Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 3 cung hoàng đạo ế chồng, có phải là vì quá "kén cá chọn canh"?

Thứ Năm, 21/03/2019 08:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết vì sao 3 chòm sao dưới đây lọt top cung hoàng đạo ế chồng? Có phải là vì họ đã quá "kén cá chọn canh", hay là vì những nguyên nhân nào khác?
 
Trước đây, người ta coi việc quan trọng nhất của một người con gái là lấy được một người chồng tốt, rồi sau đó chịu trách nhiệm chăm sóc gia đình.

Thế nhưng xã hội hiện đại, tư duy cũng dần dần thay đổi, nhiều cô gái không còn quan trọng việc chồng con nữa, mà tập trung phát triển bản thân, để mình trở thành người tự chủ.

Vậy trong 12 chòm sao, ai sẽ là cung hoàng đạo ế chồng? Hãy cùng Lịch ngày tốt khám phá xem nhé!
 
cung hoang dao e chong
Dưới đây là top 3 cung hoàng đạo ế chồng nhất trong số 12 chòm sao nữ


1. Xử Nữ

 
Xử Nữ luôn nằm trong top những cung hoàng đạo ế chồng nhất, nguyên nhân là vì họ thường đặt ra những điều kiện rất cao cho nửa kia của mình.

Kết hôn là việc lớn trong đời, các cô nàng này cảm thấy mình tất nhiên phải suy nghĩ thật là cẩn thận, thà không tìm được người như ý còn hơn là chọn bừa một người, rồi sau đó gia đình không hạnh phúc. Chẳng trách mà họ lại lọt top chòm sao ế đến già cũng quyết đợi tình yêu đích thực.

Thế nhưng cung hoàng đạo này cũng cần phải nghĩ lại, trên thế giới này làm gì có ai hoàn hảo, làm gì có ai phù hợp được với mình 100%? Điều quan trọng là khi về cùng một nhà, hai người dung hòa với nhau, tìm ra cách chung sống hòa thuận nhất!

Hãy hạ thấp tiêu chuẩn của mình xuống, rồi bạn sẽ nhận ra xung quanh vốn có rất nhiều người phù hợp với mình. Chỉ cần hai người yêu nhau, thực sự muốn sống với nhau thì khó khăn đến mấy cũng khắc phục được thôi! 
 

2. Ma Kết

 
Trong số 12 cung hoàng đạo nữ, tỉ lệ các cô gái Ma Kết lấy chồng muộn cũng khá cao, thế nhưng cho dù có thuộc diện “ế” thì thực ra, những cô nàng này vẫn có điều kiện rất tốt, xứng đáng dược mọi người ngưỡng mộ.

Nguyên nhân mãi mà chòm sao này chưa muốn lấy chồng là vì họ quá mức coi trọng sự nghiệp. Họ thường cho rằng dù là nam hay nữ, việc có thể sống độc lập, tự chủ, không cần dựa dẫm vào ai là quan trọng nhất.

Vì thế, họ luôn hết mình trong công việc, phấn đấu để mình ngày càng trở nên mạnh mẽ, giỏi giang, có khi những thành công mà họ gặt hái được còn khiến cánh mày râu thấy khâm phục.

cung hoang dao nu kho lay chong
Ma Kết khó lấy chồng là vì quá chú tâm cho sự nghiệp.

Do quá chú tâm vào sự nghiệp nên những cô gái này dường như đã quên bẵng đi cả chuyện yêu đương. Họ không còn thời gian để nghĩ đến chuyện tình yêu nam nữ nữa, nói chi đến việc lấy chồng?

Ma Kết cảm thấy một khi đã có chồng con rồi sẽ phải phân tâm cho gia đình, vì thế, nhân lúc còn trẻ tuổi, kéo dài khoảng thời gian này được tí nào hay tí ấy. Cứ giữ mãi suy nghĩ như vậy, thời gian đã trôi qua vùn vụt từ lúc nào chẳng biết!
 

3. Nhân Mã

 
Mật ngữ 12 chòm sao thấy rằng, thực ra số lượng người theo đuổi các cô gái thuộc chòm sao Nhân Mã vốn không hề ít, bởi vì cá tính của họ rất phóng khoáng, thoải mái, chẳng bao giờ ngại kết giao với bạn bè mới.

Họ rất thích tham gia vào các buổi tụ hội và luôn trở thành tâm điểm chú ý của rất nhiều người, cho nên chẳng có gì ngạc nhiên khi họ được rất nhiều chàng trai chú ý. Đọ độ hấp dẫn của 12 cung hoàng đạo nữ trong mắt phái nam.

Tuy nhiên chú ý thì chú ý, dường như cánh nam giới chỉ quan tâm đến họ trong nhất thời mà thôi, chứ không có nhiều người thực sự có ý định tiến xa hơn với họ.

Nguyên nhân khiến Nhân Mã trở thành cung hoàng đạo ế chồng cũng là bởi các cô gái này quá ham vui, đàn ông có tính hay ghen, ai lại thích cô bạn gái của mình suốt ngày chơi bời, tụ tập với những người bạn khác phái khác cơ chứ?

Chưa kể đến lúc lập gia đình, có khi các bà mẹ Nhân Mã đôi lúc cũng sẽ quên cả việc chăm sóc chồng con để ra ngoài tụ tập mất thôi.



Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X