Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chia buồn với 4 cung hoàng đạo vẫn không thoát kiếp FA nửa cuối năm 2019

Thứ Sáu, 17/05/2019 08:18 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Top 4 cung hoàng đạo độc thân nửa cuối năm 2019 sẽ gồm những ai nhỉ? Lý do khiến họ vẫn cứ ở trong tình trạng FA là gì? Hãy xem bạn có nằm trong danh sách này hay không nhé!
 
Thoáng cái mà nửa đầu năm đã trôi qua, có người năm trước còn độc thân, đến thời điểm này đã hạnh phúc sóng vai bên người ấy. Ngược lại, cũng có những người năm trước FA, nửa đầu năm nay vẫn cô đơn và đến cuối năm nay tình trạng ấy cũng không được cải thiện.

Vậy đó là những cung hoàng đạo độc thân “bất hạnh” nào, hãy cùng Lịch ngày tốt khám phá nhé!
 

1. Cự Giải: Coi trọng sự nghiệp

 
cung hoang dao doc than nua cuoi nam 2019
Cự Giải dành hết sức tập trung của mình cho sự nghiệp

Theo mật ngữ 12 chòm sao, nửa cuối năm 2019 này, Cự Giải là chòm sao rất khó thoát khỏi tình trạng độc thân, bởi vì họ đã dành hết sự tập trung cũng như sức lực của mình cho sự nghiệp mất rồi.

Vì thế, mỗi khi có ai có ý mai mối cho cung hoàng đạo này thì họ lại dùng lý do “ưu tiên công việc” để từ chối, phải đợi khi nào làm xong công việc của mình thì mới có thời gian rảnh rỗi đi gặp mặt được.

Và tất nhiên, người được giới thiệu cho Cự Giải làm gì có đủ lòng kiên nhẫn để chờ đợi một người xa lạ tới tận lúc ấy? Kết quả là, thời gian thấm thoắt thoi đưa, ngoảnh đi ngoảnh lại mà đã hết một năm nữa rồi, chòm sao này nửa năm trước thế nào thì nửa năm sau vẫn thế ấy.
 

2. Sư Tử: Không muốn làm quen

 
Nhiều khi Sư Tử rất ngại chủ động làm quen với người khác, bởi khi ở bên cạnh những người xa lạ, họ chẳng biết phải nói những gì để tỏ ra mình là một con người thú vị cả.

Còn chưa được gặp người thật, thế mà cung hoàng đạo này đã tưởng tượng ra đủ loại khung cảnh ngượng ngùng, xấu hổ giữa đôi bên rồi. Chính vì thế mà ai có ý tốt muốn giới thiệu bạn khác giới cho Sư Tử, họ cũng sẽ tìm cách từ chối khéo.

Có vẻ như các bạn thuộc chòm sao này vẫn chưa sốt ruột với việc tìm nữa kia lắm nhỉ, cho nên, với thái độ thiếu nhiệt tình của mình, tình trạng FA của Sư Tử vẫn chẳng hề được cải thiện, vẫn cứ đâu đóng đấy, yên tâm tận hưởng quãng thời gian độc thân vui vẻ thôi.
 

3. Nhân Mã: Tình cảm không lâu bền

 
chom sao FA
Nhân Mã rất chịu khó yêu đương nhưng tình cảm không lâu bền

Thực ra, từ giờ đến cuối năm, Nhân Mã vẫn cứ có người đến kẻ đi không dứt, chẳng mấy khi ở vào tình trạng đọc thân. Cung hoàng đạo này rất có tinh thần cố gắng tìm được một người phù hợp với mình, vì thế cứ ai có ý định tiếp cận là họ sẵn sàng mở lòng ngay.

Tuy nhiên, thật không may, bởi những mối tình của họ đều bắt đầu và kết thúc một cách rất chóng vánh, không cách nào lâu bền được. Nhưng an ủi cho bạn đây: Làm giàu không khó với 4 cung hoàng đạo giàu nhất tháng 5/2019 này.

Có nhiều khi, bạn bè của họ sẽ cho rằng mối tình hiện tại rất có triển vọng, thế mà không biết vì sao, một thời gian sau họ lại nói mình đã chia tay.

Cuối cùng, có lẽ Nhân Mã đã chấp nhận số phận là cung hoàng đạo độc thân nửa cuối năm 2019 sau nhiều lần thất bại rồi, đành phải chờ đợi xem năm sau có may mắn hơn không vậy.
 

4. Song Ngư: Yêu cầu quá cao

 
Song Ngư vẫn là cung hoàng đạo độc thân nửa cuối năm 2019, chưa thể nào thoát khỏi tình trạng FA được, bởi vì họ luôn đặt ra những yêu cầu quá cao đối với nửa kia của mình.

Lúc thì muốn người ta phải có ngoại hình cao ráo, sáng sủa, gương mặt trai xinh gái đẹp dễ nhìn, lúc thì lại mong người ta phải ăn nên làm ra, sự nghiệp chắc chắn.

Thực ra mơ mộng cũng được thôi, nhưng thực tế thì khắc nghiệt hơn tưởng tượng của bạn rất nhiều. Hãy xác định xem mình là ai, mình đang đứng ở đâu trước khi đưa ra một yêu cầu không thực tế như vậy chứ?

Tin rằng chỉ cần bạn hạ tiêu chuẩn của mình xuống, bạn sẽ thấy có rất nhiều đối tượng tiềm năng ở xung quanh mình. Đâu là hình mẫu lý tưởng mà 12 chòm sao luôn muốn vươn tới?

L.D.C

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X