Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chớ dại gây sự với 4 cung hoàng đạo giỏi chiến tranh lạnh này nếu không muốn bản thân là người đau khổ hơn cả

Thứ Tư, 28/08/2019 10:19 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tốt nhất đừng nên thi gan với những cung hoàng đạo giỏi chiến tranh lạnh này làm gì bởi họ có tuyệt chiêu khiến bạn sau cùng sẽ là người thua đau thua đớn đấy.
Mâu thuẫn là điều không thể tránh khỏi trong cuộc sống và mỗi người lại có một cách đối mặt với mâu thuẫn khác nhau. 

Có người chọn cách làm ầm ĩ "lanh tanh bành", cãi nhau với đối phương một trận cho hả giận mới thôi. Mà cũng có người mỗi khi không hài lòng với đối phương lại sử dụng tuyệt chiêu "chiến tranh lạnh" khiến người kia không được thoái mái.
 
Với 12 cung hoàng đạo, liệu ai sẽ là cung hoàng đạo giỏi chiến tranh lạnh nhất khiến "nạn nhân" nếm mùi đau khổ?

Cung hoang dao gioi chien tranh lanh
 

1. Cự Giải: Càng lúc càng lạnh lùng
 

Bản thân chòm sao Cự Giải chính là kiểu người rất hay đa sầu đa cảm. Họ sẽ không dễ dàng nổi giận và bộc phát ra ngoài, mà tất cả cơn nóng giận ấy sẽ giữ lại hết trong lòng.
 
Cách chòm sao này trút giận là dùng thái độ lạnh lùng của mình để dày vò đối phương. Xem thêm: Yêu 3 chòm sao lạnh lùng, chỉ nhận được quả đắng
 
Nếu như bạn phát hiện thái độ của Cự Giải trở nên lạnh lẽo, không mặn không nhạt thì phải lập tức tìm cơ hội trao đổi thẳng thắng với họ.
 
Không nên lấy "cứng đối cứng", tức là cũng trở nên lạnh lùng y hệt với họ, bởi như vậy sẽ chỉ càng khiến Cự Giải lạnh thêm mà thôi. Như thế vấn đề mâu thuẫn của hai bên sẽ càng lớn thêm, rất khó giải quyết.

Cung hoang dao gioi chien tranh lanh 2
 

2. Bảo Bình: Lúc nóng lúc lạnh
 

Bảo Bình vốn là cung hoàng đạo rất lạnh lùng và đầy lý trí trong mọi hoàn cảnh. Thậm chí sự lý trí của họ đôi lúc còn khiến người khác cảm thấy sợ.
 
Khi cảm thấy không hài lòng, không vui vẻ về một vấn đề, Bảo Bình sẽ không trực tiếp nói ra đâu, mà họ sẽ xử sự bằng thái độ lúc nóng lúc lạnh.
 
Nếu bạn không tinh ý nhận ra sự khó chịu của Bảo Bình, chòm sao này sẽ dùng ngay tuyệt chiêu "chiến tranh lạnh" khiến bạn đau đầu nghĩ mãi cũng không biết là vì sao.
 
Khi ấy, cung hoàng đạo này vẫn có thể bình tĩnh phân tích mọi chuyện với bạn, sau đó lạnh lùng bỏ đi khiến bạn không hiểu đực sự lạnh lùng của họ là do đâu.

Đừng bỏ lỡ: 12 cung hoàng đạo có phương pháp "độc nhất vô nhị" nào để giải quyết chiến tranh lạnh?

Cung hoang dao gioi chien tranh lanh 3
 

3. Hổ Cáp: Thích ngược đãi đối phương
 

Nhắc đến cung hoàng đạo giỏi chiến tranh lạnh thì không thể bỏ qua Hổ Cáp. Một khi tâm trạng không tốt, Hổ Cáp sẽ thể hiện rõ điều đó trên mặt và không cho bạn biết bất cứ lý do gì.
 
Cho dù bạn không hiểu rõ vấn đề của mình ở đâu, Hổ Cáp bật ngay chế độ "chiến tranh lạnh" và không nói với bạn một câu nào.
 
Hổ Cáp khi ấy thật sự đáng sợ. Cho dù sau này nhận ra đã hiểu lầm bạn thì chòm sao này vẫn sẽ không chủ động xin lỗi, để cho bạn cảm nhận triệt để sự lạnh lùng và xa cách của họ.

Cung hoang dao gioi chien tranh lanh 1
 

4. Bạch Dương: Không quan tâm
 

Vốn là một cung hoàng đạo vui vẻ và xán lạn, thật khó hình dung khi Bạch Dương cũng nằm trong số những cung hoàng đạo giỏi chiến tranh lạnh.
 
Cách thức tiến hành chiến tranh lạnh của Bạch Dương chính là biến mất và tỏ thái độ thờ ơ không quan tâm. Một khi xảy ra mâu thuẫn, cung hoàng đạo này sẽ lựa chọn đi đâu đó một thời gian mà không hề liên lạc với đối phương, để cho đối phương nghĩ rằng mình đã bị Bạch Dương vứt bỏ.

 
Thật ra cách làm này của Bạch Dương chỉ muốn để bản thân được bình tĩnh suy nghĩ thấu đáo mọi chuyện, song họ lại không hề nghĩ đến cảm nhận của người kia. Bạn có biết: Đâu là 3 chòm sao vô tâm, không biết nhận chân tình?
 
Trong khi Bạch Dương đang vi vu đâu đó và chỉ nghĩ cho mình, đối phương lại đang phải chịu giày vò rất lớn. Phương pháp này quả thực hành hạ người khác vô cùng.

Lam Lam
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X