Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 cung hoàng đạo được nhiều người khác giới để ý nhất trong tuần mới (25/11-1/12)

Thứ Sáu, 22/11/2019 11:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết 4 cung hoàng đạo đào hoa tuần mới gồm những ai không? Nhờ có thần Tình Yêu phù trợ, họ sẽ có cơ hội viết nên một mối tình đẹp.
 
4 cung hoàng đạo đào hoa tuần mới này sẽ được thần Tình Yêu gõ cửa, họ rất có thể sẽ tìm được một người thực sự phù hợp với mình và viết nên một tình yêu đẹp như mơ. Hãy cùng xem đó là những ai nhé!
 

1. Xử Nữ

 
Nhìn chung, tuần mới của Xử Nữ trôi qua một cách khá êm đềm và thuận lợi. Tuy nhiên, bạn cần phải chú ý vào những mục tiêu, kế hoạch mình đã đặt ra từ trước đó, tránh vui chơi quá đà và bỏ bê mọi thứ nhé.

cung hoang dao dao hoa tuan moi
Xử Nữ đã không còn xét nét nửa kia như trước nữa

Là cung hoàng đạo đào hoa tuần mới, các bạn còn độc thân có cơ hội tìm được một người tâm đầu ý hợp trong các bữa tiệc tụ tập bạn bè hoặc xã giao với đồng nghiệp.

Bạn hãy tự tin thể hiện điểm mạnh của mình, biết điều gì thì cứ mạnh dạn nói ra, chẳng cần phải giấu trong lòng làm gì cả. Nếu làm được như vậy, chắc chắn bạn sẽ thu hút được ánh mắt của rất nhiều người khác giới đấy.

Nếu đã tìm được nửa kia, bạn bắt đầu hiểu được rằng muốn tình yêu lâu bền thì đôi bên đều cần phải học cách dung hòa.

Bạn sẵn sàng thay đổi những thói quen không tốt của bản thân để nửa kia vừa lòng, đồng thời không quá khắt khe với những thói quen của người ấy nữa.
 

2. Hổ Cáp

 
Hổ Cáp sẽ được đón nhận nhiều tin vui trong tuần này. Những kế hoạch dang dở từ trước đó của bạn đang có những tín hiệu phát triển tích cực. Bạn cũng có thể để hiện thực hóa những ước mơ từ bấy lâu, vì vậy, hãy luôn ở trong tư thế sẵn sàng nắm bắt cơ hội nhé.

Nếu còn độc thân, vận đào hoa của bạn sẽ manh nha nảy mầm vào thời điểm này. Bạn bỗng được nhiều người xung quanh để ý hơn.

Cung hoàng đạo đào hoa tuần mới này hãy tận dụng cơ hội này để quan sát và lựa chọn một người phù hợp với mình nhé. Xem thêm: Bí quyết 12 chòm sao mê hoặc người khác giới để được yêu vô điều kiện

Nếu đã có nửa kia, bạn và người ấy đang sống trong những tháng ngày ngọt ngào vô bờ bến. Bạn cảm giác rằng mỗi khi ở bên người ấy, bạn mới có thể thoải mái thể hiện bản chất thật sự của chính mình. Bạn tin rằng người ấy cũng sẽ có những cảm giác y như vậy.
 

3. Nhân Mã

 
Nếu Nhân Mã muốn đạt được những điều tốt đẹp trong cuộc sống, bạn cần phải dành nhiều tâm huyết hơn vào những việc mình đang làm. Chứ nếu cứ nhanh nhanh chóng chóng cốt để được nghỉ ngơi thì mọi thứ của bạn sẽ đều ở mức trung bình mà thôi.

tinh yeu 12 chd
Nhân Mã sẽ tìm được nửa kia trong các buổi tụ tập bạn bè

Về chuyện tình cảm, theo tử vi tuần mới, những bạn còn độc thân đã chịu bỏ thời gian riêng tư của mình ra để thâm gia các buổi tụ họp với bạn bè.

Có phải bạn đã bắt đầu có mong muốn tìm được nửa kia rồi không? Vậy thì bạn hãy chủ động nói chuyện với mọi người nhiều hơn nhé, bạn sẽ nhanh chóng tìm được một người phù hợp với mình thôi.

Nếu đã tìm được nửa kia, càng ngày bạn càng cảm thấy yêu thương nửa kia nhiều hơn và trân trọng mối quan hệ giữa hai người. Bạn cảm thấy mình sẽ chẳng thể tìm được một ai tốt đẹp được như người ấy nữa. Hãy tham khảo thêm: Hé lộ cách hôn yêu thích của các nhóm thuộc 12 chòm sao
 

4. Bảo Bình

 
Bảo Bình có thể sẽ phải đối mặt với một vài vấn đề trong tuần này và điều quan trọng là bạn cần phải kiểm soát tính tình của bản thân, đặc biệt là cần giữ bình tĩnh hết sức. Chứ nếu cứ nóng nảy hay nhanh nhảu chỉ khiến bạn càng dễ mắc phải sai sót không đáng có hơn mà thôi.

Trong chuyện tình cảm, các bạn còn độc thân có thái độ rất lạc quan khi nghĩ đến tình yêu. Bạn đã chủ động hơn và tự tạo cho mình cơ hội để tiếp xúc với người mình thầm mến. Khoảng cách giữa hai bạn đang được kéo lại gần hơn mỗi ngày đấy. Xem thêm: “Soi” thái độ của các cung hoàng đạo trước người thầm thương trộm nhớ

Nếu đã tìm được nửa kia, bạn muốn kề cận bên người ấy bất cứ lúc nào, chỉ cần xa nhau một, hai ngày thôi là bạn đã thấy nhớ. Hẳn trước đây bạn cũng không ngờ mình lại có những cảm xúc mãnh liệt như thế đâu nhỉ?
 


Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X