Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

So sánh độ "gian xảo" của 12 cung hoàng đạo, ai là kẻ lắm mưu nhiều kế?

Thứ Năm, 16/05/2019 09:34 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết ai là cung hoàng đạo gian xảo nhất trong số 12 chòm sao? Hãy cùng so sánh trong bài viết dưới đây của Lịch ngày tốt nhé!
 
Sống ở trên đời, có những người tính tình thẳng thắn, nghĩ gì nói nấy, chẳng bao giờ so đo tính toán với ai, thế nhưng ngược lại, cũng có những người tầm ngẩm tầm ngầm mà suy nghĩ lại rất thâm sâu, khó mà nhìn thấu

Vậy ai là cung hoàng đạo gian xảo nhất? Bạn sẽ tìm được câu trả lời sau khi xem bài viết dưới đây của Lịch ngày tốt!
 
cung hoang dao gian xao
 

1. Bạch Dương: 1 sao

 
Bạch Dương là người thẳng thắn, thậm chí còn rất trẻ con, chẳng biết tính kế với ai bao giờ. Chính vì vậy, đây là một chòm sao chẳng hề gian xảo chút nào. Tuy nhiên, họ cũng có cách khiến bạn dễ dàng tha thứ mỗi khi họ mắc sai lầm đấy.
 

2. Kim Ngưu: 3 sao

 
Kim Ngưu thường tỏ vẻ mình là một người trầm lặng chín chắn, nhưng đôi khi, họ sẽ trở nên có mới nới cũ, trở mặt vô tình. Họ gian xảo ở chỗ mỗi lần như thế, họ thường tỏ ra mình làm vậy chỉ là bất đắc dĩ mà thôi, khiến người ta có muốn nói cũng không nói gì được.
 

3. Song Tử : 5 sao

 
Theo mật ngữ 12 chòm sao, Song Tử có khả năng ghi nhớ mọi chuyện mình nghe được, sau đó thiên biến vạn hóa, trở thành những chuyện thậm chí khác hẳn lúc ban đầu.

Vì thế, nếu cung hoàng đạo gian xảo này mà đã nói xấu ai thì người đó chỉ còn cách chịu trận mà thôi.
 

4. Cự Giải: 4 sao

 
Cự Giải có vẻ ngoài thân thiện, ấm áp, thế nhưng bạn đừng nên bị nụ cười của họ đánh lừa. Cung hoàng đạo này dù không thích giành công lao cho mình, nhưng họ lại rất giỏi lôi kéo mọi người hoặc tìm người chịu tội thay đấy.
 

5. Sư Tử: 1 sao

 
Thực ra Sư Tử kiêu ngạo nên làm việc gì cũng rất đường hoàng. Họ là chòm sao sống có trách nhiệm, xứng đáng là vị thần cứu cánh khi bạn gặp khó khăn nên không chịu nổi hành vi giấu giấu giếm giếm làm việc xấu xa sau lưng mọi người, đến ngay cả khi nói dối, họ cũng có thể đỏ bừng cả mặt. 
 

6. Xử Nữ: 3 sao

 
Xử Nữ biết kết hợp sự gian xảo với khả năng soi mói của mình, điều này đặc biệt hữu hiệu khi họ đi dạo phố mua sắm hoặc đi chợ mua thực phẩm. Họ cứ nâng lên đặt xuống, nói đủ điều cho đến khi được giảm giá mới thôi.
 
chom sao gian xao
 

7. Thiên Bình: 3 sao

 
Thiên Bình quan niệm mọi chuyện được đến đâu hay đến đấy, mọi người đối xử với mình thế nào thì mình đáp lại thế ấy. Nếu bạn đã lạnh lùng hoặc có thái độ không hay với họ, họ sẽ chẳng ngại gì trở mặt tính kế bạn đâu, xem ai sợ ai nào?
 

8. Hổ Cáp: 5 sao

 
Cung hoàng đạo gian xảo Hổ Cáp yêu ghét rất rõ ràng, nếu là người họ coi trọng, họ sẽ đối xử tốt hết lòng, nhưng nếu có kẻ nào phản bội họ, họ sẽ nghĩ ra trăm mưu ngàn kế để trả thù, khiến kẻ kia hối hận vì đã làm những việc không phải với mình. Đừng vội tin lời cung hoàng đạo hay nói dối này.
 

9. Nhân Mã: 1 sao

 
Nhân Mã là người rất thẳng thắn sòng phẳng, chuyện gì đã qua thì họ sẽ cho qua ngay, chẳng tính toán hay giận dỗi với ai lâu bao giờ. Trong đầu họ gần như chẳng bao giờ nghĩ tới chuyện trả thù người khác.
 

10. Ma Kết: 5 sao

 
Ai mà đã làm việc gì có lỗi với Ma Kết thì đừng mong họ để yên. Nếu có kẻ nào lập mưu hãm hại họ, khiến họ gặp nhiều thị phi, rắc rối thì chắc chắn cung hoàng đạo này sẽ nghĩ đủ cách để kéo kẻ đó xuống bùn theo.
 

11. Bảo Bình: 3 sao

 
Có đôi khi, Bảo Bình sẽ dùng bộ óc thông minh của mình để chơi khăm mọi người. Nhưng với những người thân thiết, chòm sao này sẽ chỉ dùng sự láu cá của mình để giúp bầu không khí thêm phần thoải mái, rôm rả mà thôi.
 

12. Song Ngư: 4 sao

 
Song Ngư là một cung hoàng đạo lương thiện, đa số các trường hợp họ sẽ không nỡ tổn thương những người xung quanh. Thế nhưng một khi cảm giác tự ti ập đến, họ cũng sẽ nói những lời chọc ngoáy, mỉa mai người khác để thỏa mãn bản thân.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X