Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 3 cung hoàng đạo tập trung nhiều người giàu có nhất thế giới

Thứ Ba, 27/03/2018 09:26 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những đặc điểm tính cách giúp họ kiểm soát tiền bạc hơn người lại cộng thêm tố chất của người lãnh đạo đã mang họ tới danh sách cung hoàng đạo giàu có nhất thế giới.
 
Dựa vào danh sách 100 người giàu nhất thế giới do tạp chí Forbes công bố và sau khi phân tích ngày sinh của họ, người ta đã thống kê được bảng xếp hạng những chòm sao vốn sinh ra nhiều tỷ phú nhất. 
 

Top 1: Bạch Dương 

 
Đứng đầu danh sách cung hoàng đạo giàu có nhất là Bạch Dương. Theo khảo sát cho thấy hầu hết họ là từ tay trắng làm nên, thế mới thấy sự liều lĩnh đã mang lại lợi thế cho Bạch Dương tới mức nào. 
 
Những người này quảng giao, tự tin trong giao tiếp lại cá tính nên có nhiều mối quan hệ tốt, được nhiều người nể trọng. Đây là bệ phóng tốt cho họ trên con đường sự nghiệp, và đó là một phần lý do có nhiều tỷ phú nhất trên thế giới thuộc cung hoàng đạo này.
 
Để giàu có cần táo bạo, biết chớp lấy cơ hội nhanh chóng và tính cách này không ai bằng người có tố chất lãnh đạo như Bạch Dương.
 
Và có một thực tế thú vị rằng, các tỷ phú cung Bạch Dương phần lớn là những người tự lập nghiệp chứ không phải do thừa kế, và hoạt động chủ yếu ở các lĩnh vực công nghệ, phần mềm và dịch vụ vận chuyển, tương ứng với tính cách nhanh nhạy, sáng tạo và ưa dịch chuyển điển hình của các Bạch Dương.
 
Ty phu Amancio Ortega cung bach duong
  
Tiêu biểu trong số các tỷ phú cung Bạch Dương năm trong danh sách người giàu nhất thế giới là Amancio Ortega – xếp vị trí thứ 4 trong top 100 người giàu nhất thế giới. Ông là chủ tịch của tập đoàn Inditex, công ty mẹ của thương hiệu thời trang và phụ kiện giá rẻ Zara, và cũng nổi tiếng là một tỷ phú đi lên từ hai bàn tay trắng. 
 

Top 2 :Kim Ngưu 

 
Đứng vị trí thứ hai trong danh sách cung hoàng đạo giàu có nhất không ai khác chính là Kim Ngưu. Ai cũng biết rõ họ là cung hoàng đạo yêu tiền bậc nhất trong 12 chòm sao. 

Tiền bạc luôn là mối quan tâm hàng đầu của Kim Ngưu và họ luôn có kế hoạch chi tiêu, mua sắm hợp lý không ai bằng. Điều đó không có nghĩa là họ giữ bo bo tiền mà không tiêu, họ sẵn lòng chi nhiều tiền cho những món đồ xứng đáng. 
 
Thậm chí sự liều lĩnh trong tiền bạc của họ cũng rất an toàn, họ đặt điểm dừng cho tất cả, việc chi tiêu hay sử dụng tiền ra sao Kim Ngưu đều đã tính toán từ trước. Bản tính thích kiếm tiền hơn chi tiêu giúp Kim Ngưu trở thành tỷ phú.
 
Kim Ngưu có quá nhiều lý do để trở nên giàu có: cực kỳ ý thức về tiền bạc, vật chất; nhạy bén và có trực giác bẩm sinh trước những cơ hội kinh doanh; sự ổn định, chai lỳ trong từng chiến lược xâm chiếm thị trường; vững vàng trước mọi đối thủ. 
 
Ty phu Mark Zuckerberg – Ong chu Facebook
 
Đại diện tiêu biểu của Kim Ngưu trong danh sách những người giàu nhất thế giới đó là ông chủ Facebook Mark Zuckerberg. Một bản tính chuẩn Kim Ngưu của Mark được thể hiện rõ ràng qua việc kết hôn từ rất sớm và vẫn ở căn hộ thuê vì quen thuộc và tiết kiệm tiền thay vì những biệt thự xa hoa như nhiều tỷ phú khác. Tổng tài sản của anh lên tới hơn 44,6 tỷ USD.

Tham khảo về vấn đề tình cảm của Kim Ngưu: 3 chòm sao yêu mù quáng, đã yêu là quên cả lối về

Top 3: Bảo Bình 

 
Bảo Bình thông minh, tĩnh lặng, họ thích tham gia các lĩnh vực như công nghệ, phần mềm và đầu tư tài chính và luôn có thành tích vượt trội hơn bất cứ ai. Lòng yêu thích tự do cùng cái đầu luôn đầy ắp ý tưởng bùng nổ đã luôn mang lại cho họ những sáng kiến mang tính quyết định, những người dẫn đầu thị trường.
 
Họ luôn đam mê sáng tạo, tìm kiếm những điều mới lạ, độc đáo vì thế, họ hiếm khi chịu dừng chân lại và cũng không bao giờ hài lòng với những gì mình đang có, họ luôn đòi hỏi mọi thứ ở mức độ cao hơn. 
 
Ty phu Lee Kun Hee – cha de cua Samsung.
 
Trong số những nhà tỷ phú hàng đầu thế giới có đến 12.5% thuộc cung Bảo Bình, thuộc dạng người được cho là luôn độc lập tự do và có tính sáng tạo. Những dấu hiệu đó được cho rằng rất hữu ích cho những người kinh doanh.

Đại diện tiêu biểu cho Top 3 cung hoàng đạo giàu có nhất thế giới này là Lee Kun Hee – cha đẻ của Samsung đã xây dựng một đế chế lừng lẫy tại xứ sở kim chi.

Sam Sam

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X