Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trong tuần mới (30/3-5/4), rắc rối có thể ập tới với 4 cung hoàng đạo lơ là này

Thứ Sáu, 27/03/2020 16:12 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những cung hoàng đạo gặp rắc rối tuần mới (30/3-5/4) dưới đây dường như đã quá thả lỏng bản thân, vì vậy mà vướng phải những điều không như ý muốn.
 
Ai cũng biết khoảng thời gian này là khoảng thời gian tình hình dịch bệnh diễn biến căng thẳng, tuy nhiên, đó không phải là cái cớ để bại lười biếng hoặc ỷ lại vào bất cứ ai đâu.

Nếu không muốn trở thành cung hoàng đạo gặp rắc rối tuần mới như những chòm sao dưới đây, bạn cần phải thay đổi ngay nhé!
 
cung hoang dao gap rac roi tuan moi
 

1. Bạch Dương

 
Bạch Dương nhận ra rằng mình sẽ cần tới sự ủng hộ và động viên từ người xung quanh để thêm vững tâm trên con đường đã chọn. Bạn hãy lắng nghe ý kiến của người khác bằng thái độ cầu tiến thay vì chống đối gay gắt, có như vậy thì bạn mới nhanh tiến bộ được.

Trong tuần này, các bạn học sinh cần chủ động sắp xếp thời gian tự ôn tập kiến thức cũ cũng như làm theo những điều mà thầy cô yêu cầu. Hãy chủ động hơn trong việc học chứ đừng chờ đến khi cha mẹ nhắc nhở mới bắt tay vào làm.

Người đi làm có thể trở thành cung hoàng đạo gặp rắc rối tuần mới vì bạn vướng phải một vài rắc rối do bất đồng quan điểm với đồng nghiệp. Xem thêm: Phản ứng khi 12 chòm sao bị nói xấu.

Hai bên đều có cái tôi khá lớn nên không ai chịu nhường nhịn ai, có lẽ bạn sẽ cần đến người thứ ba đứng ra hòa giải để giải quyết tình hình hình.
 

2. Sư Tử

 
Sư Tử cần kiên trì hơn trong mọi việc, dù thử thách bạn đang đối mặt có khó khăn đến đâu, đừng từ bỏ khi mọi thứ còn có khả năng cứu vãn. Bạn phải hiểu rằng cách duy nhất để đi tới thành công chính là dựa vào sự cố gắng không ngại khó không ngại khổ.

Nếu còn đang đi học, trong tuần này bạn nên lắng nghe những lời khuyên răn của các thầy cô, đừng nên ngang bướng, chỉ thích làm theo ý mình vì cho rằng thầy cô ở xa không thể bao quát được mình.

Bạn không muốn mình trở thành người tụt hậu sau một quãng thời gian nghỉ quá dài chứ?

Các bạn đã đi làm cần chú tâm vào công việc hơn để cải thiện hiệu suất. Khi làm việc theo nhóm, bạn cũng không nên khăng khăng làm mọi việc theo ý mình mà cần tôn trọng ý kiến của cả mọi người xung quanh. Đừng trở thành chòm sao để cảm xúc xen vào công việc.
 
su nghiep 12 chd
 

3. Ma Kết

 
Tuần này, Ma Kết cần phải có cái nhìn xa trông rộng hơn ở những việc mình làm để tránh những rủi ro không đáng có.

Nếu không muốn trở thành cung hoàng đạo gặp rắc rối tuần mới, bạn không nên làm việc theo cảm hứng của mình để rồi đến khi chán nản lại nhanh chóng buông xuôi. Nếu kiên trì trong công việc, bạn sẽ rất ngạc nhiên về thu hoạch mà mình đạt được.

Với những bạn còn đang ngồi trên ghế nhà trường, bạn không gặp nhiều khó khăn trong việc học nhờ có sự thông minh và tài trí của mình. Tuy nhiên, bạn cũng đừng vì thế mà chểnh mảng nhé, hãy tự giác hơn khi ngồi vào bàn học.

Nếu đã đi làm, công việc trong tuần này của bạn có vẻ khá lộn xộn. Đây là lúc đòi hỏi khả năng sắp xếp công việc tỉ mỉ và năng lực giải quyết vấn đề cẩn thận của bạn đấy.
 

4. Bảo Bình

 
Bảo Bình cần khiêm tốn hơn cũng như có tác phong nghiêm chỉnh hơn khi làm việc. Bạn cần nhìn nhận rõ vị trí của mình để có cách xử lý tình huống hợp lý hơn. Đừng nên tùy tiện, thích gì làm nấy, nếu không bạn sẽ tự gây ra rắc rối cho mình.

Các bạn học sinh muốn trở thành cung hoàng đạo tự lực cánh sinh, vì vậy bạn tự cho rằng những ý tưởng mới của mình là hay ho và trở nên bướng bỉnh hơn, không muốn nghe theo lời khuyên của thầy cô.

Có thể bạn đang ngạo mạn quá mức và điều ấy có thể đẩy bạn vào rắc rối đấy.

Còn nếu đã đi làm, bạn cần phân tích, đánh giá nhiệm vụ mới để có hướng giải quyết tối ưu nhất, thay vì mù quáng thực hiện công việc mà không tính toán sâu xa.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X