Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 cung hoàng đạo gặp rắc rối tuần mới (11-17/5) cần làm gì để không bị tụt lại phía sau?

Thứ Sáu, 08/05/2020 14:19 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có phải là cung hoàng đạo gặp rắc rối tuần mới (11-17/5) hay không? Nếu phải, bạn cần làm gì để thay đổi tình trạng này? Câu trả lời có trong bài viết dưới đây!
 

1. Sư Tử

 
Có lẽ Sư Tử cần đến những ý tưởng mới mẻ để cải thiện tình trạng trì trệ của bản thân trong suốt thời gian qua. Đôi khi bạn cảm thấy bế tắc vì đầu óc như đông đặc, không thể nghĩ ra bất cứ điều gì.

Nếu có thể, hãy thử thay đổi môi trường làm việc hay môi trường sống xem có cải thiện được tình hình hiện tại hay không nhé.

cung hoang dao gap rac roi tuan moi
 
Trong tuần lễ này, các bạn học sinh có thể may mắn nhận được sự chỉ dạy và hướng dẫn tận tình từ thầy cô trong tuần này để cải thiện các mặt còn yếu kém của mình.

Bạn nên trân trọng cơ hội quý giá này chứ không nên mệt mỏi, tìm cách trốn tránh hoặc đối phó qua loa cho xong chuyện đâu nhé.

Nếu đã đi làm, chòm sao này cần chú ý duy trì thái độ làm việc tập trung để không tạo cơ hội cho kẻ mang lòng dạ xấu xa soi mói và đưa tin bất lợi về bạn. Mà cho dù có bị mang tiếng xấu đi chăng nữa, điều bạn cần làm là tập trung cho công việc, dùng sự thật để chứng minh. Xem thêm: Phản ứng khi 12 chòm sao bị nói xấu.
 

2. Xử Nữ

 
Bước sang tuần mới, Xử Nữ cảm thấy nhàn nhã bởi mọi việc vẫn đang tiến triển theo đúng như kế hoạch mà bạn vạch ra.

Bạn có thể dành thời gian thêm thời gian cho hoạt động nghỉ ngơi, thư giãn, nhưng dù vậy cũng không được quên những kế hoạch hoặc nhiệm vụ chính của mình.

Các bạn học sinh dường như đang khá chểnh mảng và thiếu tập trung vào vấn đề học tập. Bạn cố tình lờ đi những môn học mình còn yếu kém, dù không hiểu bài cũng cố tìm cách bỏ qua, vậy nên lỗ hổng kiến thức đang ngày một rộng hơn. Xem thêm: Độ trì hoãn của 12 chòm sao.

Còn nếu đã là người đi làm, cung hoàng đạo gặp rắc rối tuần mới này cần thêm thời gian để học cách hợp tác nhuần nhuyễn với đồng nghiệp.

Hai người vốn có những cách uy nghĩ và ý tưởng khác nhau, để hòa hợp không phải là điều dễ dàng, nhưng thời đại bây giờ là thời đại làm việc nhóm, bạn không thể làm tất cả mọi việc một mình được.
 

3. Ma Kết

 
Để công việc đạt được hiệu quả cao, Ma Kết hãy cố gắng giữ tinh thần nhẹ nhàng và thả lỏng thoải mái trong suốt tuần này. Bạn không nên nhốt mình trong những suy nghĩ tiêu cực và bi quan như vậy.

su nghiep 12chd
 
Thời điểm này, bạn học sinh cần phải biết rõ điểm mạnh nên phát huy năm 2020 của mình ở đâu, từ đó lập ra kế hoạch học tập thích hợp và có một đích đến rõ ràng. Bạn không thể cứ mãi chểnh mảng, được đến đâu hay đến đó như trước được.

Còn nếu đã đi làm, bạn đừng chỉ chú ý đến những việc trước mắt, làm tốt việc hiện tại nhưng đồng thời cũng phải tính đến tương lai.

Bạn có biết sự cố gắng mù quáng nhiều khi chỉ khiến mình uổng công vô ích hay không?
 

4. Song Ngư

 
Thân là cung hoàng đạo gặp rắc rối tuần mới, Song Ngư không nên tiếp tục ỷ lại vào mọi người xung quanh mình nữa, bởi chẳng ai có thể ở bên bạn cả đời.

Hãy tự bước đi trên chính đôi chân của mình, có như vậy thì bạn mới thực sự trưởng thành và mạnh mẽ hơn, mà thành công bạn đạt được khi ấy hẳn sẽ khiến bạn cảm thấy rất thỏa mãn và tự hào.

Nếu còn đi học, các bạn học sinh thường xuyên để để đầu óc suy nghĩ những điều viển vông thay vì bài vở. Bạn có thể bị cha mẹ, thầy cô phàn nàn vì thái độ thiếu tập trung đấy, hãy chấn chỉnh ngay lập tức, nếu không bạn sẽ chẳng theo kịp tiến độ bài vở đâu.

Nếu đã đi làm, chòm sao này có thể được giao những nhiệm vụ khá quan trọng của tập thể, vì thế mà bạn thường xuyên cảm thấy lo lắng rằng mình có thể sẽ không hoàn thành tốt công việc.

Đừng có suy nghĩ bi quan như vậy, hãy tìm cách biến thách thức thành cơ hội, hãy nghĩ rằng đây chính là cơ hội để thể hiện bản thân.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X