Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top cung hoàng đạo được thưởng cuối năm nhiều nhất, vi vu đón Tết 2019

Thứ Tư, 30/01/2019 08:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nằm trong top cung hoàng đạo được thưởng Tết nhiều nhất 2019 dưới đây toàn là những người hoàn toàn xứng đáng cả. Trong suốt một năm trời, họ đã luôn cố gắng làm việc, vượt lên chính mình!
 
Chúng ta đã bận rộn suốt cả một năm trời, cuối cùng thì một năm mới nữa lại sắp đến. 
 
Bạn có biết bằng chứng trực quan nhất để đánh giá thành tích của một cá nhân trong năm cũ là gì không? Tất nhiên rồi, đó chính là tiền thưởng. Tiền thưởng chứng minh chúng ta đã làm việc tốt ra sao, cống hiến cho công ty nhiều đến mức nào. 

Vậy chúng ta hãy cùng Lịch ngày tốt thử xem, trong 12 cung hoàng đạo, ai là người nhận được nhiều tiền thưởng Tết 2019 nhất nhé!
 
cung hoang dao duoc thuong tet nhieu nhat 2019
 

1. Hổ Cáp: Nhân viên cuồng công việc

 
Kẻ địch lớn nhất của mỗi người chính là bản thân mình, do đó, Hổ Cáp là lúc nào cũng nỗ lực hết sức để chiến thắng bản thân. 
 
Theo tử vi của Hổ Cáp năm 2019, trong công việc, họ luôn không ngừng thử thách bản thân, chăm chỉ cố gắng, không chịu đầu hàng trước khó khăn bao giờ, quả là một đại diện sáng giá cho cái danh “cuồng công việc”. 
 
Một nhân viên cần cù chịu khó như thế, làm gì có vị sếp nào lại không yêu quý và coi trọng chứ? Mà sếp thì làm cách nào để thể hiện sự tán thưởng với nhân viên của mình nhỉ? Tất nhiên là bằng tiền thưởng cuối năm rồi. 
 
Thân là một trong số các cung hoàng đạo được thưởng Tết nhiều nhất 2019, trước khi nghỉ lễ, cung hoàng đạo này chắc chắn sẽ nhận được một khoản tiền thưởng cuối năm xứng đáng với công sức lao động của mình.
 

2. Bảo Bình: Nhân viên quan hệ rộng

 
Theo mật ngữ 12 chòm sao, Bảo Bình thật chẳng khác gì đứa con cưng của ông trời, bởi họ dường như chẳng phải cố gắng quá nhiều cũng có thể nhận được quả ngọt. 
 
Trong công việc cũng là như vậy. Năng lực làm việc của cung hoàng đạo này là điều ai cũng nhìn thấy, lại nhờ có mối quan hệ rộng của mình, họ đã hoàn thành công việc một cách xuất sắc, xứng đáng nhận được sự cất nhắc của cấp trên, từ đó có bước tăng tiến trong sự nghiệp. 
 
Họ nằm trong top cung hoàng đạo được thưởng Tết nhiều nhất 2019 chắc chắn là do tiền thưởng cuối năm không hề uổng những thành tích mà họ đã gặt hái được. Tử vi 2019 cung Bảo Bình tin rằng đó cũng là dấu hiệu báo trước một năm đầy may mắn của họ!
 
top cung hoang dao duoc thuong tet nhieu nhat 2019
 

3. Ma Kết: Nhân viên chăm chỉ

 
Theo tử vi Ma Kết 2019, cung hoàng đạo này là nhân viên chăm chỉ kiểu mẫu, vì muốn hoàn thành mục tiêu đã đặt ra trong công việc, họ có thể hi sinh rất nhiều thứ, thậm chí còn quên cả ăn, quên cả ngủ. 

Sự hi sinh của họ đã khiến công ty nhận về được rất nhiều thành tích đáng kể. Mà có vị sếp tốt nào lại không ghi nhận công lao của những nhân viên gương mẫu như thế cơ chứ? Nhớ nằm lòng hay quên ngay lập tức những lời bạn nói, 12 chòm sao thuộc tuýp người nào?

Cung hoàng đạo này hãy yên tâm, cuối năm trước khi nghỉ Tết, bạn sẽ nhận được một khoản tiền thưởng thật lớn, xứng đáng với những gì bạn đã bỏ ra. 

Đưa bạn trở thành một trong số cung hoàng đạo được thưởng Tết nhiều nhất 2019, hẳn là sếp của bạn tiếp tục phát huy và còn thể hiện hơn thế nữa trong năm tiếp theo đấy!
 

4. Xử Nữ: Nhân viên đầy trách nhiệm

 
Theo tử vi 2019, ai mà chẳng biết Xử Nữ thuộc tuýp người theo đuổi chủ nghĩa hoàn mỹ, một khi đã làm việc gì là phải làm đến mức tốt nhất có thể? Tất nhiên, họ cũng sẽ giữ thái độ nghiêm khắc ấy trong công việc, chẳng đời nào họ lại bỏ dở công việc khi chưa hoàn thiện cả. 
 
Thêm vào đó, họ lại còn là một người cực kỳ có tinh thần trách nhiệm, không để công việc xảy ra chút sai sót nào, nếu có vấn đề gì ngoài ý muốn, họ sẵn sàng là người đứng ra nhận trách nhiệm. 
 
Tử vi 2019 Xử Nữ cho rằng cấp trên của cung hoàng đạo này hẳn cũng đã nhìn rất rõ ưu điểm này của họ, để thưởng cho những gì họ đã cống hiến vì công ty, sếp chắc chắn sẽ dành cho họ một khoản tiền thưởng đáng mơ ước đấy!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X