Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tiết lộ top cung hoàng đạo luôn thích giấu nỗi buồn vào tim

Thứ Năm, 18/04/2019 14:38 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Có những cung hoàng đạo giấu nỗi buồn vào tim, ít khi bộc lộ cảm xúc bản thân; lại có những cung hoàng đạo ruột để ngoài da, có bất cứ bí mật gì cũng te te kể hết với mọi người…
 
 
Cung hoang dao giau noi buon vao tim
Top cung hoàng đạo giấu nỗi buồn vào tim có tên bạn?
 
Cuộc sống muôn hình vạn trạng, nhiều kiểu người song song tồn tại, không phải lúc nào thể hiện mọi thứ ra bên ngoài cũng là điều tốt.
 
Những cảm xúc và nỗi buồn để lộ rõ trên khuôn mặt, khiến người khác có thể dễ dàng nhìn thấy thế giới bên trong sẽ là điều bất lợi nếu người đó muốn lợi dụng bạn. 
 
Trong sự tương tác giữa mọi người, cảm xúc cá nhân là kẻ giết bạn, chúng không nên được biết đến và càng không nên để người khác đoán được. Có những cung hoàng đạo giấu nỗi buồn vào tim, ít khi bộc lộ cảm xúc bản thân; lại có những cung hoàng đạo ruột để ngoài da, có bất cứ bí mật gì cũng tồ tồ kể hết với mọi người…
 
 

1. Cung Hổ Cáp

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Hổ Cáp đứng đầu trong top cung hoàng đạo luôn thích giấu nỗi buồn vào tim. Cáp Cáp luôn bình tĩnh khi gặp bất cứ điều gì trong cuộc sống, và cố gắng giải quyết vấn đề một cách nhanh nhất. Có thể là do Cáp Cáp đã quen ở một mình, nên họ dần dần có sự độc lập và sẽ không nghĩ đến việc trốn tránh. 
 
Người cung Hổ Cáp thường thiếu sự tin tưởng vào nhiều vấn đề trong cuộc sống và thích che đậy bản thân bằng cách ngụy trang dưới nhiều hình thức, vẻ mặt, điệu bộ khác nhau, không bao giờ để mọi người dễ dàng nhìn xuyên qua. 

noi buon tham kin
Hổ Cáp đứng đầu trong top cung hoàng đạo luôn thích giấu nỗi buồn vào tim
 
Họ tin rằng dù đó là hạnh phúc hay đau khổ, chỉ cần mình biết là đủ, không cần phải cho người khác biết, và điều quan trọng nhất là cần cố gắng kiểm soát cảm xúc của bản thân. Đọ độ lười biếng của 12 cung hoàng đạo, bạn đứng ở vị trí thứ mấy?
 

2. Cung Thiên Bình

 
Lịch vạn niên cho hay, Thiên Bình là bậc thầy về giao tiếp và quản lý cảm xúc cá nhân. Cung hoàng đạo này rất giỏi trong việc tạo cảm giác thân mật với bất kỳ ai có thể trở thành bạn bè. 
 
Tính cách được ẩn sâu bên trong và khuôn mặt thật sự của Bình Nhi ít người có thể nhìn thấy được, bởi cũng giống như Hổ Cáp, Bình Nhi rất giỏi che giấu cảm xúc cá nhân. 
 
Thiên Bình tin rằng để người khác biết quá nhiều về con người thật sự của mình, bản thân sẽ gặp nhiều rắc rối. 
 
Điều rất quan trọng là phải duy trì lý trí. Cảm xúc cá nhân nên được đặt ở cuối, không nên để người khác tìm ra điểm yếu của mình, đó là những điều cơ bản của sự tự bảo vệ.
 
an giau noi buon bang nu cuoi
 Thiên Bình là bậc thầy về giao tiếp và quản lý cảm xúc cá nhân

3. Cung Ma Kết

 
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, bất kể sự kiện lớn nào xảy ra, Ma Kết đều biết cách giữ bình tĩnh và kiểm soát cảm xúc cá nhân xuất sắc. Điều này là do Ma Kết có tư duy linh hoạt, khả năng nhạy bén để đối phó với khủng hoảng, và phản ứng với mọi thứ bằng một trí tuệ thông minh cùng một suy nghĩ chín chắn. 
 
Trí tuệ cảm xúc của Ma Kết được duy trì ở mức rất cao. Đó là lý do tại chòm sao này không tiết lộ khuôn mặt thật của mình dù cho họ có đang lo lắng hay bị tổn thương. 3 chòm sao có gương mặt trẻ thơ mà tính cách thì lão luyện là ai?
 
Cách cung hoàng đạo này giấu nỗi buồn vào tim là cách để bảo vệ bản thân khỏi sự tổn hại từ người khác và chúng ta không nên phá vỡ điều ấy.
 

4. Cung Kim Ngưu
 

Để nhìn thấu Kim Ngưu không phải là một điều dễ dàng bởi vì cung hoàng đạo này rất hạn chế việc tiếp xúc và để người khác nhìn thấu tâm can mình. Đối mặt với những kiểu người khác nhau, Ngưu Nhi sẽ có những “màn trình diễn” khác nhau. 
 
Người cung Kim Ngưu hiếm khi tâm sự với mọi người, bất kể vấn đề khó khăn gì trong cuộc sống cũng được họ giấu kín. Do đó, Kim Ngưu đối xử với mọi người một cách chân thành và sâu sắc, nhưng chắc chắn sẽ không để cho những con mắt khác dõi theo mình. 
 
Ngưu nhi cảm thấy thật khó để tin tưởng hoàn toàn vào mọi người nên luôn duy trì khoảng cách an toàn và mối quan hệ dè dặt với mọi người.

T.T 
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X