Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 5 cung hoàng đạo gặp vấn đề về tiền bạc vì những thói quen xấu này

Thứ Năm, 26/09/2019 10:39 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có bao giờ thừa nhận mình thường xuyên rỗng túi? Với những cung hoàng đạo gặp vấn đề về tiền bạc sau đây họ khá khó sửa những thói quen xấu khiến họ khó thoát được cảnh nợ nần.
 

1. Nhân Mã 

 
Tại sao phải lo lắng về tương lai khi bạn còn rất nhiều nơi muốn khám phá, nhiều điều còn cần trải nghiệm ngay hôm nay? Đó là cách mà Nhân Mã luôn nghĩ. 

Họ chẳng bao giờ thích thú với việc món đồ xa xỉ hay tiết kiệm tiền bạc, nguồn đầu tư lớn nhất của họ là vào việc trải nghiệm thế giới bao la rộng lớn này. Vì thế, đừng bao giờ xin góp ý của Nhân Mã về tiền bạc, bạn sẽ thường xuyên trong tình trạng rỗng túi mà thôi. Đối với họ là có thêm kinh nghiệm sống nhưng nếu đối với bạn tiền quan trọng hơn thì bạn sẽ thất vọng đấy.
 
Với người sống theo khoảnh khắc, thời điểm như Nhân Mã thì họ chẳng muốn bỏ lỡ bất cứ điều gì cả, thậm chí là việc đó khiến họ chưa hết tháng đã hết tiền. Họ muốn khi về già nhìn lại họ sẽ hối tiếc về những gì mình chưa làm được.  
 

2. Thiên Bình

 
cung hoang dao gap van de ve tien bac
 
Thiên Bình cũng là cung hoàng đạo gặp vấn đề về tiền bạc nguyên do là họ trở thành tín đồ của thẻ tín dụng. Đối với Thiên Bình đây là chìa khóa vạn năng giúp họ mua sắm mọi đồ đạc mà mình muốn. Và thói quen mua sắm không tính toán bằng thẻ rồi không trả tiền đúng kỳ hạn khiến họ thường xuyên lâm vào tình trạng nợ nần.

Một phần là Thiên Bình cũng lười nghĩ tới các con số, họ chẳng muốn để ý tới chúng quá nhiều trong khi đó lại là vấn đề cực kỳ quan trọng để giúp họ thoát khỏi nợ nần. 
 
Vấn đề của họ không phải là tiêu quá nhiều trong một tháng đến nỗi không có tiền trả. Chỉ là họ hay quên ngày tới hạn là ngày nào rồi tiền phí cứ thế tăng lên và sau đó họ lại loay hoay với các khoản lại mìn đã quên đó. 
 

3. Song Tử

 
Song Tử là người hay phải đi giao tiếp, gặp gỡ mọi người và họ cũng muốn người khác nghĩ rằng mình cũng khá giả mới mong được kính nể. Họ có thể tham gia tiệc tùng, sự kiện thoải mái mặc dù tiền của họ chỉ đủ trả pizza và vài cốc bia mà thôi.

Họ thích gây ấn tượng với mọi người thì mối quan hệ mới tốt đẹp được, còn cứ khúm núm, ngại ngùng vì lo lắng với số tiền trong túi thì chẳng ai muốn làm quen hay tiếp cận với Song Tử cả. Bạn có biết mình thuộc: chòm sao hiếm có khó tìm, không bao giờ tin bạn bè phản bội mình
 
Với nhu cầu muốn được thể hiện, Song Tử sẽ thường xuyên mua những món đồ mà họ thực sự không cần. Chỉ khi nhìn thấy số nợ đang tăng lên họ mới bắt đầu hối hận nhưng sự việc sẽ vẫn còn lặp lại với bản tính cố hữu của cung hoàng đạo nhóm Khí này.  

cung hoang dao mua sam tha phanh
 
 

4. Bạch Dương


Bạch Dương gặp vấn đề trong việc nói: Không. Nếu ai đó muốn mượn tiền, muốn tìm chỗ để ở, hay thậm chí cần giúp xử lý vấn đề gì đó, Bạch Dương ngay lập tức có mặt. Họ là mẫu người mà bất cứ ai muốn vay tiền là nghĩ tới họ. 
 
Đôi khi Bạch Dương trì hoãn một chút nhưng họ sẽ giúp đỡ người khác khi cần. Nhưng đến khi Bạch Dương cần tiền cho việc của mình thì mới nhận ra đó là những khoản nợ khó đòi, có khi bản thân bị rỗng túi trong khi tiền cho vay rải rác khắp nơi mỗi người một khoản. 
 

5. Hổ Cáp

 
Với Hổ Cáp, họ trở thành cung hoàng đạo gặp vấn đề về tiền bạc cũng chỉ vì bạn bè - những người thích tiêu dùng hàng xa xỉ, đi chơi những chỗ sang trọng. Có thể bạn của Hổ Cáp kiếm được rất nhiều tiền, Hổ Cáp cũng thích đua đòi theo.

Đúng là thật tuyệt khi đi ăn ở nhà hàng sang trọng hoặc ở khách sạn 5 sao nếu bạn đủ chi trả cho những khoản đó. Thế nhưng chúng đang trở thành vấn đề khi thu nhập của bạn chỉ được một góc nhỏ trong số tiền bạn chi tiêu.

Thế nhưng, một khi đi cùng bạn bè, họ không muốn mình trông như một kẻ thiếu tiền, vốn là cung hoàng đạo hay nói dối, họ không thoải mái khi thừa nhận điều đó. Vì thế, ngày qua ngày Hổ Cáp càng lún sâu thêm vào con đường nợ nần. 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X