Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 cung hoàng đạo đào hoa tuần mới (30/12/2019 - 5/1/2020) có gọi tên bạn?

Thứ Sáu, 27/12/2019 13:37 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bước sang năm 2020, những cung hoàng đạo đào hoa tuần mới dưới đây sẽ gặp rất nhiều tin mừng trong chuyện tình cảm. Bạn sẽ nhanh chóng tìm được người phù hợp với mình thôi!
 
Ai cũng mong muốn mình gặp nhiều niềm vui trong cuộc sống, đặc biệt là vào những thời điểm khởi đầu.

Và đón chào năm mới 2020, những cung hoàng đạo đào hoa tuần mới dưới đây sẽ có những bước chuyển biến rất tốt đẹp trong chuyện tình cảm. Hãy thử cùng tìm hiểu họ là những ai nhé!
 

1. Song Tử

 
Tin mừng cho Song Tử vào tuần này, đó là nhờ đầu óc tư duy lô gic và khả năng phán đoán tinh tế và tầm nhìn xa trông rộng mà sẽ đạt được sự tiến bộ trong mọi mặt, từ công việc, học hành, tình cảm cho tới các lĩnh vực khác trong cuộc sống.

cung hoang dao dao hoa tuan moi
Song Tử giữ thái độ cởi mở trong việc giao lưu, kết bạn với mọi người

Nếu còn độc thân, bạn luôn giữ thái độ cởi mở trong việc giao lưu, kết bạn với những người khác giới. Thời điểm đầu năm mới chắc chắn không thể thiếu được việc tụ tập bạn bè rồi, nhiều khả năng bạn sẽ quen thêm được với những người bạn mới thú vị đấy. Bạn có biết mình là chòm sao nữ đào hoa?

Nếu đã có nửa kia, hai bạn đã bắt đầu đặt ra những kế hoạch xa hơn trong tình cảm. Thời điểm này, hai gia đình có thể chuyển sang gặp mặt trực tiếp và giữ quan hệ gần gũi hơn với nhau rồi đấy.

Khi đi gặp mặt gia đình người ấy, Song Tử cũng đừng lo lắng quá nhé, hãy cứ là chính bạn thôi.
 

2. Cự Giải

 
Tuần đầu tiên của năm mới, Cự Giải có thái độ rất lạc quan và tích cực, và điều này giúp bạn vượt qua mọi thử thách và khó khăn một cách dễ dàng. Bạn có thể tự mình giải quyết mọi chuyện mà không cần nhờ đến sự giúp đỡ của bất cứ ai.

Trong chuyện tình cảm, các bạn độc thân đã xác định rõ được mẫu người mình thích, cũng như mình cần một người thế nào để chia sẻ.

Vì vậy, bạn không tốn thời gian cho những mối quan hệ ngoài luồng mà chỉ tập trung cho những người thực sự phù hợp với mình, phát triển mối quan hệ nghiêm túc.

Nếu đã có nửa kia, hai bạn càng ngày càng tin tưởng vững chắc vào đối phương. Hai người đều cố gắng làm việc chăm chỉ để chung tay xây dựng một tương lai tốt đẹp. Người ấy chính là động lực chính để bạn nỗ lực không ngừng.
 

3. Xử Nữ

 
Cuộc sống của Xử Nữ dường như trải đầy hoa hồng trong tuần này. Nhờ có sự giúp đỡ của mọi người mà việc gì cũng tiến triển một cách thuận lợi, thậm chí nhiều cơ hội còn đến với bạn, giúp bạn được nhiều người yêu mến và tìm được cơ hội khẳng định bản thân.

tinh yeu 12 chd
Xử Nữ không còn coi tình cảm là sợi dây ràng buộc tự do nữa

Các bạn độc thân trở thành cung hoàng đạo đào hoa tuần mới, và dường như bạn đã có những quan điểm tích cực hơn trong chuyện tình cảm. Bạn không còn coi tình yêu là sợi dây ràng buộc tự do của mình nữa. Bạn thấy mình cần phải có một người cùng sẻ chia nỗi niềm.

Chính vì vậy mà bạn sẵn sàng ra ngoài tiếp xúc và làm quen với người khác giới. Rất có khả năng bạn sẽ tìm được người phù hợp vào ngay tuần này. Bạn có biết đối tượng hẹn hò của 12 chòm sao năm 2020?

Nếu đã có nửa kia, tình cảm của hai người cũng tiến triển một cách thuận lợi. Hai người luôn chia sẻ với nhau mọi vấn đề gặp phải trong cuộc sống.
 

4. Nhân Mã

 
Tuần này, Nhân Mã là cung hoàng đạo đào hoa tuần mới. Do đó, bạn ãy dành thời gian để chú ý đến mọi việc xảy ra xung quanh mình. Sự tinh tế, tỉ mỉ sẽ giúp bạn nhận ra cảm xúc của người khác, cũng như tạo điều kiện để mọi người có ấn tượng tốt đẹp hơn vể mình.

Những bạn còn độc thân đã mở lòng với mọi người hơn thời gian trước đó. Bạn cũng từ bỏ một số nguyên tắc và rào cản bản thân tự đặt ra.

Nếu đã có người trong lòng, bạn sẵn sàng thay đổi một số thói xấu của bản thân để ghi điểm trong mắt người ấy. Biết đâu bạn và người ấy lại là cặp đôi hoàng đạo có duyên từ kiếp trước thì sao?

Nếu đã có nửa kia, hai bạn có thể cùng xây dựng những mục tiêu chung để cùng nhau cố gắng. Trải qua nhiều khó khăn, trắc trở, chắc chắn tình cảm của hai người sẽ ngày một bền vững hơi. Tương lai hai người cùng về một mái nhà cũng chẳng còn xa nữa. 
 


Xem các bài viết khác: 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X