Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 cung hoàng đạo đào hoa gặp được người trong mộng tuần mới (16-22/12)

Thứ Sáu, 13/12/2019 11:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Top 4 cung hoàng đạo đào hoa tuần mới dưới đây sẽ được đón nhận nhiều tin vui trong chuyện tình cảm. Hãy mở rộng lòng mình với mọi người nhé!
 
Chuyện tình cảm sẽ trở nên vô cùng ngọt ngào với 4 cung hoàng đạo đào hoa tuần mới dưới đây.

Nếu còn độc thân, bạn sẽ nhanh chóng tìm được một người như ý muốn, nếu đã tìm được nửa kia, tình cảm của các bạn sẽ có những bước tiến triển đáng mừng. Hãy cùng xem đó là những ai nhé!
 

1. Bạch Dương

 
Trong tuần mới này, Bạch Dương nên tranh thủ nắm bắt cơ hội và thể hiện điểm mạnh của bản thân. Bạn nên mạnh dạn làm những điều mà bản thân cho là đúng, nghe theo lời trái tim mách bảo. Khó khăn sẽ chẳng là có gì là to tát, chỉ cần bạn luôn tích cực và kiên định với mục tiêu.

cung hoang dao dao hoa tuan moi
Sự năng động, trẻ trung của Bạch Dương sẽ thu hút rất nhiều bạn khác giới

Với chuyện tình cảm, các bạn còn độc thân hãy tích cực tham gia các hoạt động tập thể. Sự năng động, trẻ trung của bạn chắc chắn sẽ thu hút được ánh mắt của rất nhiều người khác giới. Xem thêm: Điểm mạnh giúp 12 cung hoàng đạo tỏa sáng ở bất kỳ nơi đâu

Khi có người chủ động tiến lại làm quen, bắt chuyện, bạn cũng hãy đáp lại một cách chân thành nhé.

Nếu đã có nửa kia, tình cảm của cả 2 tiến triển ổn định vì hai bạn đều đối xử với nhau một cách chân thành. Hai bạn cùng nhau vượt qua khó khăn, khiến tình cảm càng thêm khắng khít đến mức khiến mọi người ghen tị.
 

2. Song Tử

 
Tuần này, dường như Song Tử đã nhận ra động lực để mình cố gắng không ngừng là gì rồi. Bạn mạnh dạn thể hiện quan điểm của bản thân, nhờ đó, bạn có thể gặt hái được những kết quả bất ngờ trong cả công việc và tình cảm.

Nếu còn độc thân, bạn đang ở vào trạng thái rất sẵn sàng cho một mối quan hệ mới. Bạn mở lòng với tất cả mọi người và thậm chí còn là người chủ động nếu phát hiện ra ai đó phù hợp với hình mẫu của mình. Bạn sẽ nhanh chóng tìm được người sinh ra để dành cho mình thôi.

Nếu đã có nửa kia, hai bên luôn cố gắng dành ra nhiều thời gian nhất đẻ có thể ở bên nhau. Nếu một trong hai người gặp khó khăn gì, người kia sẽ luôn nhiệt tình giúp đỡ.

Bạn cảm thấy cả hai đang ngày một thấu hiểu và có thể tính chuyện xa hơn. Bạn và người ấy có phải cặp đôi hoàng đạo có duyên từ kiếp trước, đi hết nửa vòng trái đất lại về bên nhau?
 

3. Hổ Cáp

 
Hổ Cáp cứ việc sống một cách tự do và thoải mái làm những điều mình thích. Bạn không cần quan tâm quá nhiều đến thành kiến của mọi người xung quanh. Chỉ khi được là chính mình và sống một cuộc đời mà bản thân mong muốn bấy lâu, bạn mới cảm thấy hạnh phúc thực sự.

tinh yeu 12 chd
Hổ Cáp mở rộng lòng mình trò chuyện với những người khác phái

Những bạn còn độc thân tỏ ra rất thân thiện và có nhiều cơ hội nói chuyện với người khác phái. Bạn không đặt ra quá nhiều tiêu chuẩn cho nửa kia, chỉ cần tâm hồn của hai người đồng điệu là được. Bạn có biết: 12 cung hoàng đạo sẽ sống với mẫu người nào đến "đầu bạc răng long"

Nếu đã có đôi có cặp, bạn và người ấy đang dự định tham gia một chuyến du lịch ngắn ngày để tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Đó hẳn là một kế hoạch rất lý tưởng đấy, bởi dù sao cũng sắp đến kỉ nghỉ lễ Tết Dương lịch rồi mà.
 

4. Ma Kết

 
Ma Kết nên tự nhận thức những vấn đề đang xuất hiện trước mắt và điều chỉnh bản thân để thích nghi với mọi hoàn cảnh. Đừng nên giữ mãi một quan điểm cổ hủ, có nhiều khi thay đổi một góc nhìn khác, bạn sẽ cảm thấy mọi việc dễ dàng hơn rất nhiều.

Đây là một tuần đào hoa nở rộ với những bạn còn độc thân. Bạn có cơ hội tìm thấy một nửa tâm đầu ý hợp với mình trong những buổi tụ tập bạn bè hoặc người thân giới thiệu. Có thể đây chính là đối tượng có đủ những tiêu chuẩn mà bạn đang tìm kiếm suốt lâu nay.

Nếu đã có nửa kia, hai bạn dành nhiều thời gian quan tâm, chăm sóc cho nhau. Bạn luôn tâm sự với người ấy những suy nghĩ sâu kín nhất trong lòng mình, mong rằng người ấy có thể yêu mến mình vì chính con người của mình.



Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X