Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chúc mừng 4 cung hoàng đạo hạnh phúc đến từng phút giây trong tuần mới (9-15/3)

Thứ Sáu, 06/03/2020 14:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những cung hoàng đạo hạnh phúc tuần mới (9-15/3) hãy trân trọng từng giây phút ở bên người ấy, bởi có tình yêu tức là bạn đang may mắn hơn rất nhiều người đấy!
 
Tình yêu khiến cuộc sống của mỗi chúng ta trở nên tươi đẹp, chính vì thế mà ai cũng mong muốn mình là người yêu và được yêu.

Vậy bạn có biết ai là cung hoàng đạo hạnh phúc tuần mới không? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây!
 

1. Bạch Dương

 
Trong tuần này, Bạch Dương cần phải biến lời nói của mình thành hành động ngay lập tức, bởi nếu cứ lười biếng kéo dài, bạn có thể sẽ trở nên trì trệ, thiếu quyết tâm, như vậy sẽ khó mà đạt được những điều bạn mong muốn, cả trong sự nghiệp hay tình cảm cũng vậy.

cung hoang dao hanh phuc tuan moi
 
Các bạn độc thân là cung hoàng đạo hạnh phúc tuần mới bởi bạn dần gác lại chuyện tình quá khứ sau lưng.

Bạn hiểu rằng chẳng ai có thể sống mãi với những ký ức đã qua, cuộc sống hiện tại và tương lai mới thật sự quan trọng, bước qua được quá khứ, bạn sẽ dũng cảm tìm kiếm hạnh phúc mới cho riêng mình.

Nếu đã có nửa kia, dù ở bên nhau đã lâu nhưng bạn chẳng bao giờ quên thể hiện những cử chỉ yêu thương hay nói những lời ngọt ngào với người ấy, nhờ vậy mà tình cảm của hai người luôn được hâm nóng thường xuyên. Bạn là chòm sao nữ sở hữu thần thái đặc biệt.
 

2. Kim Ngưu

 
Kim Ngưu là cần phải suy nghĩ lý trí hơn, đừng để cảm xúc xen vào các quyết định quan trọng của mình, nếu không, bạn sẽ phải trả giá vì một phút yếu lòng như vậy đấy. 

Trong tuần mới này, vận đào hoa của những bạn độc thân có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Nếu tham gia vào các buổi tụ tập, gặp gỡ, rất có thể bạn sẽ được bạn bè, đồng nghiệp giới thiệu một đối tượng thích hợp.

Hãy thử cởi mở trò chuyện với người ta xem sao, bởi dù không làm người yêu, ta cũng có thể làm bạn cơ mà. Xem thêm: Cách yêu 12 cung hoàng đạo.

Nếu đã có nửa kia, tình cảm của hai bạn nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình. Điều này càng giúp cho cả hai ngập tràn niềm tin tưởng với tương lai. Hai bạn có thể tính đến những chuyện xa xôi hơn rồi đấy.
 

3. Xử Nữ

 
Bước sang tuần mới, Xử Nữ hãy bao dung hơn với mọi người. Cho dù lỗi lầm mà người ta gây ra có nghiêm trọng đi chăng nữa, thì khi đối phương ăn năn và có quyết tâm sửa chữa, đó đã là một dấu hiệu đáng mừng rồi.

Mà bạn có biết, lòng vị tha còn giúp cuộc sống của mình trở nên may mắn và nhẹ nhõm hơn không?

tinh yeu 12chd
 
Các bạn độc thân có thể sẽ được người lớn tuổi trong nhà giới thiệu cho một vài đối tượng có triển vọng. Bạn đừng vội vàng từ chối chuyện mai mối theo thói quen nhé, bởi có rất nhiều cặp đôi đã nên duyên nhờ vào mai mối mà.

Nếu đã có nửa kia, cung hoàng đạo hạnh phúc tuần mới này và người ấy ngày càng trở nên ăn ý hơn. Cả hai có tiếng nói chung, có cách nhìn nhận vấn đề chung nên tình cảm luôn khăng khít.
 

4. Song Ngư

 
Tuần này, Song Ngư đừng cố bắt ép bản thân phải làm điều mà mình không thích. Ngược lại, hãy thả lỏng để mọi việc phát triển theo chiều hướng tự nhiên vốn có.

Bạn càng gượng ép sẽ càng khiến mọi chuyện chệch khỏi quỹ đạo ban đầu, mà tinh thần của bạn cũng sẽ chẳng thể nào thoải mái được.

Chuyện tình cảm của bạn có dấu hiệu khá tốt đẹp trong ngày hôm nay. Những bạn còn độc thân sẽ được rất nhiều những "vệ tinh" xung quanh để ý và tìm cách tiếp cận. Lúc này, bạn có thể cho một vài đối tượng tiềm năng cơ hội để tìm hiểu mình.

Nếu đã có nửa kia, tình cảm của hai bạn đã đến giai đoạn chín muồi. Hai bạn có thể lên kế hoạch để về ra mắt hai bên gia đình, đồng thời tính đến chuyện tương lai. Bạn có biết mình là chòm sao càng kết hôn sớm càng hạnh phúc?
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X