Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những cung hoàng đạo đào hoa gặp được tình yêu trong tuần mới (2-8/12)

Thứ Sáu, 29/11/2019 13:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những cung hoàng đạo đào hoa tuần mới dưới đây hãy mở rộng lòng mình hơn nữa. Người ấy đã xuất hiện ở ngay trước mặt, chờ bạn nhận ra rồi đấy!
 
Những cung hoàng đạo đào hoa tuần mới dưới đây sẽ được đón rất nhiều tin vui trong chuyện tình cảm vào tuần mới này. Hãy mở lòng mình ra để cho bản thân một cơ hội “thoát ế” nhé, dù sao thì cũng đã đến mùa đông rồi mà!
 

1. Kim Ngưu

 
Kim Ngưu hãy luôn duy trì tâm trạng tích cực trong tuần này, dù bạn có phải đối mặt với hoàn cảnh thế nào đi chăng nữa, bởi có như vậy thì may mắn sẽ mỉm cười với bạn. Bạn có biết trạng thái tâm lý cũng đóng vai trò rất quan trọng, quyết định thành bại của mỗi người không?

cung hoang dao dao hoa tuan moi
Kim Ngưu nhận ra rằng mùa đông cô đơn thật lạnh lẽo

Trong chuyện tình cảm, những bạn còn độc thân khá lạc quan với các mối quan hệ mới xung quanh mình. Bạn hi vọng mình sẽ sớm tìm được đối tượng phù hợp nhất có thể.

Chắc hẳn giờ này, bạn cũng nhận ra rằng cảm giác cô đơn vào mùa đông chẳng hề dễ chịu một chút nào, đúng không? Hãy tự tin lên, bởi bạn có biết mình là chòm sao ít nói nhưng phát ngôn câu nào chất lừ câu ấy?

Nếu đã có nửa kia, bạn và người ấy sẵn sàng đối diện với mọi khó khăn và thử thách. Nhờ vậy, tình cảm giữa hai bên lại càng trở nên gắn bó và vững bền hơn trước.
 

2. Hổ Cáp

 
Hổ Cáp có vẻ sống khá nội tâm trong tuần này, bạn quyết định giữ nhiều suy nghĩ ở trong lòng chứ không muốn nói ra cho mọi người cùng biết.

Nhưng bạn có biết như vậy cũng khiến bạn cảm thấy nặng nề hơn không? Hãy tâm sự với những người mình tin tưởng.

Các bạn còn độc thân là cung hoàng đạo đào hoa tuần mới này. Bạn có dấu hiệu cởi mở hơn với mọi người, không còn cố tình giữ hình ảnh bí ẩn như trước đó nữa. Bạn muốn cho người khác cơ hội để tìm hiểu và đến gần với mình hơn.

Nếu đã có nửa kia, bạn và người ấy ngày càng trở nên quan tâm và tôn trọng nhau hơn. Chỉ cần người ấy có một chút thay đổi về cảm xúc là bạn đã có thể nhận ra để tâm sự và gỡ rối ngay rồi. Hơn thế, bạn còn là một cung hoàng đạo chung thủy nên tình yêu cứ lớn dần theo năm tháng!
 

3. Bảo Bình

 
Bảo Bình nên bước chậm lại trong tuần này, bởi cứ cắm đầu cắm cổ làm việc cũng chưa chắc mang lại kết quả khả quan đâu.

Bạn cần cẩn thận và suy nghĩ kĩ lưỡng mọi vấn đề trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, đừng vội vàng hấp tấp, khiến mọi thứ trở thành “xôi hỏng bỏng không”.

tinh yeu 12 chd
Bảo Bình muốn tìm kiếm những mối quan hệ lâu dài và nghiêm túc

Trong chuyện tình cảm, các bạn còn độc thân mong muốn mình sẽ tìm được một mối quan hệ lâu dài và nghiêm túc. Vì vậy, bạn dành thời gian để quan sát mọi người xung quanh và gặp gỡ nhiều đối tượng khác giới hơn.

Những cuộc nói chuyện cũng diễn ra khá suôn sẻ, cung hoàng đạo đào hoa tuần mới này tạo được ấn tượng tốt cho mọi người. 

Nếu đã có nửa kia, hai người tìm được tiếng nói chung trong nhiều vấn đề và luôn lựa chọn ủng hộ quyết định của đối phương. Nhờ có nguồn động lực to lớn như vậy, bạn luôn cảm thấy tự tin và yêu đời.
 

4. Song Ngư

 
Song Ngư cần có cách ứng biến linh hoạt hơn trong các tình huống, điều này thể hiện rõ nhất thông qua lời nói và hành động. Cùng với đó, bạn không nên giữ khư khư những điều cũ kĩ, đôi khi việc thay đổi là hoàn toàn phù hợp và cần thiết.

Nếu còn độc thân, bạn rất có thể sẽ xuyến xao trước một ánh nhìn vô tình nào đó. Đó là người bạn đã luôn mơ ước bấy lâu nay.

Còn chần chừ gì mà không chủ động đến với người ấy chứ? Chắc chắn bạn sẽ để lại ấn tượng khó phai cho người ta cho mà xem. Bạn có biết Bí quyết 12 chòm sao mê hoặc người khác giới để được yêu vô điều kiện?

Nếu đã tìm thấy nửa kia, có thể người ấy sẽ dành tặng cho bạn một bất ngờ nho nhỏ vào cuối tuần để hâm nóng tình cảm. Hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận nhé, chắc chắn bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên.
 


Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X