai 12 cung hoàng đạo?

Còn nếu đã tìm được nửa kia, hai bên đang ở trong giai đoạn yêu thương ngọt ngào, lúc nào cũng chỉ nghĩ về người ấy, muốn ở bên người ấy cả ngày. Việc này không những không làm xao nhãng bạn, mà còn khiến bạn có thêm động lực để cố gắng.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X