Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xin chúc mừng top 4 cung hoàng đạo hạnh phúc nhất tuần sau Tết (27/1 - 2/2)

Chủ Nhật, 26/01/2020 11:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 4 cung hoàng đạo hạnh phúc tuần mới dưới đây sẽ được đón nhận nhiều tin vui về tình cảm. Bạn đã chẳng còn cô đơn nữa vì người ấy đã xuất hiện bên cạnh bạn rồi!
 
Vào những ngày đầu tiên của năm mới Âm lịch, ai mà chẳng mong những điều may mắn đến với mình? Và bạn có biết ai sẽ là người đón tin mừng về chuyện tình cảm vào ngay thời điểm này không?

Hãy cùng xem ai sẽ là cung hoàng đạo hạnh phúc tuần mới nhé!
 

1. Bạch Dương

 
Về cơ bản, Bạch Dương đón năm mới bằng sự yên bình, vận trình của bạn không có quá nhiều biến động. Vào thời điểm này, chính sự bình yên mới là điều may mắn nhất với mọi người.

Bạn hãy mở rộng các mối quan hệ xã giao của mình, như vậy thì giải quyết công việc gì cũng dễ dàng hơn, mà cuộc sống cũng sẽ có thêm nhiều niềm vui mới.

cung hoang dao hanh phuc tuan moi
 
Những bạn còn độc thân có cơ hội gặp được những đối tượng khá phù hợp với yêu cầu của mình đấy. Nếu nhận ra mình đã phải lòng người ấy, bạn hãy chủ động kéo gần khoảng cách giữa đôi bên, chẳng có gì phải ngại ngùng cả.

Còn nếu đã có nửa kia, tình cảm của hai người vô cùng bền chắc, bạn làm việc gì cũng nghĩ đến người ấy trước tiên, chính vì vậy mà hai người chẳng mấy khi mâu thuẫn cả.
 

2. Kim Ngưu

 
Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, trong tuần này, Kim Ngưu có thể dành thời gian rảnh rỗi để xác định mục tiêu trong năm mới của mình.

Một khi đã có định hướng rồi, bạn hãy cố gắng hết sức, đừng nghĩ đến chuyện bỏ cuộc dù gặp khó khăn, có như vậy, bạn sẽ đạt được thành công trong năm tới.

Trên phương diện tình cảm, những bạn còn độc thân có thể nhận được sự chú ý của người khác phái. Vì vậy, bạn hãy cởi mở hơn với mọi người, cho người ta cơ hội tiếp cận để tìm hiểu mình nhé. Biết đâu đó chính là người bạn đã mong chờ suốt bấy lâu nay thì sao?

Nếu đã tìm được nửa kia, cung hoàng đạo hạnh phúc tuần mới này nhận ra rằng người ấy luôn nhường nhịn, chiều chuộng mình. Vì vậy, bạn lại càng trân trọng mối quan hệ này hơn và càng ngày càng bao dung với người ấy. Bạn có biết mình là chòm sao kiên trì trong tình yêu?
 

3. Xử Nữ

 
Xử Nữ vốn là cung hoàng đạo hạnh phúc tuần mới, vì vậy, bạn không nên quá cố chấp trong một vài vấn đề, đôi khi buông tay từ bỏ, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái hơn nhiều.

Hãy quan sát những điều xảy đến với mình ở một góc độ khác, bạn sẽ khám phá được nhiều điều bất ngờ thú vị.

cung hoang dao dao hoa tuan moi
 
Những bạn còn độc thân đã bước ra được khỏi cái bóng của cuộc tình cũ. Năm mới rồi, bạn không muốn tốn thời gian để nghĩ mãi về những chuyện đã qua, những người đã qua. Bạn bắt đầu nhìn ra xung quanh xem có ai phù hợp với mình hay không.

Nếu đã có nửa kia, tình cảm của bạn và người ấy nhận được sự quan tâm và ủng hộ của bạn bè. Điều này khiến bạn càng thêm vững tin vào tương lai của hai người.

Nếu đã thực sự chắc chắn về tình cảm này, hai bạn có thể tính đến những chuyện xa xôi hơn. Có thể bạn sẽ là chòm sao kết hôn chớp nhoáng năm 2020 đấy.
 

4. Nhân Mã

 
Vẫn đang trong những ngày đầu năm mà, Nhân Mã hãy giữ những suy nghĩ lạc quan và tích cực, không nên để tinh thần trở nên quá căng thẳng hoặc nóng nảy, bởi những cảm xúc tiêu cực có thể khiến bạn làm việc kém hiệu quả hơn đấy.

Các bạn độc thân dần dần tự tin hơn khi nghĩ về chuyện tình cảm. Bạn mở rộng phạm vi xã giao để quen biết thêm những con người mới.

Khi được bạn bè hoặc người thân mai mối cho một ai đó, bạn cũng chẳng còn khó chịu và phản cảm như trước đây nữa.

Nếu đã có nửa kia, hai người có thể cùng nhau ra ngoài tản bộ vào ngày nghỉ. Như vậy thì cả hai sẽ càng thấu hiểu nhau hơn và có thêm những kỉ niệm đẹp. Xem thêm: 12 cung hoàng đạo làm gì để được yêu nhiều hơn?
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X