Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top cung hoàng đạo đào hoa có thể tìm thấy nửa kia trong tuần mới (13-19/1)

Thứ Bảy, 11/01/2020 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Liệu bạn có phải là cung hoàng đạo đào hoa tuần mới? Liệu bạn có khả năng tìm kiếm được nửa kia ngay trong thời điểm Tết đã cận kề? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây!
 
Vào thời điểm Tết đang cận kề thế này, hẳn ai cũng mong muốn mình nhanh chóng tìm được nửa kia để đôi bên cùng được hưởng quãng thời gian ngọt ngào.

Và với những cung hoàng đạo đào hoa tuần mới dưới đây, điều ước ấy đã trở thành hiện thực! Hãy cùng theo dõi xem mình có nằm trong danh sách này hay không nhé!
 

1. Bạch Dương

 
Trong tuần này, sự đam mê học hỏi và tìm tòi, khám phá những sắc màu đa dạng của cuộc sống sẽ khiến Bạch Dương luôn cảm thấy hào hứng. Chắc hẳn bạn sẽ có thêm rất nhiều những kỉ niệm đẹp cùng kinh nghiệm sống quý báu đấy.

cung hoang dao dao hoa tuan moi
Các bạn còn độc thân chủ động hơn trong việc làm quen bạn khác giới

Trong chuyện tình cảm, các bạn độc thân dường như đang khao khát tìm được một người thuộc về mình.

Chính thái độ này sẽ khiến bạn trở nên chủ động hơn trong việc làm quen các đối tượng khác giới. Bạn chẳng còn ngại ngần gì trong lần đầu tiên gặp mặt người khác cả.

Nếu đã có nửa kia, tình cảm của hai người rất ổn định. Bạn và người ấy có phải cặp đôi hoàng đạo hợp nhau?

Cho dù cuối năm công việc bề bộn đến đâu, hai bạn cũng không quên nhắn tin trò chuyện, chia sẻ mọi điều với nhau. Thậm chí, trong năm tới đây, hai bạn có thể tính đến những chuyện xa xôi hơn nữa đấy.
 

2. Cự Giải

 
Sự thân thiện và hòa đồng chính là chìa khóa vạn năng giúp Cự dễ dàng chinh phục lòng người, đi tới đâu bạn cũng là một người tỏa sáng. Hãy tiếp tục giữ vững tinh thần này, rồi bạn sẽ nhanh chóng đạt được những điều mình mong muốn thôi.

Những bạn còn độc thân dễ có cơ hội thoát kiếp FA trong tuần này, bởi có người đã “trồng cây si” với bạn khá lâu nay sẽ quyết định tỏ tình với bạn. 

Cung hoàng đạo đào hoa tuần mới này có thể cảm thấy khá bất ngờ khi biết được đối tượng ấy là ai, nhưng nếu có thể, hãy cho đôi bên một cơ hội để thử tìm hiểu nhau nhé. Bạn là chòm sao đào hoa năm 2020 đấy.

Nếu đã tìm được nửa kia, bạn và người ấy luôn dành nhiều thời gian để vun đắp tình cảm và quan tâm đến nhau. Bạn biết cách đặt mình vào vị trí của người ấy, vì thế mà hai người cũng chẳng bao giờ to tiếng.
 

3. Xử Nữ

 
Có thể Xử Nữ sẽ phải đối mặt với khá nhiều áp lực từ công việc và cuộc sống trong tuần này, và điều này khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Tuy nhiên, bạn nên bình tĩnh đối mặt và duy trì một tâm thế lạc quan, bởi mọi chuyện đâu sẽ có đó cả mà.

tinh yeu 12 chd
Xử Nữ sẽ tìm được người ưng ý trong các bữa tiệc tất niên

Trong chuyện tình cảm, các bạn độc thân dễ tìm được đối tượng ưng ý nếu tham gia vào các bữa tiệc tất niên của bạn bè hoặc công ty. Bạn có biết 12 cung hoàng đạo nữ xinh nhất khi nào

Đó hẳn là người bạn đã chờ đợi từ lâu, bởi người đó hoàn toàn phù hợp với những hình tượng mà bạn đặt ra từ trước. Nếu có cảm tình với ai, hãy chủ động bắt chuyện với người đó nhé.

Nếu đã có nửa kia, mối quan hệ của hai bạn tiến triển khá thuận lợi. Hai người đã chắc chắn về tình cảm của mình đến mức tính đến chuyện đưa nhau về ra mắt gia đình hai bên. Chắc hẳn cả hai gia đình cũng sẽ ủng hộ mối quan hệ giữa hai người thôi.
 

4. Song Ngư

 
Trong tuần này, Song Ngư là cung hoàng đạo đào hoa tuần mới. Bạn thể hiện bản thân theo một cách hoàn toàn tươi mới và tràn đầy năng lượng tích cực.

Điều này giúp bạn vượt qua mọi chuyện dù có khó khăn đến đâu trong tâm thế lạc quan, chính nhờ vậy mà những chuyện tưởng chừng giậm chân tại chỗ cũng có biến chuyển rõ ràng.

Các bạn còn độc thân không ngại ngần tấn công và bày tỏ cảm xúc với đối tượng mà mình đã để ý bấy lâu. Bạn chẳng còn ngại ngùng hay e thẹn nữa, bởi bạn sợ rằng nếu mình cứ chần chừ nữa thì người ấy sẽ vuột khỏi tầm tay.

Nếu đã có nửa kia, tình yêu của hai bạn được hàn gắn và càng ngày càng bền vững theo thời gian, đặc biệt là sau khi giải quyết những hiểu lầm.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X