Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nếu không chịu cố gắng, 4 cung hoàng đạo sau sẽ gặp rắc rối trong tuần mới (9-15/12)

Thứ Sáu, 06/12/2019 15:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những cung hoàng đạo gặp rắc rối tuần mới dưới đây không nên chểnh mảng trong công việc, bởi đây chính là thời điểm quyết định của bạn đấy!
 
 
Nếu không chịu cố gắng hết mình trong học tập và làm việc, những cung hoàng đạo dưới đây sẽ rất dễ vướng phải rắc rối. Hẳn bạn cũng không muốn phải tốn thêm thời gian để xử lý những sai sót mình đã gây ra đâu nhỉ? Vì vậy, hãy luôn gắng sức ngay từ đầu nhé!
 

1. Cự Giải

 
Cự Giải là cung hoàng đạo gặp rắc rối tuần mới, bạn chất chứa trong lòng không ít tâm sự trong tuần này, nhưng cứ âm thầm chịu đựng như vậy lại không phải là một cách hay đâu.

Bạn hãy tìm những người thân thiết nhất để chia sẻ, chỉ khi trong lòng cảm thấy nhẹ nhõm, bạn mới tìm được hứng thú làm việc và đạt được những thành tích cao.

cung hoang dao gap rac roi tuan moi
 
Tuần này, các bạn còn đang ngồi trên ghế nhà trường tự đặt ra cho bản thân những tiêu chuẩn nhất định và sẽ cố hết sức để đạt được như nguyện vọng.

Tuy nhiên, bạn cũng cần phải xem lại những tiêu chuẩn đó có vừa với sức của mình không, bởi tiêu chuẩn quá thấp sẽ khiến bạn chểnh mảng, mà quá cao không đạt tới được sẽ khiến bạn mệt mỏi và tự ti.

Những người đã đi làm nên chú ý từng hành động và lời nói của mình, không nên chú ý đắc tội với ai, đồng thời hết sức đề phòng có kẻ tiểu nhân quấy phá ở nơi làm việc. Xem thêm: Xếp hạng vận may sự nghiệp 12 chòm sao trong năm 2020
 

2. Xử Nữ

 
Xử Nữ cần tránh hành động hấp tấp trong tuần này, bạn càng bình tĩnh bao nhiêu thì lại càng có thể nhìn nhận thấu đáo mọi vấn đề bấy nhiêu. Trước khi làm gì, hãy suy nghĩ thật kỹ cả về những hậu quả có thể xảy ra để đề phòng bất trắc.

Thời điểm này hẳn là thời điểm các bạn học sinh, sinh viên bận rộn cho việc thi cử. Vì thế, nếu còn đang đi học, bạn cần lấy lại sự tập trung của mình để có thể sẵn sàng bước vào các kỳ thi quan trọng sắp tới.

Hẳn bạn không muốn mình sẽ trở thành cung hoàng đạo gặp rắc rối tuần mới và có thể phải trả giá đắt đâu nhỉ, vì thế đừng có chểnh mảng vào lúc thời gian gấp rút như thế này nhé! 

Còn với những ai đã có việc làm, bạn không nên để sự lười biếng xâm chiếm lấy mình, khiến tiến độ công việc chậm đi rõ rệt. Có những lúc bạn cần nghiêm khắc hơn với bản thân, bắt mình làm những việc dù không muốn nhưng là cần thiết. Đừng biến mình thành chòm sao thiếu trách nhiệm!
 

3. Ma Kết

 
Ma Kết là chòm sao sống với đam mê, vì vậy bạn cần giữ một trạng thái tinh thần thật tích cực để vượt qua khó khăn và vươn tới những mục tiêu đã đặt ra sẵn cho mình.

su nghiep 12 chd
 
Các bạn học sinh vốn không phải là người dễ dàng bỏ cuộc trước các khó khăn. Do đó, dù tuần này, bạn sẽ gặp phải khá nhiều vấn đề đau đầu nhưng cũng đừng bỏ cuộc nhé, bởi bỏ cuộc là bao công sức của bạn sẽ đổ sông đổ bể đấy.

Còn nếu cố gắng không ngừng, có khả năng bạn sẽ khám phá ra được những khả năng tiềm tàng của mình.

Nếu đã đi làm, cung hoàng đạo gặp rắc rối tuần mới này nên tìm cách giải tỏa áp lực của mình trước khi bị quá tải.

Stress công việc chính là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây nên các rối loạn tinh thần vô cùng nguy hiểm. Hẳn bạn không muốn mình rơi vào tình trạng này đâu đúng không? 
 

4. Song Ngư

 
Tuần này, bạn không nên gượng ép bản thân làm bất cứ điều gì quá sức để tránh phản tác dụng, nhưng cũng đừng buông lỏng bản thân, cho phép mình nghỉ ngơi hưởng thụ quá nhiều. Bạn cần phải tìm ra cách cân bằng công việc và cuộc sống.

Các bạn học sinh có tư tưởng "học tài thi phận" nên dễ sinh ra chủ quan với kỳ thi trước mắt. Nếu không sớm điều chỉnh lại trạng thái, dành nhiều thời gian cho việc ôn luyện hơn, bạn sẽ khó mà vượt qua kỳ thi lần này.

Những bạn đã đi làm cần học hỏi thêm để tích lũy kinh nghiệm cho bản thân, đừng cho rằng những điều mình biết đã là đủ. Cùng với đó, bạn nên hướng đến những mục tiêu cao xa hơn thay vì cứ mãi giậm chân tại chỗ như hiện nay.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X