Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cung hoàng đạo hài hước nhiều phen khiến mọi người cười chảy ra nước mắt

Thứ Tư, 10/07/2019 16:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bật mí top cung hoàng đạo hài hước, cuộc sống của bạn sẽ chẳng bao giờ buồn tẻ mà thú vị vô cùng nếu như trở thành bạn của một Song Tử.
 
cung hoang dao hai huoc
 
Sự hài hước là bí quyết quan trọng giúp cuộc sống của bạn trở nên phong phú, hấp dẫn hơn. Không chỉ vậy, hài hước đôi khi còn giúp bạn có thêm nhiều mối quan hệ tốt. Hãy xem top cung hoàng đạo hài hước nhất quả đất có tên bạn không nhé!
 

1. Cung Nhân Mã

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, với đầu óc phóng khoáng, Nhân Mã được biết đến như những nghệ sĩ hài mang đến cho chúng ta một thế giới lạc quan vui vẻ. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, ngay cả khi mọi người đang khổ sở vì một vấn đề nào đó thì Mã Nhi vẫn thế, vô tư và tràn đầy năng lượng tích cực. 
 
Những chú ngựa dường như không bao giờ dừng lại và tự vấn rằng trò đùa của mình liệu có đang đi quá xa, hay bản thân có nên tiết chế lại sự hài hước này không. Với mong muốn san sẻ niềm vui, sự tích cực cho mọi người, cung hoàng đạo này luôn tìm cách để trao đi năng lượng. 
 
Tuy nhiên, chính vì tính cách trung thực, thẳng thắn và vô tư của mình mà đôi lúc, Nhân Mã lại có những trò đùa quá trớn, gây ra sự khó chịu cho người khác và bản thân cũng bị vướng vào những rắc rối không đáng có.

Xem thêm: Tiết lộ thói quen tiêu tiền chẳng giống ai của 12 cung hoàng đạo
 

2. Cung Song Tử

 
chom sao hai huoc
 
Bật mí top cung hoàng đạo hài hước, nếu bạn muốn tìm kiếm cảm giác vui vẻ hay thú vị, hãy ở cạnh người thuộc cung hoàng đạo Song Tử. Ngay cả những người được cho là lạnh lùng, có tính bảo thủ cũng phải ngay lập tức bật cười khi trò chuyện cùng cung hoàng đạo Song Tử. Những người thuộc cung hoàng đạo này có khiếu hài hước bẩm sinh. Thậm chí ngay cả khi Song Tử đang nghiêm túc thì mọi người vẫn cảm thấy buồn cười vì hành động đáng yêu của họ.
 
Họ biết cách lôi cuốn người khác bằng những câu chuyện dí dỏm, những trò đùa hài hước một cách có chừng mực và không quá lố tránh gây ra cảm giác khó chịu cho mọi người xung quanh. Cuộc sống của bạn sẽ chẳng bao giờ buồn tẻ mà thú vị vô cùng nếu như trở thành bạn của một Song Tử.
 

3.  Cung Ma Kết 

 
Ma Kết mang trong mình tính tình trẻ con với một sự hồn nhiên, ngây thơ, đáng yêu vô cùng. Sự hài hước của Kết Kết đến từ những gì chân thật nhất mà ít cung nào có được. Đôi khi chỉ là những hành động, những câu nói khá đơn giản của Ma kết cũng làm đối phương phải bật cười. 
 
Với Ma Kết bạn phải tiếp xúc với họ lâu, hiểu bản tính trẻ con vô đối của cung hoàng đạo này ẩn dấu dưới vẻ ngoài già dặn thì bạn mới thấy họ đáng yêu, đáng mến và có khiếu hài hước bẩm sinh. Chòm sao này luôn có những phen khiến người khác phải cười ra nước mắt bởi sự hài hước của mình.

Có thể bạn quan tâm: 12 cung hoàng đạo 6 tháng cuối năm sẽ biến động, thăng trầm ra sao?
 

4. Cung Sư Tử

 
su hai huoc
 
Bật mí top cung hoàng đạo hài hước, Song Tử là người vui vẻ, nhiệt huyết, hòa đồng, biết cách tạo ra bầu không khí căng tràn nhựa sống cho mọi người. Họ luôn là những người hoạt náo cho không khí sôi nổi. Nếu bạn gặp Sư Tử lần đầu thì chắc hẳn cũng sẽ bị hút hồn bởi bộ óc hài hước và tinh tế của những người thuộc cung hoàng đạo này.
 
Những người thuộc cung hoàng đạo Sư Tử có khả năng thu hút cũng như luôn là tâm điểm của sự chú ý. Sư Tử sẽ không ngại ngần đứng ở trung tâm sân khấu và thể hiện tài năng của mình để mang đến những tràng cười, cảm giác sảng khoái cho những người thân yêu. Dù trong bất kỳ thời gian, địa điểm nào, người thuộc cung Sư Tử cũng có thể khiến bạn vui vẻ và hào hứng.
 

5.  Cung Song Ngư 

 
Xem bói tử vi, Song Ngư có một bộ óc siêu hài hước với cách giao tiếp khá mượt mà khiến người khác vô cùng dễ chịu. Những chú cá nhỏ thích làm người khác cười vì điều này mang lại sự thanh bình trong trái tim họ.
 
Song Ngư nối tiếng tinh tế, luôn làm người nghe cảm thấy thoải mái, bởi sự khéo léo trong cách giao tiếp. Sự hài hước của Song Ngư bao giờ cũng được khéo léo cho vào trong những câu chuyện một cách mượt mà, nhẹ nhàng khiến người nghe phải động não suy nghĩ mới nhận ra sự buồn cười trong đó.

Bối Bối (TH)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X