Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cung hoàng đạo đen đủi tháng Cô hồn - Rắc rối bủa vây, tình tiền tiêu tán

Thứ Ba, 30/07/2019 09:12 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hé lộ top cung hoàng đạo đen đủi tháng Cô hồn, Xử Nữ đặc biệt gặp rắc rối trong chuyện tình cảm. Người ấy có khả năng sẽ phản bội bạn đi theo người khác.
 
cung hoang dao den dui thang co hon
 
Nếu nằm trong top những cung hoàng đạo đen đủi tháng cô hồn dưới đây, bạn nên chuẩn bị sẵn tâm lý để đối phó với những khó khăn, rắc rối có thể xảy đến.
 

1. Bảo Bình

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, trong tháng Cô hồn này, công việc của Bảo Bình có nhiều thách thức, do đó, bạn nên cẩn trọng tỉ mỉ trong từng việc mình đảm nhận, nhất là những việc liên quan tới con số.
 
Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này dự báo có khá nhiều thăng trầm. Công việc kéo theo sai sót và việc phải đền bù tiền bạc là điều nằm trong dự đoán dành cho bạn đó. Vì vậy, bạn nên cố gắng bình tĩnh và đừng để kẻ khác lợi dụng sơ hở, điều đó sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro bất trắc.
 
Trong tháng Cô hồn, Bình Bình cũng tỏ ra thờ ơ và thiếu trách nhiệm trong công việc, chỉ muốn đùn đẩy cho người khác. Lời khuyên dành cho bạn là những nhiệm vụ trong khả năng có thể làm được hãy cố gắng hoàn thành, đừng để cấp trên và đồng nghiệp có cái nhìn thiếu thiện cảm về bạn.
 
Xem bói tình duyên, bạn và người ấy sẽ nảy sinh một số mâu thuẫn, cãi vã. Bảo Bình nên nhớ tình yêu cãi vã, mâu thuẫn là chuyện thường tình. Một khi bạn đã yêu thì phải chấp nhận lúc vui lúc buồn, lúc thăng lúc trầm.

Sự kiêu ngạo hay bảo thủ sẽ giết chết tình yêu đẹp. Nếu bạn cứ cố chấp, thích làm theo ý mình, không tôn trọng người khác thì sớm muộn đối phương cũng chán bạn mà thôi. 
 

2. Xử Nữ

 
cung hoang dao den dui thang co hon 2
 
Xem bói tử vi, những người thuộc cung Xử Nữ ăn nói khéo léo, cư xử khôn ngoan, dễ được lòng mọi người, những tưởng cuộc sống sẽ luôn thuận buồm mát mái nhưng không phải vậy. Ai cũng phải đối mặt với khó khăn, vấp ngã mới có thể trưởng thành và Xử Xử cũng không nằm ngoài quy luật này.
 
Trong tháng Cô hồn, Xử Nữ đặc biệt gặp rắc rối lớn trong chuyện tình cảm và bạn phải hết sức thận trọng. Người ấy có khả năng sẽ phản bội bạn đi theo người khác. Điều này sẽ khiến bạn cảm thấy tổn thương vô cùng. 
 
Vì vậy, thay vì để mọi sự đã rồi mới tìm cách giải quyết hoặc ngồi than thân trách phận, hãy “đi trước một nước cờ”. Chỉ cần bạn ngọt ngào hơn một chút, quan tâm đến nửa ấy của mình một chút, cố gắng mang đến cho người ấy một vài bất ngờ nho nhỏ; chắc chắn tình cảm của hai bạn sẽ tiến triển đi lên. Người ta sẽ được sống trong những tháng ngày mật ngọt như vợ chồng son mà quên đi tư tưởng “thèm của lạ”.
 
Tình cảm đã vậy, tiền bạc cũng không như ý, khi việc đầu tư làm ăn trong tháng Cô hồn này bị thua lỗ. Cố gắng chấn chỉnh lại tinh thần. Mệt mỏi quá thì cứ ngồi nghỉ ngơi một thời gian cho qua tháng đen đủi này đi nhé.
 

3. Kim Ngưu

 
Những tháng vừa qua, Kim Ngưu có vẻ đã gặp rất nhiều may mắn nhiều trong công việc, học tập cũng như tình yêu. Tưởng chừng vận may ấy vẫn tiếp diễn nhưng không ngờ tháng Cô hồn vừa đến, bạn đã phải chịu rất nhiều điều tiếng. 
 
Kim Ngưu thực sự không tin nổi người bạn, những người đồng nghiệp bạn coi như tri kỉ lại nói xấu sau lưng, tố cáo bạn, ảnh hưởng nhiều đến uy tín và niềm tin của cấp trên.

Bao nhiêu công sức những chú trâu cố gắng bỏ ra để hoàn thành mọi thứ lại bị kẻ khác “lẫng tay trên” và bạn coi như trắng tay. 

cung hoang dao den dui thang co hon 3
 
Bạn bè phản bội, công việc làm ăn gặp rủi ro đã làm Kim Ngưu mệt mỏi lắm rồi. Ấy vậy mà người ấy còn cứ thích gây sự, cãi vã suốt ngày khiến bạn càng thêm chán chường. Đối với Ngưu Nhi, mọi thứ dường như đang đứng bên vực thẳm, khó gượng dậy. 
 
Tuy nhiên, Ngưu Ngưu ơi, đừng chán nản và bi quan như thế, mọi chuyện rồi sẽ qua và may mắn sẽ lại mỉm cười với bạn. Những chú trâu vốn mạnh mẽ mà, do đó, bạn nên học cách chấp nhận để cố gắng vượt qua tháng Cô hồn này. 
 

4. Bạch Dương

 
Lịch vạn niên nhận thấy, vốn là người thẳng thắn, chân thành, tốt bụng, có nhiều mối quan hệ xã hội nên mỗi khi gặp khó khăn, Bạch Dương luôn được mọi người nhiệt tình giúp đỡ. Tuy nhiên, tháng Cô hồn lại là tháng mà nhiều điều xui xẻo ập đến với bạn một cách bất ngờ khiến bạn trở tay không kịp. 
 
Quá trình làm việc thiếu sức sáng tạo khiến Bạch Dương không nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. Đó là lý do khiến bạn dù cố gắng thế nào cũng không có cơ hội thăng tiến trong tháng Cô hồn này.
 
Tình hình tài chính cũng dự báo sẽ hết sức khó khăn. Bạn đang cần một khoản tiền lớn cho nhu cầu chi tiêu của mình trong khi thu nhập chỉ có giới hạn. Hãy biết cách cân bằng thu chi chho hợp lý để tránh rơi vào cảnh túng quẫn.
 
Thị phi cũng rất nhiều nên nếu biết đường tránh thì càng tốt hơn. Đừng xem vào đám đông làm gì, chuyện của họ, họ làm, bạn chỉ biết việc của bạn là đến cơ quan làm việc, hoàn thành tốt và về nhà ăn cơm cùng gia đình.
 
Tình cảm bị gián đoạn, nghi ngờ lẫn nhau khiến bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi.

Tuy nhiên, bạn cũng đừng suy nghĩ tiêu cực mà ảnh hưởng xấu tới sức khỏe và tinh thần. Một tháng trôi qua rất nhanh và sau cơn mưa trời sẽ lại sáng, hãy cứ tin tưởng và hi vọng vào những điều tốt đẹp trong tương lai nhé!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X